Its been oneweek ng tumira si harry sa penthouse ni creed pansamantala aaminin ko hindi parin ako sanay na makatabi ko si creed sa iisang kama Hindi ko ma explain kung bakit minsan pa nga ay nakasuot lang sya ng boxer shorts at naka topless Halos Mamura ko sya dahil tatabi sya saakin na ganun ang itsura Kahit sabihin natin may space Nakakailang parin yun , fist time ko may makatabi na ganun ang itsura kahit si harry Hindi ginawa yun dahil babae parin ako . Prro ang sagot ni creed ' masanay kana gagawin ko rin to pag naging magasawa na tayo'
Halos murahin ko sya sa isip ko , kinoconsider na nya na na ako ang mapapangasawa nya gusto ko tumili kaso hndi ko rin magawa .Sa oneweek na rin yun hindi ko nakakalimutan ang pinagkasunduan namin ni creed araw araw ko sya dinadalhan ng food madalas pa nga ay Halos lahat ng empleyado nya ay kasama sa nilulutuan ko naging magaan din kasi ang loob ko sa mga tao nya mababait sila .
Itong si harry naman tinutulungan ako sa mga client namin Na postponed din ang paghahanap namin na matitirhan nya dahil busy kami kaya ngayong araw kami Aalis para naghanap ng bahay .
" Creed Ayos lang ba kung samahan ko si harry naghanap ng bahay?" paalam ko sa kanya paalis na si creed papuntang trabaho ako na rin ang nag necktie sa kanya minsan na rib kasi sya nagpatulong kaya ako na ang gumagawa.
"ofcourse i dont mind it"
" salamat" umalis na ako sa harap nya at umupo sa kama
"just text me kung Saan kayo pupunta" tumaas ang isa kong kilay .
" kelan kapa nangielam ng buhay ko at kailangan pa kita i update , excuse me lang noh ang usapan natin magpapaalam lang ako sau every time na aalis ako"
Napagusapan namin yun na magpapaalam ako sa kanya pra hindi sya magaalala kaya nag agree na rin ako ." tsss"
"atsaka si harry naman yun kaibigan ko " paliwanag ko pa hindi ko alam kung bakit hindi nya makasundo si harry para silang aso at pusa bangayan ng bangayan .
" do what ever you want " tunalikod na sya saakin at Kinuha ang Attachcase nya .
" ingat ka" paalam ko
Tumango lang sya at lumabas na ng kwarto , ano nanaman ba problema nun ? Baka may regla
Papunta na kami ngayon sa location ng crystal exclusive village kung saan nakakita kami ng bahay Na pwedeng bilhin ni harry ako talaga ang nakikita non online ang gaganda ng bahay at malalaki mahigpit rin ang security nila at hindi ka basta basta makakapasok .
"pagnakalipat kana wag ka magaalala bibisitahin kita " sabi ko kay harry habang nag drive sya .
"i know alam ko naman na hindi mo matitiis ang kagwapuhan ko "
Natawa naman ako sa biro nya
" ang kapal mo ! Mas gwapo kaya sayo si creed" natatawa kong sabi .
Napatigil ako sa pagtawa ng marealize ko ang aking sinabi , hala bakit ko nasabi yun? Tumingin ako kay harry naka focus lang sya sa pagdrive"so mas gwapo pala sya saakin "
"a-ano parehas lang naman kayo magkaiba nga lang ng kagwapuhan" pagpapalusot ko .
Gwapo naman sila parehas at hunk pa kaya hindi ko maiitatanggi kung lahat ng babae ay mapapalingon sa kanila ." binola mo pa ako honeybunch " kinurot nya ang ilong ko .
" ikaw talaga kahit kailan hilig mo pingutin ilong ko , nakakainis ka" reklamo ko
Namumula na ang ilong ko sa ginagawa nya akala nya siguro masarap , bwisit may sarili naman syang ilong .
Malapit na kami sa village ng may mapansin ako sa side mirror na kakaiba , kanina ko pa kasi napapansin yung itim na kotse na sumusunod saamin kanina akala ko nagkataon lang kung saan kami papupunta kaso ngayon Parang hinala ko na saamin sya sumusunod .
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomanceJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...