Cassy's POV
"Malapit na naman ang pasukan, hindi pa ako ready, gusto ko pang mag pahinga"
Reklamo ko kay Aby, nasa bahay sya namin ngayon dahil wala ang parents niya, hindi sya sumama sa europe trip ng family nila dahil ayaw niyang makisama sa matatanda, Ma O-op lang daw sya.
"Kaya nga eh, kahit ako di pa handang pumasok, bakit kasi ang iksi lang na bakasyon natin kaysa sa may paso tayo"
"Agree ako sa sinabi mo yang, pag ako talaga naging presidente sa pilipinas 6 months lang ang pasok at 6 months din ang bakasyon"
Natatawang sabi ko at tumawa rin si Aby.
"Bakit di kaya tayo mag bar tonight? Baka makahanap tayo ng guy, we're 19 but we're still a virgin!!"
Sigaw ni Aby.
"Hindi ka ba natatakot na baka mabuntis ka sa one night stand?"
Tanong ko sa kanya.
"Girl, uso ang protection ngayon ano ka ba."
Sabi niya,nag kaka boyfriend naman ako kaso hindi tumatagal dahil pag niyaya na akong makipag sex, nakikipag break agad ako, takot kasi ako, sabi kasi nila masakit daw pag first time, kaya tumatak sa isipan ko yung salitang iyon.
"Pero masakit daw pag first time"
"Girl, sa umpisa lang yun no? Sabi nila mawawala din daw agad yun, mapapalitan daw yun ng sarap"
Sabi niya pero natatakot pa rin ako.
"Ayaw kong subukan"
At natawa si Aby sa sinabi ko.
"Ano? Gusto mong mamatay ng virgin?"
Natatawang sabi niya at hindi na ako kumibo.
"Ano? Bar tayo mamaya?"
Sabi niya at nag dadalawang isip ako kung sasama ba ako or hindi.
"Hoy Cassy, Next na pasukan 4th year college na tayo, dapat enjoyin na natin ang college life natin, ako ready ng mawala ang virginity ko."
Tinignan ko sya at tumango, parang kinakabahan ako, sana maging ok ang lahat.
Pumasok na kami ni Aby sa isang bar, maraming tao doon at punong puno ng tao sa lahat ng table, may tinawag si Aby na crew.
"I'm Aby Mendez, where is my table?"
Tanong niya sa crew at dinala niya kami sa isang sulok ng Bar, nag pasalamat si Aby sa kanya at umupo na kami.
"Anong gusto mong inumin?"
Tanong niya at sinabi ko naman ang order ko, tumayo na si Aby para bumili ng drinks namin at pag balik niya may kasama syang dalawang lalaki, parehas silang gwapo at mala model ang katawan.
"Cassy, this is Matthew and this is James."
Pakilala ni Aby sa dalawa, tumabi si Matthew sakin at nag smile.
"Hi Cassy"
Sabi niya at nginitian ko sya, medyo na iilang ako dahil panay ang tingin niya sakin. Si Aby busy makipag usap kay James.
"Do you have a boyfriend?"
Tanong niya at umiling ako, nag smile sya at tumango tango.
"Tell me about yourself"
"Is it necessary?"
Sagot ko at tumawa sya.
"Well, if your not comfortable, it's fine"
BINABASA MO ANG
The Guy She Never Noticed
RomanceCassy is just a campus girl, lahat ng tao sa kanya humahanga sa angkin niyang kagandahan, pero lahat ng nagiging boyfriend niya ay hindi tumatagal. Ayaw kasing makipag s*x ni Cassy dahil natatakot sya, until one day. Matthew took her virginity and h...