781 -> 790

23 6 0
                                    

781 ngươi chỉ là Tẫn Hoan
Trên mặt khăn lụa thả xuống dưới, ăn mặc tán hoa áo váy Tẫn Hoan thở phì phì ôm Phùng Kiều cổ làm nũng: “Ta đều cùng chu kỳ học khẩu kỹ, tỷ tỷ ngươi như thế nào vẫn là có thể đoán được ta nha.”

Phùng Kiều duỗi tay nắm trên cổ tay nhỏ đem nàng kéo đến trước người: “Ngươi thanh âm liền tính là lại như thế nào biến, ta cũng là nhận được.”

“Vì cái gì?”

“Không nói cho ngươi.”

“Tỷ tỷ!”

Tẫn Hoan bĩu môi thẳng hừ hừ.

Phùng Kiều cười dùng trên tay sách gõ nàng một chút: “Được rồi, đừng hừ hừ, ngươi gần nhất ở bên ngoài điên liền gia đều không trở về, hôm nay cái như thế nào có thời gian tới xem ta?”

Tẫn Hoan xoắn thân mình tễ tới rồi ghế bập bênh mặt trên, ôm Phùng Kiều eo oa ở nàng bên cạnh dựa vào nàng cánh tay: “Ta nào có điên, còn không phải đều do ngạn thanh, làm hắn nhìn chằm chằm điểm say xuân phong, kết quả mấy ngày nay chạy trốn liền bóng người đều không thấy, bên kia văn hiên lâu mới vừa lên, dù sao cũng phải người nhìn chằm chằm mới được, huy nương các nàng lại không hiểu.”

Huy nương là say xuân phong nguyên bản tỷ nhi, nghe nói là bị ngạn thanh nhặt được, sau lại liền vẫn luôn đi theo ngạn thanh ở trong lâu nghề nghiệp.

Phùng Kiều duỗi tay đem nàng trên trán rơi rụng mềm phát triều bên cạnh phất phất, nghe vậy cười nói: “Ngạn thanh đã nhiều ngày ra kinh, ngươi tỷ phu làm hắn đi Nam địa xử lý chút việc tình, ngươi nếu là cảm thấy mệt, ta làm Linh Nguyệt đi giúp ngươi.”

“Không cần lạp, Linh Nguyệt còn phải bảo hộ tỷ tỷ đâu, ta bên người có Hồng Lăng.”

Nói lên Hồng Lăng, Tẫn Hoan đôi mắt mạo quang, “Tỷ tỷ ngươi cũng không biết, nguyên lai Hồng Lăng ở toán học mặt trên nhưng lợi hại, lần trước nàng cùng Trung thúc thủ hạ người đua quá một lần, liền bọn họ tại đây mặt trên đều so bất quá Hồng Lăng.”

“Trung thúc lúc trước còn cùng ta muốn quá hai lần Hồng Lăng, nói làm nàng đi giúp hắn xử lý sinh ý, chính là ta không đồng ý, tỷ tỷ cho ta người, ta sao có thể giao cho bọn họ? Bất quá ta đáp ứng rồi Trung thúc, chờ say xuân phong bên kia chuyện này lộng xong lúc sau, Hồng Lăng nếu là nguyện ý nói, có thể cho nàng qua đi giáo giáo những người đó, cũng làm cho bọn họ được thêm kiến thức, tỷ tỷ ngươi cảm thấy thế nào?”

Phùng Kiều nhìn đắc ý dào dạt Tẫn Hoan nở nụ cười: “Việc này chính ngươi làm chủ liền hảo.”

Hai người nằm ở ghế trên, dưới thân ghế bập bênh nhẹ nhàng hoảng, ánh mặt trời xuyên thấu qua bên cạnh cây cối dừng ở hai người trên người, phơi đến người ấm dào dạt.

Phùng Kiều cầm thư lật xem, Tẫn Hoan có chút nhàm chán ở Phùng Kiều trong lòng ngực củng củng: “Tỷ tỷ.”

“Ân?”

“Ngươi nói ta trước kia là bộ dáng gì a?”

Phùng Kiều phiên thư động tác hơi đốn, nghiêng đầu nhìn nàng: “Như thế nào đột nhiên nhớ tới hỏi cái này?”

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ