Trưa hôm đó là một buổi nắng nhẹ thoáng mát. Ở nơi mà mặt hồ đen rộng lớn tĩnh lặng, tựa như nếu có bất kì giao động nào của người trên bờ cũng không thể làm nó dậy sóng. Có hai thiếu nữ xinh đẹp chừng mười lăm tuổi ngồi ở dưới gốc cây.- Tức chết rồi ! Tức chết ta rồi !
Camellia nổi điên, cào nát một khúc thân cây chỗ hồ đen .
- Ôi trời Camel, móng của em sẽ bị hư mất !_ thân ảnh người con gái Slytherin nhẹ nhàng nắm lấy tay cô em gái nhỏ .
- Điều gì làm em tức giận xông từ phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor ra tận đây vậy ? Thật là chả trông mong gì từ đám Gryffindor đó._ Roseanna
Roseanna Orchida, cô con gái lớn của nhà Orchida. Học tỷ năm tư kiêu ngạo nhà Slytherin xinh đẹp với mái tóc đen mềm mại và đôi đồng tử màu xanh lá .
- Rose !
Camellia la toáng lên rồi nhào vào lòng Roseanna. Cô nàng dụi dụi vào người chị, gương mặt xinh xắn trở nên nhăn nhó, nước mặt giàn dụa, khóc nức nở .
Camellia Orchida, cô con gái thứ hai của nhà Orchida, kém Roseanna 1 tuổi. Hoa khôi xinh xắn của năm ba, tóc vàng óng và đôi mắt màu hạt dẻ, tính cách nóng nảy và hấp tấp. Camellia nhất định vào nhà Gryffindor cho bằng được vì có tình cảm với vị cứu thế chủ năm tư .
- Đây là lần thứ 32 Harry lại nhìn trộm Cho Chang của Ravenclaw !_ Camellia
Camellia giương đôi mắt sưng húp hướng về chị, lòng bức bối không yên.
- Ôi Merlin, tên Harry đó thì có gì tốt chứ ? Với lại, so với Cho Chang, Camel của chị xinh đẹp hơn nhiều ?_ Roseanna
- Nhưng mà Harry, anh ấy lại cứ cắm đầu vào thích con nhỏ Cho Chang đó !_ Camellia
- Thôi nào! Chị đã nói gì về tình dược ?_ Roseanna
Roseanna ôm lấy cô em gái nhỏ, đây đâu phải lần đầu cô bất thình lình bị lôi ra hồ đen nghe mấy lời càm ràm của Camellia. Nếu không phải trong sảnh đường thì cũng là xông thẳng vào ký túc xá nữ nhà Slytherin để tìm cô. Roseanna không ưa đám sư tử lóng ngóng đó, nhưng mà Camellia cứ nài nỉ suốt.
- Nhưng lỡ Harry và những người khác nghĩ em là người không tốt thì sao ?_ Camellia
- Ô kìa ? Xem cô nữ sinh thích rình mò đang nói gì nè ? Tại sao chị phải biết Harry đó nghĩ gì cơ chứ ? Mà đám Gryffindor láo nháo đó cũng chẳng tốt đẹp gì cho cam._ Roseanna
- Hức ! Rose chẳng yêu em gì cả. Em thà nhảy xuống hồ đen còn hơn.
Camellia phụng phịu, hờn hờn dỗi dỗi ngồi gọn một chỗ.
- Được thôi !_ Roseanna
- Không chịu đâu ! Năm nay em phải tới vũ hội với Harry !
- Đó là gì vậy ? Em càng ngày càng giống cái bọn sư tử đó, chả có lễ tiết gì cả.
Camellia hậm hực chỉnh lại tóc tai đồng phục, dụi dụi khóe mi. Khóc xong rồi, mất hết sức lực thì nàng lại thấy đói. Từ trưa tới giờ vì cứ đi rình mò vị cứu thế chủ kia nên chả có tâm tư để dùng bữa. Camellia vẫn còn giận dỗi vì mấy lời Roseanna vừa nói lúc nãy, cô để chị lại ở đó và một mình đi về phía hành lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [ Đn Harry Potter ] Cô Ấy Là Giấc Mơ Mà Tôi Muốn Trở Thành
Fanfiction• cô ấy là giấc mơ mà tôi muốn trở thành • Roseanna từng nói : " Con người là một tạo vật rất đỗi đáng yêu. Họ đấu tranh vì những thứ xấu xí vô nghĩa rồi ruồng bỏ chúng như một điều hiển nhiên " by Lily 《 là 1vs1 nhá 》