Trận chung kết vòng thứ nhất cạnh diễn là đoàn vũ, 《 buông xuống 》 tổ dẫn đầu lên sân khấu.
Bảy tên luyện tập sinh một mực là Đọa Thiên Sứ trang điểm, trang phục trung vận dụng đại lượng lông chim nguyên tố. Bọn họ sau lưng còn cất giấu đặc thù đạo cụ -- chỉ cần dùng sức kéo động bả vai chỗ trừu thằng, phía sau cánh sẽ chợt hướng hai sườn triển khai.
Cái này động tác không đủ chỉnh tề, nhưng thắng ở xuất kỳ bất ý, khí thế kinh người. Dưới đài người xem thét chói tai thành một mảnh, cũng có tại tuyến quan khán phát sóng trực tiếp võng hữu đem tiến độ điều đi phía trước kéo mười mấy giây, ở làn đạn thượng đánh ra "Phía trước năng lượng cao báo động trước" chữ.
Tuyến thượng phát sóng trực tiếp đương nhiên không có khả năng sau này kéo động tiến độ điều, nhưng hồi lui cùng tạm dừng đều là thường quy thao tác. Rất nhiều châm thiếu fans đã sớm không hề truy phát sóng trực tiếp, mà là đem 《I'm On Fire》 sân khấu hồi thả năm sáu bảy tám 90 biến.
Tô Mộc Thu ngồi ở thân hữu đoàn chuyên chúc người xem khu, xem đến liên tiếp nhíu mày.
《 buông xuống 》 này bài hát tên đại khí hào hùng, nhưng vũ đạo trung vẫn là có không ít gợi cảm mị hoặc động tác. Luyện tập sinh nhóm lớn mật mà phóng thích cá nhân mị lực, trong không khí đều là xao động hormone.
Như vậy bôn phóng trương dương động tác thực thích hợp Khương Thượng Bắc cùng Mạnh Lộc. Này hai người cũng thượng HOYO, ở đội ngũ đằng trước trình mũi tên hình trạm vị, lấy Đọa Thiên Sứ thân phận hướng người xem phóng ra ra thẳng xuyên tim dơ mũi tên. Bọn họ phía sau, nhậm Nam Châu cùng ân học ngân biểu hiện đến trung quy trung củ, Loan Lâm động tác lực độ lược hiện không đủ, mà Đường Hạo...... Đầy mặt đều là bị bắt buôn bán không cam lòng!
Hắn gương mặt bản đến gắt gao, không giống ở phóng ra "Trộm tâm chi mũi tên", mà giống ở phóng ra "Tru tâm chi mũi tên". Màn hình lớn tiếp sóng đặc tả màn ảnh ở hắn trên mặt đảo qua, Tô Mộc Thu bỗng nhiên phát hiện, này tiểu hài tử biểu tình cùng chính mình không có sai biệt.
Điệp khúc qua đi là một đoạn tầng tầng tiến dần lên Rap, Đường Hạo khí thế lập tức liền thoán đi lên!
Đường Hạo tiểu fans nhóm lập tức liền vui vẻ, bọn họ thế nhưng từ nhà mình thần tượng trên mặt thấy được "Vất vả nhật tử ngao đến cùng, xoay người làm chủ đem ca xướng" thống khoái.
Đặc tả màn ảnh lâu dài mà ngắm nhìn ở hắn trên người. Chờ kiêu ngạo vô cùng xướng từ từ hắn khơi mào khóe môi trung đâm thẳng ra tới, hắn kia quá mức dày đặc ám hắc hệ mắt trang giống như cũng trở nên hài hòa.
HOYO vì Đường Hạo lót xướng cao âm giai điệu. Hắn không hổ là ở ca kịch đoàn trung rèn luyện quá đại chủ xướng, hơi thở ổn đến làm người da đầu tê dại.
Ending Pose, sáu đôi cánh đồng thời thu nạp. Đọa Thiên Sứ "Buông xuống" ở yên tĩnh trung kết thúc.
Dưới đài hoan hô như nước. Nhất rõ ràng có thể nghe chính là Khương Thượng Bắc tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...