Anh đang bực mình thì cô ngơ ngác , WTF, chiện gì xảy ra zợ . Anh ở đây chính là Thần Dật ,
''thật sự anh rất tức giận ( eo ơi , vị j mà chua thế ) Anh nghĩ có phải cô với anh ta có gì rồi không , cùng đi từ trong nhà ra cơ mà , bỗng cầm đầu cô quay ngoắt lại , nhắm chuẩn xác môi cô rồi hôn xuống, lưới của anh nhẹ nhàng đưa vào khuôn miêng của cô, lưỡi cô bị đùa bỡn , trong người không còn hơi để thở ,cô kêu ' ưm' nghe như tiếng mèo cào gãi nhẹ vào lòng mềm mại (buồn nôn , ọe ọe) Hoắc Vĩ Thần đang bị đơ, chưa kịp load,thì nụ hôn nóng bỏng kiểu pháp kết thúc.
Anh quay ngoắt đi , bước vào xe , câu nói 'tạm biệt ,hẹn gặp lại' vừa nói xong thì chiếc xe đã không còn ở đó.Lúc cô nhận ra có sự sai sai là nhờ cái nhìn sắc bén của anh , cô cười trừ.
''Hihi''.''Em cư nhiên vẫn còn cười được '' nhưng lạnh lùng chưa được 12 giây 5 tích tắc anh đã
''vợ không còn thương anh nữa à , vợ định đi theo người kia bỏ lại chồng'' , cô nghĩ chẳng lẽ nam chình nào cũng thế này à, cô lắc đầu mạnh về suy nghĩ mà anh lại tưởng cô đang trả lời câu hỏi của cô .
''vậy hôn anh đi, ngoan'' không ai sai khiến cô quay lại hôn lên má anh nhưng mà anh cố tình quay mặt qua,thế là thành hôn môi,lợi dụng tình huống anh hôn sâu cô xóa bỏ khỏi hơi thở người đàn ông lúc nãy trên người cô. ''Lần sau vợ đừng đi gặp người đàn ông đấy nữa'' cô đáp '' chẳng rảnh''.
''Lên xe đi '' cô
''Để làm gì'' anh hỏi mặc dù biết câu trả lời.
''Thế anh có định về nhà anh không hay định cư bên nhà tôi luôn''cô
''Định cư bên nhà của em''anh
cô quay cang lườm ,anh rùng mình.
có gì đó sai sai
(tg ha ha cái đồ sợ vợ,lếu lều cái đồ sợ vợ
hvt: hứ ta đi mách vợ, ngươi chết rồi
tx: đứa nào vừa bắt nạt chồng ta
bà tác giả đã biến mất tích từ bao đời,.
tx: ê , quên cái dép tổ ong này)
'''địa chỉ là đường xxx, phố A , khu C''
cô chỉ ' hừ' một tiếng rồi phóng xe đi.
Dùng lại một nhà biệt thự to bự tổ chảng ,cô đen mặt đây là nhà mình mà, quay sang nhìn quát:''đây là nhà tôi mà , anh muốn chết à''
anh mặt sợ sệt , ' em đâu cần phải hung dữ thế đâu , anh chỉ muốn gặp mẹ vợ thôi mà''
''Gặp gặp cái con khỉ ấy , mau bắt xe mà về nhà đi''
anh kiên định nói ''không'' cái mặt đẹp còn phồng má lên.
''a ,a,a,a,a,a, đáng yêu chết mất'' cô đỏ mặt nghĩ. vẫn thấy sai ở đâu ấy
( tg: chả có tiết tháo gì cả
tx: hứ, im đi,'khóc'
HVT: vợ ta, dĩ nhiên là vợ ta thì phải thấy chồng mình dễ thương rồi, ngoan vợ thương
à nhầm chồng thương.
tg: hừ , các ngươi được lắm , suốt ngày bênh ta,bắt nạt nhau, chấm nước mắt.
hai con người kia:có biến không? tg: có ạ,làu bàu nói sai có vài câu thôi mà. )
Thế là xong hai người đi vào trong nhà , anh said:''vợ ơi, anh hồi hộp quá'' Não hỏng bét rồi thì phải.
Cô nhìn anh với tia lửa điện , hai hàng lông mi nhíu lại ' đến tôi còn chưa gặp mặt ba mẹ lần nào,hồi hộp muốn chết, còn anh cái hồi hộp của anh chỉ tính là hạt cát thôi nhá''
''kính cong, kính cong''
'cạch'
''trời ơi, đại tiểu thư về rồi này mọi người ,chắc ông bà chủ mừng lắm,tiểu thư mau vào đi để tôi lên gọi ông bà xuống nhé''bà quản gia nói luôn một hơi dài , trên mặt thể hiện sự vui mừng.
Cô vui vẻ bước vào dưới sự nồng nhiệt chào đón, nhưng còn một cục nợ đằng sau,anh giật nhẹ góc áo cô ''quản gia nhà em không để ý anh kìa''
'' đi vào'' cô hắng giọng .
anh thong thả cầm tay cô , cô vậy mà chẳng giật ra làm mặt con dog nào đó cười mỉm toe toét, vừa vào phát gặp luôn con tuseday, cô nghĩ xui quá, xui vl luôn.
Nó là em nhà bà dì bên đằng ngoại con cô bác cháu cụ nội bên họ hàng xa ấy mà. Mặt thì đánh phần lớp lớp sang đây mặt dày xin ở nhờ vì đang lập nghiệp chưa tìm được căn hộ giá rẻ, có đang bước vào con đường nghiện ngập thì có,à không phải đang dấn thân vào đường sâu bịt, ok
Sang trang thôi
YOU ARE READING
Ta xuyên không rồi !!!Phải làm sao đây
Ngẫu nhiênmình không biết phải mô tả làm sao , nếu truyện không hay thì đừng ném đá ta nhé