Tình trạng của cậu và anh vẫn cứ vậy tiếp diễn, một người muốn trốn, còn một người giận dỗi cho nên dù ở chung công ty cả hai vẫn không mấy gặp nhau.
Dạo gần đây, cả công ty xôn xao về việc giám đốc sáng tạo mới từ nước ngoài về nhậm chức. Nghe đâu là một người đẹp, cá tính lại cực ngầu. Nghe đâu rất là thân thiết với Hạ tổng, cả công ty đang nhốn nháo cả lên, bao con tim thiếu nữ, mỹ nam đang vỡ tan thành từng mảnh.
Quan Sơn gần như miễn dịch với mấy thông tin bát quái đó, không phải vì cậu không quan tâm mà cơ bản cậu không có cơ hội để nghe thấy. Với công việc đặc thù cộng với sự ưu ái của Hạ tổng, chỗ làm của cậu gần như tách biệt với mọi bộ phận trong công ty, đã thế với vẻ ngoài giống như hận thù cả thế giới của cậu dẫn đến mọi người thực sự không dám tám chuyện bát quái trước mặt cậu.
Hôm nay, ekip của cậu làm một chương trình truyền hình giới thiệu ẩm thức Tứ Xuyên. Bạn dẫn của cậu là một mỹ nam thay thế cho Hiểu Minh, cậu nhóc cũng khá được vui vẻ, hòa đồng. Theo như quan sát của Quan Sơn thì cậu nhóc không phải tuýp người thấy trai là sáng mắt, ý là không hề đánh chủ ý lên người của Hạ tổng, cậu nhóc nghe đâu đã có người yêu rồi.
«Chậc chậc, mù mắt con dân rồi » Mỹ nam vừa nhìn điện thoại vừa hô to, sau đó không ngừng cảm thán. Quan Sơn nhìn biểu cảm của cậu rồi lắc đầu, đúng là tuổi trẻ dễ kích động. Chưa kịp mở miệng nói thì mắt đã bị màn hình điện thoại che ngang. Trên màn hình to vật hiện ra hình ảnh một nam, một nữ đang ở trong thang máy. Người nam đang khoác áo vest lên vai người nữ. Cái này thì có gì lạ đâu, có thể cô ấy mặc váy áo mỏng manh quá nên lạnh thì sao ? tuy nhiên khi nhìn kỹ cậu nhận ra người trong hình là Hạ tổng và một cô gái có dáng vẻ khá cao.
« Đó thấy chưa...Hạ tổng cuối cùng cũng bị bắt rồi » Mỹ nam vừa nói, vừa chép miệng. « Hèn gì sáng nay thấy miễng chai rớt đầy công ty, hóa ra trái tim của bao nhiêu người bị vỡ rớt xuống »
« ĐM, cậu có từ nào đẹp hơn nữa không ? » Quan Sơn nhìn cậu đầy khinh bỉ, nhưng trong lòng vẫn có chút khó chịu. Hóa ra, ông chú vẫn có thể thích phụ nữ.
« Mạc ca xem ngày nào cũng bị thồn cẩu lương như vậy thì hỏi nhân viên phải sống làm sao ? » Mỹ nam lướt qua mấy chục tấm hình chụp của hai người, trên mặt là đầy vẻ bi thương giả tạo.
CMN, ông chú làm sao mà để mọi người chụp được quá nhiều hình như vậy ? Không lẽ, là muốn công khai sao ? Chắc đúng vậy, chứ tầm của Hạ tổng làm sao để mấy tấm hình như vậy tràn ngập công ty được. Quan Sơn lướt lên nhìn đầu mục để xem đó là trang báo nào, để rồi phát hiện ra đó là group chat của công ty. Đây chính là mới lưu hành nội bộ thôi sao ?
Quan Sơn rối rắm đến hết buổi ghi hình, cũng may cậu chỉ chuyên tâm nấu ăn không cần giải giảng nhiều nên mới che giấu được tâm trạng của mình. Sau chương trình, cậu gói một hộp thức ăn dự tính qua phòng làm việc ông chú một phen.
Khi đến phòng làm việc, từ bên ngoài đã nghe tiếng cười của một cô gái, cửa phòng không đóng, thông qua đó có thể thấy hai người đang chụm đầu vào xem cái gì đó trên điện thoại của Hạ tổng, trên khuôn mặt cả hai đều là nụ cười mãn nguyện. Quan Sơn nhìn một chút rồi quay lưng đi xuống, tiện thể giục luôn hộp thức ăn vào thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình Nhân
Fanfic"Cho dù, ngoại hình có giống nhau đến mấy thì cậu vĩnh viễn không phải là người ấy" "Vĩnh viễn cậu không thể có được trái tim của Hạ Tổng" Thể loại: Đam mỹ, fanfic, truyện dài, yêu không được đáp lại, Trợ lý thụ x Tổng tài công, cường công cường thụ...