Chương 1

193 13 0
                                    

Cre ảnh bìa: mocha@3日目東-ロ52b

----------

Đinh Tiểu Vĩ vốn là một alpha bình thường làm tài xế cho một công ty mậu dịch nhỏ, một mình gà trống nuôi con. Anh trước giờ chỉ quan tâm đến nữ giới, đúng như tên của mình, là một cây “đinh” thẳng tắp không hề có chút đường cong nào, vậy mà dạo này lại cảm thấy khá kỳ lạ.

Anh vậy mà lại thấy đàn ông đeo mấy thứ đồ lấp lánh, lại còn là những đối tác người da đen của mình. Cơ mà không lâu sau anh cũng hiểu được nguyên nhân vấn đề, lúc đấy anh xém va phải một người anh em da đen vào nửa đêm đưa sếp về nhà, chợt nhận ra người ta mà không đeo cái gì lấp lánh hẳn đã bị tông chết từ lâu rồi.

Thế là anh đem chuyện này kể với đồng nghiệp của mình, mọi người lại được tiện thể xì xào bàn tán.

Cuộc đời của Đinh Tiểu Vĩ chỉ có như thế, sáng đi làm, cùng đồng nghiệp tán phét những chuyện trời ơi đất hỡi, tối về nhà chăm con.

Con gái Tiểu Vĩ năm nay 5 tuổi, gọi là Linh Linh. Trong một lần bị sốt hồi bé mà mất đi khả năng nói, là một đứa trẻ ngoan ngoãn khả ái. Đinh Tiểu Vĩ lại sợ con bé chỉ ở với bố, sau này không thùy mị nết na được nữa, thế thì làm sao gả ra ngoài.

Chuyện là một lần anh nhìn thấy con bé học theo mình ngồi phanh đùi, khó coi hết chỗ nói khiến cho nỗi sợ hãi dần tăng lên. Con gái thiếu mẹ, sau này biết nói năng cư xử thế nào. Anh vì thế mà mất ngủ hẳn một đêm.

Kì thật, Đinh Tiểu Vĩ vốn không khó coi, anh vốn là một alpha cao 1m81, gương mặt tuy không quá anh tuấn nhưng khá là nam tính, mà cơ thể lại cường tráng. Ở thế giới này alpha chỉ chiếm 20% dân số, omega thì ít hơn, chỉ có 10%, mà trong đó 8% đã là nữ giới. Phần lớn là beta, cũng như những người dân thường, nam không sinh được con, chỉ có nữ. Omega nam có thể sinh con, nếu kết hợp với alpha thì tỉ lệ sinh ra một đứa trẻ xuất chúng rất cao. Mà alpha lại được xem là những kẻ sinh ra để dẫn đầu, cả nam lẫn nữ đều không thể sinh con, nhưng tỉ lệ làm omega có thai gần như tuyệt đối.
Vậy mà buồn thay, anh đáng lẽ ra là một alpha ưu tú, cuối cùng lại thành một gã ba mươi ba tuổi tiền ngân hàng không có bao nhiêu, nuôi một đứa con gái bị câm, lại là một tên tài xế quèn trên một người dưới vạn người. Chính vậy mà các cô gái thấy anh xong liền quay đầu chạy mất.
Một đại nam nhân như anh sắp nghẹn hỏng rồi, nào nào có cô nương nào đến bên anh với, không thì cây hàng đó héo luôn đấy.

Alpha mà héo thì chẳng phải nhục nhã lắm sao.

Chính vì thế Đinh Tiểu Vĩ bắt đầu đặt ra mục tiêu cho bản thân, thứ nhất là kiếm thật nhiều tiền, sau này còn đưa Linh Linh đi học. Mà mục tiêu thứ hai chính là cưới vợ.

Alpha mà không có người phát tiết còn là alpha chắc?

-------------------------------------------------------

Ở thế giới này có một căn bệnh biến alpha thành omega, đại khái là để cân bằng hệ sinh thái. Mà những omega biến thành từ alpha vẫn thừa hưởng những tính chất ưu tú của alpha, bọn họ chỉ thêm mỗi tháng phát tình khoảng ba ngày và khoang sinh sản được tạo thành nên hẳn là không có vấn đề gì đâu. Mọi người hỏi vì sao beta không bị ấy hả? Beta mà biến nữa thì còn gì vui, đại bộ phận dân chúng tốt nhất cứ nên làm đại bộ phận dân chúng thôi.

(fanfic Chu Đinh) MetathesiophobiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ