Jimin:
- Cậu mau cút ra khỏi đây cho khuất mắt tôi!Taehyung:
- Đợi đã! Jimin! Tôi thích cậu, tôi thích cậu rất nhiều. Xin cậu...Taehyung vội nắm chặt lấy tay Jimin, đôi mắt hắn rưng rưng nhìn thẳng sâu vào tròng mặt xanh biếc của Jimin mà gào la thật tha thiết. Hắn ghì chặt tay Jimin làm cậu có chút đau đớn, khuôn mặt điển trai và ánh mắt chân thành của Taehyung làm Jimin có chút nhất thời xao xuyến mà quên đi cái đau hiện tại...
Đạo diễn Kang:
- Cắt! Cắt! Diễn viên Taehyung, cậu đọc sai lời thoại rồi!Taehyung như bừng tỉnh, nhẹ buông tay Jimin ra mà gãi đầu, nở nụ cười ngốc nghếch đến dễ thương:
- Xin lỗi đạo diễn tôi nhập tâm quá nên...Đạo diễn Kang có chút tức giận:
- Người cậu phải xin lỗi là Jimin kia kìa. Sao có thể đọc sai tên nhân vật chứ? Nghỉ ngơi 10p check lại kịch bản nhé!Taehyung quay sang nhìn Jimin ngồi xụp xuống phũng phịu thổi thổi xoa bàn tay nhỏ ửng đỏ trông rất đáng thương:
- Jimin-sunbaenim, tôi xin lỗi đã làm mất thời gian của anh... Và cả bàn tay của anh nữa, chúng có sao không?Taehyung nhìn bàn tay ửng đỏ do chính mình gây ra vừa rồi nên có chút lo lắng, xót xa.
Ngơ ngác 1 hồi, sự chuyên nghiệp của Jimin không cho phép cậu yếu lòng trước sự chân thành qua cảnh diễn vừa rồi với Taehyung, cậu nhìn Taehyung rồi nở nụ cười dịu dàng:
- Tôi không sao, mà cảnh vừa rồi cậu nhập tâm đến bất ngờ đấy?Quả thực quá bất ngờ, Taehyung là diễn viên mới và nhờ có tài năng mới mẻ và vẻ đẹp vô cùng cuốn hút đã được đóng chung phim BL mà Jimin đang tham gia. Do lần đầu tham gia 1 bộ phim lớn nên Taehyung có vẻ có chút chưa quen, ấy vậy mà hôm nay lại nhập tâm đến đáng sợ. Mái tóc thư sinh đen nhánh bồng bềnh, khuôn mặt bảnh trai cùng đường nét sắc sảo cực kì hút mắt. Đôi mắt hắn ta màu nâu sáng trong veo cứ mãi long lanh thật biết làm dịu lòng người mà. Chắc hẳn đôi mắt Taehuyng tự nhìn được cả sống mũi của hắn, sống mũi hắn cao lại thẳng tắp hơn đường sân bay, đẹp trai vậy cùng thần thái diễn xuất cũng khá vững chắc, không làm diễn viên cũng thật uổng phí nha. Cảnh vừa rồi cậu phải công nhận hắn vừa làm cậu có chút xấu hổ vừa làm cậu nổi hết cả da gà.