Chương 21: Đáp án

1.9K 124 23
                                    

Kim Jiwon kịch liệt đâm rút suốt một đêm, thỏa mãn ôm chặt lấy cơ thể gầy mảnh của vợ mình, trước khi chìm vào giấc ngủ còn thì thì thầm thầm nói mấy lời mật ngọt, khiến cậu vô thức lún sâu vào cái hố tình tình ái ái mà hắn tạo ra.

Kim Hanbin tỉnh dậy trước, cảm giác cái eo nhỏ bị ai đó ôm chặt, phía sau mông còn bị thứ gì cứng rắn như đá đỉnh đến, hai má bất chợt nóng bừng. Rõ ràng trước đây còn bày ra dáng vẻ quyến rũ người này, vậy mà sau khi sinh nhóc con kia bản lĩnh liền bay sạch, nghĩ lại chuyện đêm qua liền cảm thấy xấu hổ muốn tìm một cái lỗ chui xuống.

Cũng đã một năm vợ chồng không gần gũi, trước đây Hanbin lần đầu gặp đại thiếu gia họ Kim này còn không đỏ mặt tía tai như bây giờ, nghe người ngoài đồn đại hắn có cự vật sinh long hoạt hổ, tiếng tăm lẫy lừng như thế, trong lòng cậu còn có chút chờ mong...

"Vợ ơi..."

Cậu đang suy nghĩ vẩn vơ, liền bị giọng nói trầm khàn của người kia cắt ngang, cả người liền đơ cứng lại, không nhúc nhích.

"Vợ sao thế? Vợ đau ở đâu à, để chồng xem nào?"

Cậu toan nói là không sao, hắn đã nhanh hơn một bước, giật phăng chiếc chăn đang giữ vai trò cố thủ cho thân thể trần trụi trơn láng của Omega, biến cậu trở nên một thân lõa thể trước tên công tử họ Kim háo sắc.

Kim Jiwon dễ dàng bắt lấy hai đùi thon nhỏ của cậu, nhìn chằm chằm cậu nhóc đang nằm nghỉ ngơi, vươn lưỡi liếm lấy hai phát, ngay lập tức dương vật của cậu liền thẳng đứng. Hắn lắc đầu, nói: "Chẳng lẽ là nơi này, tự dưng lại cứng lên như thế... Chậc, để chồng ra tay chữa thử coi sao."

Hắn bao trọn cậu bé trong miệng, điêu luyện mút lấy từ đỉnh xuống gốc, hai tay rảnh rỗi ghì lấy cái mông đang run rẩy như chú nai con, hướng lên nhìn gương mặt xinh đẹp đang vặn vẹo, hai má hồng hào, cái tai nhỏ đỏ rực, đôi môi hé mở như cánh hoa e ấp lòng người.

Kim Jiwon giở thói lưu manh hơn, hắn nâng mông cậu cao lên một chút, bắt đầu dùng lưỡi rê dọc một đường từ cậu nhỏ đến nơi thần bí kia, ranh mãnh khai phá hậu huyệt sưng đỏ bị dày vò suốt một đêm. Kim Hanbin bị hắn bất ngờ làm càn, sửng sốt nắm lấy tóc hắn đẩy ra, ẩn nhẫn van nài: "Đừng... liếm..."

"Hừm, chồng kiểm tra xong rồi, ngoại trừ việc nơi này sưng tấy lên trông rất đẹp mắt thì cũng không có vấn đề gì." Hắn nhào đến hôn môi cậu, vài ngón tay tự lúc nào đã yên vị trong hậu huyệt ướt át, mơn trớn ra vào thành nhịp. "Vợ thích chồng làm thế này không hử, vợ dâm?"

"...Đừng nói nhảm... T.. Tôi còn đau, xin anh... Làm ơn đừng..."

"Chồng xin lỗi, chồng xin lỗi vợ mà." Hắn lúc này mới hối hận, nhìn cậu mệt mỏi đến độ mắt cũng không mở nổi, một năm không làm tình giống như quay trở về thưở ban đầu vậy, ba hiệp một đêm dường như là quá sức đối với Omega nhà hắn.

"Trong tủ còn thuốc, để anh lấy thoa cho em nhé? Chồng xin lỗi vợ nhiều lắm, tối qua đã làm khổ em rồi."

"Đừng đi." Cậu nắm lấy tay hắn. "Nằm với tôi một lúc."

Kim Jiwon bị cậu làm cho thụ sủng nhược kinh, trong lòng như có hàng vạn tiểu Jiwon đang gào thét vui sướng, thế nhưng bên ngoài vẫn phải tỏ ra ôn nhu nhất có thể, để cậu có cảm giác được che chở, an tâm: "Sướng nhất được nằm ôm vợ chứ không mong gì hơn, hà!"

[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ