841 -> 850

21 6 0
                                    

841 chân tướng ( 3 )
Tiêu Kim Ngọc nhìn mắt cách đó không xa hộ vệ, quay đầu nhìn Trần An hỏi: “Trần công công, ngươi là phụ hoàng người bên cạnh, ngươi tất nhiên biết Kiều Nhi rốt cuộc là cái gì thân phận, mẫu thân của nàng cùng phụ hoàng có phải hay không có cái gì liên quan?”

Cao tranh trong tay người hắn lúc trước nhiều ít biết một chút, kia cũng không phải là đơn giản hộ vệ, mà là cao tranh bí mật huấn luyện, chỉ có cao tranh mới có thể đủ điều động người.

Nghe nói cao tranh thủ hạ loại người này tổng cộng cũng bất quá chỉ có 5000 tả hữu, hiện giờ cư nhiên liền để lại gần 600 người tại đây hoàng trang bên trong thủ bọn họ, hơn nữa dưới chân núi kia hai ngàn doanh binh.

Tiêu Kim Ngọc tuy rằng biết hắn cứu Vĩnh Trinh Đế sau, sẽ làm hắn nhìn với con mắt khác, chính là hắn lại không cho rằng những người này lưu lại nơi này là vì bảo hộ hắn, chẳng sợ hắn thế Vĩnh Trinh Đế chắn quá đao, hắn vị kia tính tình lương bạc phụ hoàng cũng đoạn sẽ không như vậy coi trọng hắn.

Trần An nghe vậy thấp giọng nói: “Điện hạ, có một số việc đã biết chưa chắc là chuyện tốt.”

“Ta muốn biết.”

Tiêu Kim Ngọc thấp giọng nói: “Phụ hoàng vì cái gì nhìn đến nàng tình hình lúc ấy như vậy kích động, hơn nữa Tiêu Nguyên Khanh cùng Kiều Nhi mẫu thân lại là sao lại thế này? Các nàng nếu là tiên đế nữ nhi, vì cái gì hoàng thất gia phả thượng chưa bao giờ ghi lại quá này đó?”

Hoàng thất công chúa, vô luận là hòa thân xa gả, vẫn là chiêu tế phò mã, đều không thể không có ghi lại, chính là hắn chưa bao giờ gặp qua này hai người văn tự ghi lại, càng chưa từng có nghe người ta nhắc tới quá trong cung từng có quá hai vị này công chúa, mà Phùng Kỳ Châu cư nhiên vẫn là trong đó một vị công chúa hôn phu?

Trần An nhìn Tiêu Kim Ngọc chấp nhất ánh mắt, dừng một chút mới thấp giọng nói: “Trong cung sao dám ghi lại.”

“Có ý tứ gì?”

Trần An nhìn hắn: “Điện hạ còn nhớ rõ, Bát hoàng tử lúc trước từng thu Liêu phu nhân vì nghĩa muội sự tình?”

Tiêu Kim Ngọc gật gật đầu, việc này hắn đương nhiên biết, rốt cuộc lúc trước ở trong cung cũng nháo đến ồn ào huyên náo.

Hắn cái kia bát ca từ nhỏ liền bệnh tật ốm yếu, không chỉ có tính tình cổ quái, càng là cũng không cùng bất luận kẻ nào thân cận, chính là lần đó cung yến phía trên, lại cố tình hoà giải Phùng Kiều hợp ý, thậm chí vì thế Vĩnh Trinh Đế còn ban Phùng Kiều quận chúa chi vị.

Sau lại Tiêu Nguyên Trúc bệnh nặng, mượn tự thân đem Vĩnh Trinh Đế dụ hướng Ức Vân Đài, thậm chí còn suýt nữa đem Vĩnh Trinh Đế nổ chết ở Ức Vân Đài trung sự tình khiếp sợ triều đình.

Vĩnh Trinh Đế đem này quất xác, làm này phơi thây hoang dã, thậm chí từ đây không được bất luận kẻ nào đề cập Tiêu Nguyên Trúc nửa điểm, càng đem cùng Tiêu Nguyên Trúc thân cận người giống nhau đánh chết, chỉ có Lục Phong bởi vì Lục gia tránh được một kiếp, mà Lục gia cũng là bởi vì này mới cùng hoàng thất trở mặt, bị người tính kế nháo ra sự tình hôm nay.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ