- Đau! Ngôn, buông ra!
- Đau!
Đới Manh nâng chân đạp một phát vào người bên trên nhưng trái với suy nghĩ rằng người kia sẽ ăn trọn cú đạp mà dừng lại.
Dụ Ngôn bắt lấy chân Đới Manh ghì chặt.
Một tay vẫn liên tục ra vào, tay còn lại nắm lấy chân Đới Manh nâng cao lên.
Bên dưới càng siết chặt.
Dụ Ngôn mút mát vùng bụng cứng chắc của Đới Manh, lưỡi chọc ngoáy vào rốn. Bên dưới hết chọc ngoáy lại nắn bóp.
Ngực cả hai phập phồng theo nhịp thở nặng nề.
Dụ Ngôn kìm không được gầm gừ cắn mút từng tấc da thịt.
- Đau, đừng cắn.
- Gọi tên em đi.
- Ngôn, đừng cắn, đau.. á, đau!
Dụ Ngôn nhếch miệng nhìn chiến tích vừa tạo ra. Rất mực hài lòng liếm thêm một chút.
- Đồ trẻ con.
- Huh?
Tay lại ngoáy một chút.
Đới Manh hít một hơi sâu, hai mày nhăn lại.
Đôi môi gợi cảm của Đới Manh mím lại khổ sở càng khiến tâm Dụ Ngôn rạo rực.
Những ngón tay ra vào tạo thành nhịp điệu.
Dụ Ngôn cảm thấy mình cũng ướt mất rồi.
Một tay giữ chặt đùi Đới Manh, tay còn lại vẫn xoa bóp chà sát liên tục.
Hông Đới Manh vô thức chuyển động đáp lại.
Gối mềm kê bên dưới ướt nhẹp nhưng người bên trên vẫn chưa chịu dừng lại.
- Chị sướng lắm đúng không. Em làm chị sướng đúng không.
Ánh mắt si mê của Dụ Ngôn nhìn chằm chằm thân hình gợi cảm của người nằm dưới.
Sức chịu đựng của Đới Manh thật đáng nể.
Dụ Ngôn si mê lướt qua bắp đùi, chóp mũi cạ xuống đánh hơi.
- Mùi của chị vẫn quyến rũ như vậy.
Đới Manh trái lại một câu cũng không đáp lại, hai mắt nhắm chặt.
Gặp một Đới Manh sĩ diện như thế này càng chọc Dụ Ngôn thêm hứng thú.
- Chị thật cứng đầu.
Tay Dụ Ngôn bóp thêm một lần nữa.
Hông Đới Manh bất giác nảy lên nảy lên một nhịp rồi mệt mỏi rơi xuống nghênh đón những ngón tay của Dụ Ngôn chầm chậm vuốt ve.Tay tạm thời ngừng hoạt động.
Đới Manh mở mắt nhìn xuống dưới. Chưa kịp cất lời, đầu Dụ Ngôn đã chúi xuống vồ vập.
Đới Manh mở miệng chỉ kịp thở một tiếng rồi nhanh chóng trở nên dồn dập.
Mũi Dụ Ngôn chui tọt vào vườn địa đàng cạ nhiệt. Lưỡi mắt đầu ngao du những vòng xoắn ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXCB2][Đới Ngôn] Quá trình miêu hoá cầu bao nuôi của Sư tử Ngôn
Hayran KurguCouple: Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: Hiện thực, lãng mạng Author: Old Papaya - virus lười biếng