No one's Pov.So dali dali kming hinanap ang doctor.
Tapos ay mag uusap na kmi.
Doc:mr/Mrs laurel I'm so sorry to say. Ma's lumala ang sakit nya.
Mrs laurel:uhuhuhuhuh..... Doc pano nangyari yon natanggal na ang tumor sa ulo ng anak ko.
Mr laurel:oo nga doc tama sya.
Doc:Mr ang Mrs laurel nung chineck namin ang ulo nya nag karoon sya ng trauma. Sa mga nasa paligid nya siguro.
At chaka hindi lubusang naalis ang tumor. Kung baga dalawa Yon pero isa lng ang na kita nila.
Kaya nawalan ng malay si Ms Maxene.
Mr laurel:Ano po ang dapat naming gawin.
Doc:ito lng po ang nararapat kailangan nyang malaman ang katotohanan. Lahat ng past nya. At ngayon den.
He need to know the truth. Bago sya operahan. In 8 days. Kase sa pag kakataong ito wla na syang ma aalala.
Bumagsak ang mommy ni Maxene at wala na silang ma gagawa.
Kailangan na nilang ibunyag ang mga nakaraan para sa ikabubuti nya.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lumabas ang mga magulang ni Maxene at nakitang nag aantay doon ang mga kaibigan nya..
.
.
.
Lumapit ang nanay ni Maxene at pinag sasampal ang mga kaibigan nya ganon din si Jason.Mrs laurel:mga wala kayong kwentang kaibigan ng dahil sainyo nag kaka ganito ang anak namin.
Naiyak na pasigaw ni Mrs laurel sa mga kaibigan ni Maxene.
Jason:ti-tita Ano po ba talaga ang. Pwede naming I tulong.
Mr laurel:bago sya operahan lahat ng tinatago nyo sa anak namin. Isiwalat nyo na. Masyado nang na hihirapan ang anak anak namin.
Mrs laurel:parang awa nyo na hindi
Na kaya ng anak namin mag tapang tapangan.Doon pag ka lipat nya sa kwarto nya. Hindi sya sa sagot sainyo makikinig lng sya.
Tumango silang lahat at lahat sila nag pasok sa kwarto ni maxene.
Napaka cute nya naka messy bun sya.
Tapos naka suot sya ng pampasyenteng suot. At naka saamin sya.Kunukuhaan sya ng mga pictures. NG mga boys tapos sinatra nya yung libro nya at tumingin samin.
Kinuha nya ung sulatan. Tapos nag sulat sya.
BAKIT KAYO NA ANDITO.
SAAD NYA.
sandra:Maxene bakit di ka nag sa salita.?
Tanong ni Sandra tapos. Kinuha nya ulit ung panulat.
................
Un lng ang response nya.
Tapos nag salita si sherllyn.
sherllyn:ahhh Maxene may sasabihin kmi sayo. Pwee makinig ka muna samin.
Tapos ngumiti sya samin.
OO. NAMAN MGA KAIBIGAN KO KAYO EHH.... GO MAKIKINIG LNG AKO HABANG NAG BABASA DITO.
SO SINIMULAN Na.
Maxene patawarin mo kmi kasi nag bago kmi di gaya ng pinangako namin sayo. Patawarin mo kmi. Di ka namin pinakinggan.
Patawad mahal. Do nago ko sayo na may anak ako. Oo si Jason un.
Patawad bess. Kasi hindi na ko ung gaya ng dati na pinag kakatiwalaan mo.
Sana mapatawad mo kmi.
Naalala mo pa nung bumili tayo ng
Salbabida.Saad nila..
Nangiyak ngiyak na silang lahat sa harap an ni Maxene.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Muka ba syang patay...Char.....
So updated ulit tayo ng mabilis kahit maunti lng