Nói rồi Jimin định lật anh ta lại để giúp anh ta thỏa mãn cậu bé đang cồn cào ở thân dưới cường tráng ấy. Thôi thì vì anh ta đặc biệt đẹp trai lại vô cùng vừa mắt Park Jimin ta nên sẽ được bổn cung hầu hạ cho một lần duy nhất. Không phải ai làm tình với cậu cũng nhận được sự đãi ngộ đặc biệt này.Nhưng...khoan đã...cậu con trai này thật to con mà khỏe dã man...Không tài nào lật người anh ta lại được. Lăn qua lăn lại một hồi Jimin vẫn không tài nào thoát ra khỏi được khoảng cách giữa thân với thân lúc này. Anh ta nhìn Jimin bối rối tìm cách thoát khỏi khoảng cách gần gũi này thấy có chút khó hiểu, hiểu ra vấn đề thì bật cười khúc khích.
Jimin né tránh ánh mắt anh ta vì hổ thẹn, vậy là tan tành kế hoạch trước mắt rồi.
Để giữ thể diện cho mình, Jimin vòng 2 cánh tay qua cổ anh ghì chặt xuống cho bờ môi kia được gần nhau hơn, nhìn thẳng anh ta với ánh mắt hút hồn người, Jimin nhếch khóe môi đầy tà mị:
- Cho tôi biết tên em?Anh ta cũng nở nụ cười thỏa mãn ghé miệng sát cánh môi ửng hồng của Jimin, khẽ thầm thì:
- Jeon. Jung. Kook- Tôi đoán là đêm nay tên em sẽ được gọi nhiều lần đấy😏
Ngay sau đó họ cuốn vào một nụ hôn cuồng nhiệt khó rời. Chiếc lưỡi tinh nghịch của Jungkook đi khắp khoang miệng của Jimin, cứ bám víu lấy cậu mãi không rời. Jimin vô cùng thoải mái chơi đùa cùng Jungkook, cậu đáp trả lại anh bằng những cái hôn nhẹ lên bờ môi Jungkook một cách ngọt ngào, như muốn xuôi đi một phần máu lửa trong anh ta. Nhưng có vẻ không phải như vậy, mỗi chiếc hôn nhẹ của Jimin lên bờ môi Jungkook như lại khiến sự ham muốn của anh ta được khám phá bên trong Jimin hơn bội phần.
Anh điên cuồng hôn lấy Jimin, bàn tay đỡ đầu cậu ghì chặt mái tóc nâu sáng của cậu, bàn tay còn lại thèm khát cởi bỏ chiếc quần cậu ra, vuốt ve đùi trong thon thả của cậu. Jimin giật mình cắn phải đôi môi của Jungkook khiến chúng bật máu. Mùi tanh của máu loang khắp khoang miệng hai người chỉ khiến họ hưng phấn hơn , cặp lưỡi lại vờn nhau như tâm trí hai người lúc này, sự khao khát dâng cao vô cùng mãnh liệt.
Chỉ trong 1 gang tấc trên cơ thể Jimin chỉ còn chiếc áo sơ mi che thân. Jimin gần như hết sạch dưỡng khí, bấu lấy vai Jungkook để anh ta buông tha cho cậu, không thì cậu sẽ chết ngạt mất.
Và rồi Jungkook mới luyến tiếc rời bỏ đôi môi xinh đẹp kia, ánh mắt khao khát của anh ta đối với Jimin không đổi, bàn tay tinh nghịch nắm lấy cậu bé đã sớm dựng thẳng đứng của Jimin
mà vuốt ve, chiều chuộng sóc lên sóc xuống, Jimin run rẩy vươn người ra đằng sau ngửa đầu thỏa mãn, cặp mắt mơ màng ngập sương điểm trên khóe mắt, cậu sướng muốn khóc mất thôi.
Như 1 sự thông báo trước, Jungkook cúi xuống hôn nhẹ lên đầu khấc của Jimin rồi ngậm lấy nó, đầu lưỡi tinh nghịch cứ quấn lấy cậu bé cồn cào kia rồi đi lên đi xuống mãi không rời. Jimin như đang trên thiên đàng, rên rỉ không ngừng. Bàn tay mơ màng trườn xuống tìm kiếm mái tóc của Jungkook rồi ghì chặt đầu anh xuống , bàn tay còn lại thì tự mình liếm mút cho ướt đẫm những ngón tay nhỏ xinh.- Jungkook!....Jungkook ah....Tôi sắp ra... Sau một hồi đùa nghịch, Jimin thều thào vuốt mái tóc đen nhánh của Jungkook.
Nghe thấy vậy Jungkook liền ngừng lại, rời miệng khỏi cậu bé của Jimin rồi dùng bàn tay giữ chặt nơi đầu của cậu bé khiến Jimin như rơi từ đỉnh cao nhất của thiên đàng xuống tầng thấp nhất của địa ngục, vô cùng hụt hẫng. Bàn tay còn lại đưa ngón tay ướt đẫm dịch nước bọt của Jimin lên miệng mình mà mút sạch, anh ta nhếch mép trêu chọc Jimin: