811 ta nhớ ra rồi
Tẫn Hoan trong tay chiếc đũa thượng nguyên bản kẹp khối tơ vàng cuốn, nghe được Phùng Kiều nói sau động tác cứng đờ, kia tơ vàng cuốn “Lạch cạch” một tiếng dừng ở mâm.“Làm sao vậy?” Phùng Kiều xem nàng.
Tẫn Hoan vội vàng hoàn hồn, tránh đi nàng đôi mắt một lần nữa đem tơ vàng cuốn gắp trở về, giống như vô tình nói: “Kia tỷ tỷ cảm thấy Liễu Tương Thành sẽ đi tìm ai?”
Phùng Kiều cười khẽ: “Này ta như thế nào có thể biết được, nếu ta thật biết giúp hắn chính là ai, cha bọn họ đã sớm đem hắn trảo đã trở lại, bất quá liền tính Liễu Tương Thành thật có thể tìm được ngoại viện cũng không cần lo lắng, này trong triều sự tình từ trước đến nay đều là quỷ quyệt, cha bọn họ hành sự vẫn luôn cẩn thận, cùng trong triều những người đó lui tới việc cũng không có người biết được.”
“Chúng ta ở động Liễu gia là lúc đã sớm phòng bị sẽ có hôm nay, cho nên lúc trước sở hữu sự tình đều đẩy cho Tương Vương, làm hắn đỉnh ở phía trước chính mình cũng không có lộ diện, cho nên trừ phi là có bên cạnh người bán đứng chúng ta, nếu không tuyệt đối sẽ không có việc gì.”
Tẫn Hoan nắm chiếc đũa khi đốt ngón tay trở nên trắng, trong chén trừng hoàng mê người tơ vàng cuốn lại khó có thể nuốt xuống.
Nàng cắn chặt môi, trong mắt tràn đầy giãy giụa chi sắc, nắm kia chiếc đũa lực đạo cơ hồ muốn đem này bẻ gãy mở ra.
Phùng Kiều giống như không thấy ra nàng không đúng, thấy nàng không có động đũa, biểu tình có chút kinh ngạc nói: “Tẫn Hoan, ngươi như thế nào không ăn, không hợp ăn uống sao?”
Tẫn Hoan lắc đầu: “Không có.”
“Kia mau chút ăn đi, tỉnh chờ lát nữa lạnh, ngươi dạ dày vẫn luôn đều không được tốt, ăn lạnh lại đến không thoải mái.”
Phùng Kiều cười đem trước người đồ ăn gắp một ít đến Tẫn Hoan trong chén, lại thế nàng cầm chén nhỏ thịnh chút thịt viên tứ hỉ, chờ thế nàng chuẩn bị cho tốt lúc sau, Phùng Kiều mới chính mình ăn lên, một bên ăn còn một bên cùng bên cạnh Linh Nguyệt phân phó, làm nàng buổi tối thế Tẫn Hoan nhiều hơn một giường chăn đệm, lại làm phòng bếp thế nàng chuẩn bị một ít điểm tâm, miễn cho nàng ban đêm sẽ đói.
Tẫn Hoan nghe Phùng Kiều thanh âm nhợt nhạt đem chuyện của nàng từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ công đạo đi xuống, nắm chiếc đũa tay càng thêm dùng sức, trầm mặc cúi đầu đem trong chén tơ vàng cuốn nhét vào trong miệng.
Bên trong bánh đậu lọt vào trong miệng, lại khổ lại sáp.
……
Ban đêm Quách Linh Tư lại đây một chuyến, cùng Phùng Kiều nói trong kinh trong khoảng thời gian này thú sự, Tẫn Hoan ghé vào trước bàn có chút thất thần.
Chờ đến qua giờ Hợi, Quách Linh Tư mới buồn ngủ trở về chuẩn bị nghỉ ngơi, mà Phùng Kiều còn lại là bồi Tẫn Hoan cùng nhau trở về nàng phòng, chuẩn bị đi vào giấc ngủ trước, Phùng Kiều thế Tẫn Hoan điểm Thập Di Hương, nhàn nhạt dược hương hơi thở ở trong phòng phiêu đãng mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋
General FictionToàn kinh thành người đều biết, Phùng gia nhị gia chọn rể tiêu chuẩn khắc nghiệt đến lệnh người giận sôi. Cái lùn không cần, thể béo không cần, gia có ác thích không cần, thân không có công danh không cần, văn võ không song toàn không cần, tỷ tỷ muộ...