1

1K 10 12
                                    

Chương 1: Bất ngờ ghép thành đôi

"Khế ước tình nhân?"

Trác Dật Nhiên nhìn lướt qua đối phương phát cho hắn vi tin đẩy đưa tiêu đề, không tự chủ được đọc lên thanh.

Cố Nghiêu gật gật đầu, giải thích: "Liền là một cái ghép thành đôi hoạt động, báo danh sau đó hệ thống sẽ tự động cho ngươi xứng đôi một cái luyến ái đối tượng, từ tuyến thượng phát triển đến tuyến hạ..."

"Không có hứng thú, " Trác Dật Nhiên vừa liếc nhìn đẩy đưa xuống phương công chúng hào kí tên, lãnh khốc vô tình biểu thị từ chối, "Các ngươi hội học sinh hoạt động cứ như vậy thiếu người? Này đều phải kéo thân hữu đến góp đủ số."

"Ai nói thiếu người? Báo danh người có thể nhiều hơn, ta còn không là lòng tốt, " Cố Nghiêu kiên nhẫn khuyên bảo hắn, "Mở ra nhìn thấy cuối cùng, ngươi tuyệt đối sẽ cảm thấy hứng thú."

Trác Dật Nhiên liếc mắt nhìn hắn, chỉ thấy thần sắc của hắn khẩn thiết bên trong mang theo một tia dụ dỗ từng bước thần bí.

Cứ việc hai người đều là beta, mà so với Trác Dật Nhiên cái này lẫm lẫm liệt liệt Cương Thiết Trực b, Cố Nghiêu từ trước đến giờ tỉ mỉ nhiều hơn, tại hai người làm hảo bạn cùng phòng cùng với anh em tốt ở chung trong nửa năm này, đã đối Trác Dật Nhiên các loại yêu thích rõ như lòng bàn tay.

Cố Nghiêu không phải loại kia yêu thích nói ngoa người, hiếm thấy dùng bộ này hoàn toàn tự tin khẩu khí nói chuyện, Trác Dật Nhiên không khỏi bị gợi lên lòng hiếu kỳ.

Hắn trùng mới mở ra cái kia đẩy đưa, phát hiện quả nhiên cùng hắn nghĩ đến không sai biệt lắm. Hiện tại đại học đều đĩnh lưu hành loại này ghép thành đôi hoạt động, đơn giản đều là tương tự hệ thống bài võ.

Nói cứng điểm mới ý, bọn họ trường học hoạt động hoàn bỏ thêm cái rất cao to thượng chủ đề: "Yêu nhau không quan hệ giới tính."

Ý tứ chính là, cái hệ thống này tự động xứng đôi phân đoạn cũng sẽ không cân nhắc song phương giới tính, cho nên alpha không nhất định hội xứng đôi đến omega, beta cũng không nhất định sẽ xứng đôi đến một cái khác beta.

Tuy nói tại tuyên dương giới tính bình đẳng, luyến ái tự do thời đại, vượt giới tính kết hợp đã chẳng có gì lạ, mà thâm nhập hơn nữa linh hồn hấp dẫn cũng khó có thể cùng bản năng trời sinh chống đỡ được, tại tín tức tố điều động, như vậy quần thể chung quy vẫn là số ít.

Cái gì "Yêu nhau không quan hệ giới tính", bất quá là bỏ thêm điểm tân triều mánh lới thôi, bản chất vẫn là tẻ nhạt luyến ái du hí.

Trác Dật Nhiên biểu thị khịt mũi coi thường.

Đừng nói là cùng hắn không tại một thế giới alpha hoặc là omega, thành thật mà nói, hắn liền beta cũng không quá cảm thấy hứng thú.

Khách quan tới nói, Trác Dật Nhiên là từ tiểu bị người nâng đại. Dù sao người trưởng đến hảo, thành tích ưu dị, còn là cái kiện tướng thể dục thể thao, những điều kiện này xuất hiện ở một cái alpha trên người có lẽ vẫn không tính là bất ngờ, có thể xuất hiện ở một cái vốn nên bình thường không có gì lạ beta trên người, khó tránh khỏi liền tương đối thu hút sự chú ý của người khác.

Ngày Xuân Khế Ước - Trương Bội KỳWhere stories live. Discover now