𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐯𝐞𝐧:Wound

15 7 1
                                    

Aisha's POV

Maya maya lang ay natapos nang magluto sina Fayre at Kuya.Pagkatapos naming kumain ay natuon naman ang aming pansin sa tatlong malahiganteng mga kahon.

Sayo yung isa jan.Sabi ko kay Kuya.

Talaga?Tanong niya at nilapitan ang isa sa mga kahon.Oo nga noh?Sabi niya habang nakangiti ng walang dahilan.

Bakit parang tuwang tuwa ka?Takang tanong ko sakanya.

Wala lang buksan na naten?Excited na tanong niya.

Sige tara.Sagot ko.

Tinawag niya sila Ajax at Aiden para isa isang buhating ang mga kahon at para dalin sa Sala.

Binuksan ko muna ang unang kahon na ipinadala saken at napatalon ako sa tuwa ng makita ko ang laman nito.

Kyahh Pikachuuu Kuya Pikachuuuu!Tuwang tuwang sabi ko.Alam talaga ni Ate Darcy na favorite character ko si Pikachu.

Isang malaking pikachu na stuffed toy ang laman nito.

May laman din itong Snorlax na Stuffed Toy at iba pa tulad Pikachu na Key Chain

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


May laman din itong Snorlax na Stuffed Toy at iba pa tulad Pikachu na Key Chain.

Si Kuya naman ang nag bukas ng kahon niya at laking gulat namin nang puno iyon ng tsokolate at meron pang mga wine.

Woahh.Iyon nalang ang nasabi niya.

Binuksan ko naman ang isa pang kahon at kung mamalasin ka nga naman ay nadaplisan ako ng kutsilyong pinang bubukas ko.

Arayyyy!Daing ko at bigla naman akong nilapitan nina Aiden.

Aisha,are you ok?Hiss your bleeding that looks painfull let me.Sabi niya at dumating naman si Ajax na may dalang First Aid Kit.Saan niya nakuha yun?

Let me.Sabi naman ni Ajax at nag katinginan silang dalawa.

I can do it so hand me the First Aid.Sagot naman ni Aiden.

What if I dont want to?Bro,I can do it so let me.Mariin naman na sabi ni Ajax.

S-saglet lang mag sitigil nga kayo baka may lumabas pang kapre sa sugat ko.Biro ko para matigil sila.

What??

What??Sabay na sabi nila.

Luhh di nakuha yung joke ko.

Wala sabi ko akin na yan at ako nalang gagamot sa sugat ko.Tsk.Sagot ko.Ano kaya yun gagamutin lang pag aagawan pa.

Ayan kasi Aisha hindi ka nag-iingat nasasaktan ka tuloy.Sermon ni Kuya.

Kuya sugat lang yan.Sagot ko.

Kahit na Aisha you should always be careful ok?Sabi naman ni Aiden.

My Lovely PlayboysWhere stories live. Discover now