Chapter 7

369 13 0
                                    

Iey's(hiey) POV

Biglang lumapit si Jai yung photographer namin dun sa lalaking nakatingin sakin kanina na Naka suit na black.

Nang makalapit si Jai at kina usap ito at bigla g nagulat. Lumapit sila sa pwesto namin.

"Ahmm guys siya ang may ari nitog company" Sabi ni Jai. Medyo nagulat kami kasi lahat dito Mali an sa employee ng company ay kilala siya at makikita siya nung di PA ako model dito.

"Siya Si Ceo Sean Matthew A. Park And guys palitan niyo na si Sir Park at magsisimula na tayo in 10 minutes " Sabi ni Jai.

Pavkatapos nlang bihisan si Mr. Park ay nag simula na kami.

"Okay, sir ilagay niyo po yung kamay niyo sa bewang ni Hill. At ikaw naman Hill ilagay mo sa batok ni sir yung kamay mo at ipagdikit niyo yung noo nyo." Sabi ni Jai at nag shot pa kami ng marami hanggang sa na tapos na yung shoot.

Nag bihis muna ako at kinuha na yung mga gamit ko at sumakay sa elevator, di ko kasama si Kenji Kase may gagawin daw siyang important.

Bago PA magsara yung elevator at sumakay din si Mr. Park, actually dalawa Lang kami sa elevator.

"Ahmm Hi po Sir I am Carriey Hillary L. Kim po" nahihiya kong sabi Kaya napatawa siya ng konti.

"Nice to meet you Ms. Kim soon to be Mrs. Park" nakangisi niyang sabi at sinandal ako sa pader at siniil ng Halik.
Nagulat ako at ginalaw Niya yung labi Niya pero Maya Maya ay tumugon din ako sa Halik Niya, tunagal ito ng 20 seconds bago siya bumitaw.

Lumapit siya sa tenga ko at may binulong pero di ko narinig ng bumukas yung elevator ay tinulak ko siya at tumakbo Palabas at sumakay sa kotse tsaka pinandar papuntang bahay.

Dyan nalang po muna at bukas nalang po ulit sorry po Kung ma-iiksi po yung story.
Hahabaan ko po bukas😊

My Possesive Soon To Be Husband Where stories live. Discover now