CHAPTER 2

37 3 0
                                    

Para sayo 'tong Chapter na to.

Elsha_Rain
Thank you.

Zepyra's POV

Nakatulala lang ako at ina alala si Gio ang Unang Sumira ng Puso ko.

Flash Back....

Papunta ako sa Canteen,Ako lang Mag-isa kasi May gagawin pa daw ang Boyfriend ko,Ang Unang Lalaking Minahal ko.

Liliko na sana ako ng may narinig akong Ungol.

"Ughhh~~Heaven..."
i-i know that   Voice

Mga ilang minuto ay Parang Nag bibihis na Sila.

"Gio,Pagod na ako mag tago..."sabi ni Hia,The Girl who Hates me.

"Don't worry malapit na ako makipag Break kay Zep."and By that,Pumatak ang Luha ko then Hinarap sila,And i saw them Kissing.Napatingin si Hia sa Dersyon ko at Agad Bumitaw sa Halik nila Gio.

"Zep...."Tawag nya sa'kin.

"Nice Suprise,Gio."Sarsastikong sabi ko."May Ginagawa pala ah,So Tropa  mo na pala si Hia Ngayon."sabi ko.

Aalis na Dapat ako pero may Humawak ng Braso ko.

"Hia,Umalis ka muna."sabi nya kahit na katingin parin sa'kin.

"Zep,Let me Explain."I smirk.

"Sapat na ang Nakita ko,Gio."sabi ko.

"Let me explain please."Pag-mamaka awa nya.

"I already Saw it,Gio!"Wala na I cried.

"Yan ang Hirap sa mga Babae eh,Di hinahayaang mag paniwalag!"Sabi nya,I smirk again.

"At yan ang hirap sa mga Lalake,Mag papaniwala pero hindi Naman Totoo!"Sabi ko at Umalis na.

I hate Him!I hate Him From the Back of the Sun and Moon!

End Of Flash Back.

"Hey,You ok?"

Kasama ko nga pala si Dwight,Bat ko nakalimutan?

"Uhm,Dwight wala bang Contract or Year,Months na magiging Tayo?diba sa Mga ibang Story Kapag may Fake GF ay may Contract,Year at Months."sabi ko,Tumawa naman sya.

"Uuuuooohh,I found that Sexy....---Shuta!"

"Nope,Wala.Kasi Baka magkadevelopan tayo,Then Mag papakasal na agad tayo."

Agad naman nanlaki ang Mata ko,Seryoso sya?Shuta lang!

"Wahh,Bessy---Molly Moon! Dwight Tim Stone is with Zepyra Miles Shiver!?"Nanlaking matang sabi ni Janica at Napatingin pa sya sa Sing-sing na Binigay ni Tim para saw kapag na Na saan ako ay Madali nya akong Mahanap,Parehas lang kami.

"And....OMG!Kayo na?"

I look at Tim He Nooded.

TBC.....

Pls Vote,Comment and Follow!

CrowdedWhere stories live. Discover now