Ma tộc là một lũ điên. Chúng chỉ muốn gây nên hỗn loạn. Nhưng nhắc đến ma tộc lại làm Mia nghĩ đến những tên định giết Illya.
Mia tập trung tinh thần vào 'bóng đen'. Từ đấy mập mờ hiện ra một bóng người.
"Đây rồi!"
Mia đưa tay lên. Một vòng tròn ma pháp xuất hiện trong lòng bàn tay cô và phát ra ánh sáng mờ nhạt. Ánh sáng va chạm vào 'bóng đen' và 'bóng đen' từ từ vỡ thành từng mảnh vụn.
Theo ánh sáng bao trùm, mọi người dần bình tĩnh lại. Một người vô thức thét lên
"C-chuyện gì xảy ra vậy? Ánh sáng này là sao?"
Theo ánh sáng mờ nhạt ấy, khu rừng dần sáng lên và mặt trời hiện ra rõ hơn.
"K-không thể nào! Rốt cuộc làm thế nào?"
Giọng của ai đó phát ra từ sau một cây gần đấy. Theo giọng nói đó, mọi người tập trung vào một người mặc đồ đen.
"Thôi ẩn mình và hiện ra đi. Bọn ta thấy ngươi rồi đấy"
"Cái- Làm thế nào..."
Một tên mặc áo choàng đen toàn thân bước ra từ sau cây to. Không nhìn rõ mặt hắn do bị cái áo choàng che lại. Hắn chỉ vào Mia nói
"Làm thế nào người phá được Night fear của ta!?"
"..."
Mia vẫn giữ im lặng, mặc dù không phải không thể nói. Thực chất phá chiêu Night fear rất đơn giản.
Khoảng một thiên niên kỉ trước, do lũ bệnh hoạn ma tộc ưa thích mang đến hỗn loạn và sợ hãi, một pháp sư nổi danh đã nghiên cứu nhiều thứ khác nhau để chống lại chúng. Một trong số chúng là ma pháp khích lệ.
Để thỏa ý thích nhìn người khác sợ hãi, đau khổ, ma tộc chuyên sử dụng các loại ma pháp ảnh hưởng tinh thần gây hoảng sợ và khiến họ dễ rơi vào tình trạng căng thẳng quá mức. Ma pháp khích lệ là dạng ma pháp nâng cao tinh thần, giúp ta bình tĩnh hơn. Nhưng sau khi ma tộc ẩn cư, ma pháp này hầu như không được dùng nữa và rơi vào quên lãng.
Mia không có nghĩa vụ giải thích với hắn. Nhưng vì sao hắn lại ở đây? Chỉ cần nghĩ chút cũng biết.
"Ngươi chính là nguyên nhân gây ra đột biến ở đây sao?"
"Trả lời câu hỏi của ta!"
Xem ra hắn khá hống hách. Mia quay sang nhìn hắn.
"Ngươi là nguyên nhân gây ra đột biến sao?"
Vẫn là một câu hỏi, nhưng sát khí từ cô nặng đến mức có thể nghiền nát tinh thần của một người bình thường.
Tên chùm kín người ấy run lên khi thấy sát khí của Mia tiến đến gần. Chân hắn không tự chủ bước lùi lại. Trong mắt hắn, Mia như một người khổng lồ đột nhiên bước tới trước hắn.
Sự hoảng loạn của tên chùm kín người chính là cơ hội để cả đoàn nắm bắt tình hình. Dù sao họ cũng không phải ngu.
Nhưng một người trong đoàn bỗng túm cổ Zelf. Hắn là tên hay nhìn Mia với ánh mắt thù địch.
"Đ-đừng lại đây! Nếu không ta giết sẽ giết hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm sĩ mạnh nhất tái sinh thành nữ
FantasyCái tên nói lên thương hiệu Bộ này lần đầu viết nên mọi người thoải mái ném đá