831 -> 840

23 6 0
                                    

831 mồi ( 2 )
Lục Vân Hổ nghe vậy không nói chuyện, chỉ là nhìn Liêu Sở Tu chờ hắn bên dưới.

Liêu Sở Tu đối với Lục Vân Hổ nói: “Ta phu nhân thân phận đặc thù, càng cùng hoàng gia bí ẩn có quan hệ, ta không biết Lục Phong có hay không đã nói với ngươi chuyện của nàng, nhưng là ta phu nhân cùng Vĩnh Trinh Đế ở bên nhau, chính là lớn nhất nguy cơ, chỉ có Vĩnh Trinh Đế rời đi phong an sơn, mới có thể tạm thời giữ được ta phu nhân chu toàn.”

Lục Vân Hổ sắc mặt khẽ biến, mạch liền nhớ tới lúc trước ở hoàng trang bên trong, Vĩnh Trinh Đế thất thố nhìn Phùng Kiều buột miệng thốt ra cái tên kia, mơ hồ có suy đoán.

Hắn mân khẩn môi ngẩng đầu nhìn Liêu Sở Tu, trầm giọng nói: “Ngươi muốn cho ta làm cái gì?”

“Lấy ngươi vì nhị, một là dụ Vĩnh Trinh Đế về kinh, nhị là dụ lần này tính kế ngươi ta người lộ diện.”

Liêu Sở Tu sắc mặt lãnh trầm, “Lần này tính kế chúng ta người, tám chín phần mười cũng là cùng ta phu nhân thân thế có quan hệ, nàng đã sớm đối chúng ta xuống tay, càng từng mấy lần tưởng trí ta phu nhân vào chỗ chết, hiện giờ càng là nhìn thẳng ngươi.”

“Nàng cùng Liễu Tương Thành cấu kết, lấy ngươi vì nhị dụ Vĩnh Trinh Đế ra kinh, muốn mượn cơ hội này đem chúng ta một lưới bắt hết, một khi đã như vậy, chúng ta cũng có thể dùng đồng dạng biện pháp, bắt ngươi đi dụ nàng hiện thân, càng nhưng thiết kế làm nàng chủ động tìm ngươi, chỉ cần có thể đem nàng trảo ra tới, tự nhiên sẽ có người so với chúng ta càng muốn làm nàng đi tìm chết.”

Liêu Sở Tu sau khi nói xong nhìn Lục Vân Hổ: “Ta biết việc này nguy hiểm, càng có khả năng đem ngươi lâm vào hiểm cảnh, nhưng là người này tránh ở phía sau màn mấy năm, vẫn luôn giống như âm độc chi xà tùy thời liền hành âm quỷ việc, nếu không đem nàng đào ra, làm nàng lần này sự bại kinh động nàng sau lệnh này ngủ đông, tương lai tất còn sẽ hậu hoạn vô cùng.”

“Lục lão tướng quân, việc này nói đến cùng cùng ngươi cũng không quan hệ, ngươi chỉ cần trở về Bắc Ninh, bọn họ liền tính muốn làm hại với ngươi cũng ngoài tầm tay với, cho nên ta chỉ lấy ta chính mình chi danh, khẩn cầu ngươi trợ ta giúp một tay, ngươi nếu nguyện ý giúp ta, ta chắc chắn tẫn ta chi lực hộ ngươi chu toàn……”

“Ngươi không cần phải nói, việc này ta ứng.”

Lục Vân Hổ không chờ Liêu Sở Tu đem nói cho hết lời, liền trực tiếp phất tay đánh gãy, “Ta Lục Vân Hổ trước nay liền không phải tham sống sợ chết người, trước không nói người nọ vốn là tính kế với ta, hại ta suýt nữa bỏ mạng, càng đem ta Bắc Ninh liên lụy trong đó, liền tính không có việc này, chỉ nhìn một cách đơn thuần ở Phùng Kiều từng cứu ta tánh mạng phân thượng, ta cũng chắc chắn giúp các ngươi.”

“Ngươi phu nhân nhân nghĩa, ta cũng đoạn sẽ không lâm trận mà chạy. Liêu hầu gia, ngươi chỉ cần nói làm ta làm cái gì đã nhưng, bên sự tình, ta tuyệt không hỏi đến nửa câu.”

Liêu Sở Tu nghe được Lục Vân Hổ nói, liền biết hắn là ở nói cho hắn, hắn sẽ không đi tìm kiếm Phùng Kiều thân thế, càng sẽ không hỏi đến Phùng Kiều cùng hoàng gia chi gian quan hệ.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ