Một ngày trước khi nhập học (1/2)

280 36 1
                                    

-Thôi đi ngủ!- Anh bước vào phòng.
-Nè chờ em với!!!- Cậu luống cuống chạy theo mà ngã khỏi ghế rồi té cmn mặt vào nền nhà.

Sau khi yên vị trong chiếc chăn bông êm ái cùng cái trán đỏ ửng và người anh trai lương thiện, hai anh em vẫn cầm điện thoại mà lướt lướt.

Anh thì tìm mấy tấm hình về vũ trụ để mai làm poster cho CLB thiên văn rồi sẵn đặt ốp điện thoại luôn.

Cậu thì lướt lướt mấy trang web rồi nhảy vào xem chùa. Tự dưng cậu lướt xuống trúng bài đăng về việc mấy thứ ma ám biến mất khỏi bảo tàng. Đọc xong rồi mà cái thằng đăng bài đó lên tốt bụng lắm cơ, nó viết một câu mà in sâu vào lòng người:"Tối nay bạn đã đi vệ sinh chưa?"
Ôi dồi ôi, cậu đọc xong câu đó mà cái cảm giác nó đến đúng lúc lắm. Cậu hít một hơi nhẹ, tự nhủ mình đó chỉ là tưởng tượng nhưng đó là sự thật...

Cậu quay qua nhìn anh mình, định rủ anh đi vệ sinh chung nhưng ông trời ko biết có còn thương cậu hay ko mà cho thằng anh kêu"khò khò" để cậu đau lòng làm sao...
Thế là cậu mới hít vào một luồng không khí rồi chạy vèo ra nhà vệ sinh và nhảy bồ vào giường ngủ ngon trong vòng 5 giây...
--------------------------------------------------
-Oa...~~! Chào buổi sáng Amane!- Cậu vươn vai một cái rồi chồm dậy nhìn anh mình.

Cậu bước khỏi phòng với cái đầu tóc nâu rối xù.
-Amane anh xem gì đấy?- Cậu nhìn anh mình đang cầm điện thoại vừa nhâm nhi cốc cafe.

-À cái vụ mấy thứ ma ám biến mất khỏi bảo tàn_Ưm!!???-Chưa dứt lời cậu lấy tay mình bụm miệng anh lại.
Cậu ko muốn nhớ lại cái đêm kinh dị hôm qua.

-Mà mai đi học rồi. Em chuẩn bị sách vở chưa!?- Anh khẽ cau mày, nhếch mép nhìn cậu đang chưng cái bộ mặt lạ đời.
-Hểhhhh!? Sao em ko biết gì hết vậy!?- Cậu thét lên trong tuyệt vọng...

-Thôi thôi đừng có hét nữa!! Anh chuẩn bị đồ cho cả hai rồi!!- Anh phẩy phẩy tay, cậu nhìn anh vs ánh mắt rộ rõ chữ"Ôi ân nhân của đời con".

Hôm nay cậu vèo đến nhà Natsuhiko chơi và để thằng anh một mình bất lực đi đặt poster.
Dưới cái thời tiết khá nóng thế này anh chỉ biết mặc cái áo thun vs quần jean rồi xách dép mà đi.

Tạo mẫu trang trí, chèn chữ các thứ, edit vâng vâng và mây mây... Thì cuối cùng cũng bàn giao lại cho chủ quán.

-530 yên-Chủ quán nói, ngón tay ấn cái bàn phím.
-Vâng_-Cậu chợt nhìn vào túi quần. Móc ra thì tổng cộng là 15 yên.
Cậu gặng cười một cách tự nhiên nhất có thể.
-Bác ơi... Lần sau tới lấy poster cháu trả luôn 515 yên còn lại nhé!!- Cậu đặt 15 yên xuống bàn và chạy đi như đúng rồi.

Chủ quán bị bỏ lại với 15 yên trên tay cùng khuôn mặt ngơ ngác...

Ba chấm đen to đùng xuất hiện...

-THẰNG RANH CON!!!!!!!!!!!!!
-------Nhà Natsuhiko-------
-Tiểu quỷ sang đây làm gì?- Chàng trai có mái tóc nâu nhạt mở cửa nhìn cậu vs đôi mắt đen ngọc.

-Qua chơi! Ko đc à!?- Cậu vòng tay ra sau đầu rồi đăm chiêu nhìn.

-Oa!!! Tsukasa-kun cũng qua đây à!?- Một giọng nói vang lên, quả đầu tóc hồng lấp ló sau bức tường kia lộ ra.

-Ờ.-Natsuhiko quay lại và ra hiệu mời cậu vào.

-Nhà gớm vãi!-Cậu cau mày nhìn cái đống bầy nhầy trên sàn nhà.

-Đúng đó!!! Ko hiểu sao Không khí-senpai lại bày bừa như vậy khi một người dễ thương như tui tới chơi!-Mitsuba lè lưỡi chê bai và đảo mắt nhìn xung quanh.

-Thôi xin hai ông!!-Natsuhiko vò đầu.

Sau một thời gian dọn dẹp thì họ lại mở tiệc nhỏ.

Nói chung là nó khá vui cho đến khi Tsukasa đã say mèm vì tưởng nhầm cốc bia là nước chanh.

-Giờ sao!? Ổng say rồi!?- Mitsuba lấy tay chọt chọt vào con người đang knock out kia...

- Ai da!! Căng rồi đây! Mai còn đi học nữa chứ!- Natsuhiko đưa tay lên cằm rồi thở dài.
-Có cách rồi! Mitsuba-chan dọn đống này đi!! Anh đưa tiểu quỷ về.
-Ừm...!-Mitsuba gật đầu lia lịa
-oOo-

"Kính coong!"

-Ra ngay đây!- Amane lúi húi mở cửa thì thấy Natsuhiko đeo balo có Tsukasa đang nằm bên trong.

Act cool đứng hình mất năm giây...

Anh gặng một nụ cười giữ bình tĩnh nhất rồi cầm cái balo mà bước vào nhà. Đếch hiểu hôm nay anh tạo nghiệp nhiều quá hay sao mà giờ phải lãnh cục nợ này...
                                                  Còn tiếp...
-------------------------------------------
Phần sau sẽ về Nene nhoa ><
Chap này tấu hài xíu để mình ko mất đi độ mặn mà ÙwÚ
Mà gần cuối tui chuyển qua đọc tên luôn chứ chả nghĩ ra kiểu gọi gì cho Mitsuba với Natsuhiko cả :>>>
Và về cuối thì vẫn trở về như ban đầu thoi :33.
Chap này 930 từ đó. Thấy tui chăm chưa!
Nói thật về vụ trang mà Tsu đọc thì tui lấy từ bà chị tui á!!(diễn biến thôi)
Giờ các bác ấn nhẹ ngôi sao cho con có động lực viết tiếp nà :333 !

[Jsh] Nè cậu bạn cùng phòng! Cậu là con gái hở!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ