I Dream Of You ( Short Story)

19 0 0
                                    

--- true story . :) 

iniba ko lang yung name ko jan . ahahha :D and anu yan yung flow parang scene by scene nung panaginip ko and pag nangyayare yung panaginip yung mga sinasabi ko yan yung feeling kong nagyayare talaga sa panaginip ko .. ahahhaha :D ang hirap iexplain :) 

alternate yan kinukwento ko yung sa panaginip ko and yung sa mga iniisip ko pag gising ko :) 

-------------

" hello ! " 

" sino ka ? " 

" ako nga pala si ...... " 

SHIT BRICKS ! umaga na !!! late na ako sa school .. 9 am pasok ko 8:30 ako nagising ! >.<

teka ...

anu ba yung nasa panaginip ko ? hmmm .. hindi ko maalala yung itsura at hindi ko rin narinig yung pangalan ..

( ilang minuto akong tulala at pilit kong inaalala ano ba yun ? sino ba yun ? )

8:55 am 

OKAY FINE ! im late na .. eerrr naiinis ako hindi ko maalala kung sino sya .. 

K fine maliligo na ako .... 

Habang naliligo ako iniisip ko pa din at pilit kong iniisip kung anu ba yung itsura nya anung suot nya anu yung sinabi nya .. pero wala talaga hindi ko na naalala .. 

nakakalungkot naman .. pero pag gising ko feeling ko ansaya ko .. parang .. basta ang hirap iexplain .. basta ansaya ko nung pag gising ko and feeling ko magiging close kami or something ..

9:15 OKAY ! LATE NA TALAGA AKO .. pagtingin ko sa orasan yan ang bumulantang na oras sa akin .. nataranta na ever ako .. 

------------

gusto ko syang ishare sa mga kaibigan ko at ikwento sa kanila kaso baka hindi rin naman nila ako maintindihan and baka hindi na din mauulit yung panaginip na yon .. kasi panaginip lang .. 

--------------

" huy ! ano ka ba nagkakilala na tayo ako si ............. " 

" ahh .. yung nakilala ko nung nakaraan .. sorry nga pala hindi kita pinansin nun hindi kase kita maintindihan .. " 

nasa lugar kami na parang ang daming tao teenagers w/ relatives parang ganun parang namamasyal kami .. feeling ko talaga magiging close kami ' ang gaan gaan ng loob ko sa kanya ang suot nya white t-shirt na v-neck and naka jeans .. sabay kami naglalakad at naguusap na tipong close na kmi at super ang gaan sa pakiramdam na kilala ko sya.. 

" coleen gising na .. late ka na 8:55 na .. " 

"opo ! " 

aw O_O ganyan ako pag gising ko .. ang gaan nanaman ng feeling ko ' parang ansaya saya ko ' anliwanag ng itsura nya sa panaginip ko pero ngaun bakit ... 

HINDI KO NA MAALALA YUNG ITSURA NYA !!!! 

pero lahat ng nangyare sa panaginip ko ramdam na ramdam ko sa pag gising ko .. 

iba yung feeling ...

feeling ko gusto ko sya ...

feeling ko matagal kami sa panaginip ko ..

feeling ko sobrang kilala ko na sya ..

feeling ko nahahawakan ko sya kanina 

at feeling ko totoong totoo na kausap ko sya ..

----------------

bakit ganun ? iba talaga yung feeling .. ibang iba talaga .. iniisip ko na sana mangyare to sa totong buhay yung makita ko man sya kahit hindi kami magkakilala sa totoong buhay ' o kaya kahit man lang kahawig tapos bigla kong mararamdaman na sya yung nasa panaginip ko .. 

I Dream Of You ( Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon