CHARACTERS

0 1 0
                                    

Hi! Ako si Danielle Raine Darren Cortez,isa na akong senior high school o grade 12..pero nainlove ako sa mas bata saken pero sabi nga nila 'AGE DOESN'T MATTER' hahahhahhah saan ko yun nakuha..? Hahhahah pero siguro dahil sa pagibig kaya ko nalaman yun... Isa akong CORTEZ,normal Lang at hindi nerd pero kahit ganon marami akong kaaway.. Nag aaral ako sa YOUNG ACHIEVERS 'INTERNATIONAL'SCHOOL...pero nainlove ako sa mas bata saken. 



Hi! Ako nmn si Terence Amiel Manzanero.. Pogi ako *smirk* HAHA pero b*b*WHAHGAGGA meron akong besprend ang pangalan niya ay Thea Joy for short at wla din akong balak na sabihin sainyo Kung ano ang real name niya HAHA! kundae(by the way)matagal nakong may gusto Kay ate Danielle at nga pala grade 10.nako at siya ay grade 12.na 2 years ang agwat namin pero wla akong pake dun.. Sikat ako sa school dahil nga pogi ako pero sabi ko nga b*b* ako diba?HAHA!





HI! ako nga pala si Princess Thea Joy(Tj or joy for short)..Thea Joy ang tawag saken ng besprend ko na si Terence..may feelings ako sakanya since gradeschool kame pero natatakot ako kase alam ko naman na ang gusto niya ay si ate danielle.. Hindi ako kontrabida sakanilang dalawa hah!sakin lng kasi ay ang saken ay saken pero Kung hindi ko mqkuha edi WLA na akong magagawa pa :((...parehas kami ng school honor student ako ever since grade 1.pero si ate Danielle Hindi...












Abangan......... *smirk!*😘

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"Memories"Where stories live. Discover now