chapter 1

494 42 17
                                    

Tsunayoshi Sawada kế thừa Vongola vào năm 11 tuổi vì cậu được cho là thiên tài sát thủ bẩm sinh từ nhỏ, nên cậu được làm một ông trùm mafia là rất bình thường khi cậu còn trẻ như vậy.

"Juudaime tôi đã hoàn thành xong nhiệm vụ rồi ạ, đây là bản báo cáo nhiệm vụ của tôi." Một người thanh thiếu niên khoảng 15 tuổi, có mái tóc trắng ngang vai, đôi mắt màu hổ phách, khoác trên mình bộ vest đen bước vào đưa bản báo cáo cho một người cũng bằng tuổi với người tóc trắng, có mái tóc màu nâu không trọng lực, đuôi tóc dài hơn hông, đôi mắt màu mật ong to tròn xinh đẹp, đôi môi hồng mỏng gợi cảm, (khụ ta đang cố gắng kiềm chế để không vào bệnh viện a~) thân hình mảnh khảnh khoác trên một bộ vest đen, thấy người tóc trắng đưa bản báo cáo người tóc nâu khẽ nói:

"Làm tốt lắm Gokudera-kun, cậu đi nghỉ ngơi đi."

"Vâng Juudaime. Nếu ngài có việc gì cần cứ kêu tôi! Trợ thủ đắc lực cánh tay phải của ngài sẽ lập tức đến!" Người có tên là Gokudera hùng hổ nói, khiến cho người tóc nâu không khỏi mỉm cười.

"Được rồi, cảm ơn cậu Gokudera-kun có việc gì tớ sẽ kêu cậu."

"Vâng, tôi xin phép ra ngoài."

Người có mái tóc nâu này không ai khác là Vongola Decimo Tsunayoshi Sawada, cậu đang phải ký một đống giấy tờ chất như núi này, ngả người vào ghế dựa khẽ thở dài lấy ly cà phê trên bàn của mình uống một ngụm sau đó xoa xoa đôi mắt để dễ chịu một chút, khẽ mở mắt.

"A lặc? Đây là đâu? Mình từ khi nào ra khỏi tổng bộ?" Tsunayoshi khẽ nhíu mày nhìn bốn phía đánh giá, đây là một khu của trang viên nào đó trong có vẻ rất giàu có, nhìn nhìn một chút thì thấy trên đó có khắc tên Cô Tô Lam Thị bằng tiếng trung nhưng cậu có thể hiểu được, vì cậu lúc nhỏ đã được Reborn giáo viên sát thủ dạy rất nhiều tiếng khác nhau.

"Ở đây có vẻ là một thế giới khác, nhưng tại sao mình lại ở đây?" Tsunayoshi lẩm bẩm không hề chú ý có một nam nhân tóc đen dài mặc một bộ trang phục có màu đen và đỏ nhưng màu đen là chủ yếu đi lại gần Tsunayoshi hỏi.

"Này tiểu đệ đệ ngươi là vào Cô Tô Lam Thị học kiếm pháp sao?"

Tsunayoshi khẽ giật mình quay lại phía sau cảnh giác, nam nhân tóc đen thấy như vậy chỉ cười nói.

"Không cần cảnh giác như vậy a~, ta không có làm gì tiểu đệ đệ đâu, mà tên ta là Ngụy Vô Tiện tiểu đệ đệ có thể gọi ta là Ngụy Anh nha, mà tiểu đệ đệ tên là gì?"

Trực giác cho rằng người này không có ý xấu nên Tsunayoshi buông lỏng cảnh giác nói.

"Ta tên là Tsunayoshi, xin lỗi vì đã làm phiền."

"Không sao, không sao, mà tên của tiểu đệ đệ và trang phục rất lạ mới lần đầu đến đây sao?"

Ngụy Vô Tiện hỏi làm cho Tsunayoshi không khỏi ngượng ngùng gãi gãi mặt nói.

"Đúng vậy nhưng không hiểu vì sao ta lại xuất hiện ở đây."

"Không cần lo lắng ta đưa ngươi đi gặp Lam Trạm để vào đây."

[Ma Đạo Tổ Sư + Khr/drop] Ta Từ Khi Nào Vào Thời Cổ Trang Trung Quốc? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ