•Chương 2•

966 87 1
                                    



Một vài học sinh cuối cùng đi dọc theo hành lang để đến nơi ở của họ. Nhiều cặp đã bị bỏ rơi tại nhà của họ trong 3 tuần tiếp theo. Hermione vẫn còn bực tức, cô đã thử đặt ra nhiều mặt tích cực về việc được ghép đôi với Malfoy và thậm chí đã nhờ bạn bè giúp đỡ cô bằng những suy nghĩ lạc quan.

Khi Hermione đứng đó chờ đợi những suy nghĩ hữu ích từ Ron và Harry, cô đã yêu cầu quá nhiều.

Harry nghĩ ra "Chà, chúng ta có thể giết hắn, sau đó bồ sẽ không phải chịu đựng hắn ta nữa"

Và Ron chỉ liên tục lẩm bẩm "Chồn sương chết dẫm"

Mặt khác, những cô bạn của cô lại có quan điểm khác.

"Mình thấy hắn ta khá nóng tính" Lavender nói với một cái nháy mắt.

Parvati cũng có suy nghĩ tương tự. 'Mình nghĩ là,bồ sẽ ngủ cùng phòng với hắn Hermione, bồ sẽ được thấy hắn ta trong chiếc quần đùi,ôi quyến rũ nhỉ!"huých huých nháy mắt nháy mắt'

Bây giờ những suy nghĩ này đáng lẽ ra phải hấp dẫn Hermione nhưng cô không có hứng thú gì với việc nhìn thấy hắn ta trong chiếc quần đùi..hoặc thậm chí nhìn thấy anh ta cả năm trời.

"Cậu Malfoy và cô Granger" Snape nói ở phía trước. Cả hai đều lê bước chân đến bên Giáo sư, trông không quá lo lắng. "Nơi ở của hai trò đây"

Cả hai cùng bước vào trong phòng và nhìn ngắm xung quanh. Không nói gì với người kia nhưng cả hai đều hài lòng như nhau. Căn phòng cực kỳ ấm cúng với nhiều ghế bành lớn và ghế sofa nằm rải rác xung quanh bếp lửa. Có hai cánh cửa ở phía đối diện của căn phòng, Draco đi đến cửa phía này và Hermione đi đến cửa kia.

Hắn bước vào phòng tắm và nhận thấy một bồn tắm có kích thước bằng bể bơi và vài chiếc bàn cho 'đứa bé'. Đó là khi nó đến với hắn ta. Đứa bé này sẽ được họ nuôi ở đâu nhỉ?

Anh đột nhiên nghe thấy một tiếng kêu nhỏ từ phòng bên kia và thản nhiên bước đến khung cửa của phòng kia và dựa vào đó.

Hermione đang đứng đó với một đứa bé nhỏ xíu trên tay. Malfoy đảo mắt và tiếp tục quan sát từ khung cửa trông khá chán nản. Hắn nhận thấy có hai chiếc giường đôi, một chiếc bọc màu đen, chiếc còn lại màu xanh lam và một chiếc cũi được trang trí bằng màu hồng. Oh đó lát một bé gái

Hermione mỉm cười với đứa bé gái khi cô tiếp tục bồng con lên xuống trong vòng tay của mình. Đứa bé có đôi mắt xanh sáng nhất với vài lọn tóc vàng mềm trên đầu. Malfoy tiến sâu hơn vào phòng nhưng vẫn giữ khoảng cách.

Hermione nhìn hắn. "Con bé sẽ không cắn cậu đâu" (ủa đổi xưng hô rùi hả trờiii)

Hắn ta thản nhiên bước đến gần Hermione với hai tay đút túi. Hắn đưa một tay ra và nhẹ nhàng chọt vào bụng đứa bé.

Hermione kinh ngạc quay về phía Draco. 'Cậu vừa chọc con bé sao? "

"Tôi muốn xem liệu đứa trẻ này có làm gì không" Hắn ấy nói với vẻ khá bối rối không biết phải làm gì.

"Con bé chỉ là một đứa trẻ thôi Malfoy" Hermione đảo mắt nói.

'Pffft' Malfoy nói rằng không thực sự chú ý lắm.

[Dramione] PARENTS TOO YOUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ