¤ 94 | chùy sắt của quỷ

235 27 7
                                    

không quá vội vàng mà sải bước về phía người con trai ấy, sooyoung bặm môi nhìn hoseok. hắn sớm đã bảo cô rằng hắn sẽ đến muộn hơn bình thường bởi vì hôm nay có việc cần phải nói rõ với cha mình, là về cô ư? bị như vậy có phải là vì cô?

cúi đầu mắt đối mắt với sooyoung, hoseok trước sau vẫn chưa hề nói bất cứ một câu gì, chỉ là ôn nhu như thế, hắn muốn nhìn cô thật lâu và thật kĩ càng. tại sao hắn lại yêu cô ư? điều đó ngay cả chính hắn cũng không thể nào biết được, cũng không ngờ sẽ có ngày hắn lại trở nên như vậy vì một người con gái.

"từ lúc chúng ta gặp nhau cho tới tận bây giờ, anh đã bao nhiêu lần cứu em rồi?" sooyoung rũ mắt nhẹ giọng, thế nhưng cô lại chẳng bao giờ để ý đến điều đó.

"anh lúc nào cũng xuất hiện vào cái khoảnh khắc mà em bất lực nhất, ngay cả khi anh bảo rằng anh sẽ trả tự do cho em, anh cũng âm thầm bảo vệ em như vậy."

vậy thì tại sao tâm trí em lại chẳng bao giờ xuất hiện bóng dáng ấm áp này chứ, vì lẽ gì con người lại cứ ngu ngốc đuổi theo thứ mà bản thân mình chẳng bao giờ có được?!

khóe mắt hoseok bất ngờ run lên khi nhận ra sooyoung đang cố kìm nén giọng nói của mình, để rồi cuối cùng cũng mạnh mẽ hướng hắn mà hét lớn: "HOSEOK À, EM!..."

"thôi nào, luyện tập thôi."

không thể nói, cũng đừng mong hắn sẽ nghe, bởi vì hắn sẽ không bao giờ để cô thốt ra điều đó, không bao giờ.

nghiến răng bước qua sooyoung đi về phía giá sách, hoseok xoay xoay quyển lịch được đặt gọn gẽ trên bục tủ. máy móc xoay một cái, một cánh cửa phía sau tủ sách cứ như vậy mà ùn ùn mở ra. rất nhanh mà tiến vào bên trong, hắn mặc kệ cô gái ở phía sau đang ngây ngẩn ngước nhìn.

"em... sẽ chẳng thể nào yêu anh được đâu." khổ sở thầm nói, sooyoung bặm chặt môi mình, cũng bất giác mà sải bước đi vào.

đó chính là thứ mà hắn chẳng bao giờ có thể thừa nhận nổi, hoseok có thể chấp nhận được cô ấy yêu seokjin nhưng lại không thể chấp nhận việc cô không yêu hắn. con người quả nhiên càng mạnh mẽ thì lại càng dễ dàng bị tổn thương, mà đặc biệt chính hắn lại cho cô cái đặc quyền được phép làm điều đó, bởi vì sao?

bởi vì ai yêu trước, người đó thua.

---------------------♤♤♤-----------------

cũng song song ngay lúc này tại đất nước sương mù mỹ lệ, ở một nơi nào đó sâu trong lòng thành phố, chàng siêu mẫu nổi tiếng vốn dĩ mất tích nay lại lù lù xuất hiện chung nhà chung cửa cùng với vị bác sĩ tư nhân đứng tuổi.

nhìn chàng trai trẻ đang loay hoay nấu ăn dưới bếp, ông bác sĩ miễn cưỡng cười cười, thầm nghĩ: "haiz cái thằng nhóc này, cậu đã không biết nấu ăn còn cứ tỏ vẻ tôi đây thông minh làm cái gì."

aiz, thật phiền chết ông mà. một tháng trước ông bị cậu ta dọa giết nếu như không cứu được cô gái kia, vậy mà đến khi người đã cứu được thì cậu con trai ấy lại bảo rằng không có tiền trả, cũng không có chỗ ở nên quyết định ở lại phục dịch ông một thời gian. nhưng nói gì thì nói chứ ông cũng không cần lắm đâu, bởi vì mỗi lần cậu ta nấu món gì là ông phải vờ có việc ra ngoài, sống chết cũng đừng mong ông ăn mấy cái thứ kì dị kia một lần nào nữa.

ĐỘC CHIẾM [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ