Văn án

4.7K 39 8
                                    




# vốn định công lược vợ trước bạch nguyệt quang, nề hà bạch nguyệt quang sẽ tự mình công lược #

    # tự mình luyến ái tiểu giang tổng, không rõ nguyên do là Uý Nhiên #

    Uý Nhiên ưu nhã lãnh đạm, đọc chính là hàng hiệu đại học quý phu nhân chuyên nghiệp, mười ngón không dính dương xuân thủy, sinh hoạt tự gánh vác năng lực bằng không, hành nghề kinh nghiệm bằng không, đơn giản tới nói là cái tinh xảo bình hoa.

    Một sớm bị ly hôn, Uý Nhiên hai bàn tay trắng, bắt đầu từ con số 0.

    Dựa phỏng vấn một ly bát đến tổng tài ngực cà phê, thành công nhập chức vợ trước bạch nguyệt quang công ty.

    Giang · tổng tài · vợ trước bạch nguyệt quang · Tĩnh Hảo: "Về sau đừng dùng này đó thủ đoạn nhỏ, hảo hảo công tác so cái gì đều cường." Vì bò giường không từ thủ đoạn bí thư nàng thấy được nhiều, loại này lạc hậu thủ đoạn cũng dùng, thật là đã hết bản lĩnh.

    Uý Nhiên: "..." Ninh không có việc gì đi?

    Một lần, bị tổng tài khẩn cấp triệu kiến Uý Nhiên mặt xám mày tro đi vào công ty, Giang Tĩnh Hảo phong tình chậm rãi vén tóc, thấy nàng tiến vào liền đem người ôm, môi đỏ tiến đến nhĩ hạ ba một tiếng: "Thân ái, ngươi như thế nào mới đến a, ta đều tưởng ngươi."

    Uý Nhiên: "..." Ta công tác còn bao gồm diễn kịch sao? Này có phải hay không đến khác tính tăng ca phí?

    Giang Tĩnh Hảo chỉ vào người theo đuổi, thịnh khí lăng nhân nói: "Thấy được đi ta bạn gái, so ngươi hảo một vạn lần, có thể lăn."

    Người theo đuổi xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười: "..." Vợ trước tỷ, ngươi thực có thể a! ?

    Ta vợ trước cạy ta góc tường như thế nào phá? Online chờ, rất cấp bách!

    Uý Nhiên: "..." Duyên, tuyệt không thể tả ~

     ngạo kiều ái não bổ đại mỹ nhân x lãnh đạm ái phun tào khống tràng tiểu mỹ nhân

     dùng ăn chỉ nam:

    Bổn văn đường độ siêu tiêu u ~

    Không hành văn không logic, không mừng buông tha

    Các loại lão ngạnh loạn hầm, Mary Sue cẩu huyết

    Kết cục 1v1 HE, tam giác Tu La tràng

    Đồng tính có thể kết hôn khoa học kỹ thuật sinh con bối cảnh

    Trình Bích là nữ đát.

------------------------------------------------------------------------------------

    Tiếp đương văn:《 định chế bạn gái [ xuyên thư ]》 cầu cất chứa ~

    Văn án:

    Lâm Sơ Tinh là người nhân bản, không có cảm tình, hết thảy đều là trình tự giả thiết hết thảy đều có thể trọng trí.

Trì Hoãn Hoãn là đại minh tinh, lý trí bình tĩnh, duy nhất điên cuồng chính là mua bạch nguyệt quang người nhân bản Lâm Sơ Tinh.

Trì Hoãn Hoãn rất có kiên nhẫn, một chút một chút giáo Lâm Sơ Tinh sinh hoạt, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, ôn nhu lại lãnh đạm.

Trì Hoãn Hoãn từ sau lưng nửa ôm nàng, tay cầm ở tay nàng thượng giáo nàng ăn cơm: Ăn cơm phải dùng chiếc đũa ăn cơm, như vậy...

    Lâm Sơ Tinh nghiêng đầu xem nàng, đột nhiên không kịp phòng ngừa pi một ngụm, đôi mắt sáng lấp lánh: TV, như vậy, thích!

Trì Hoãn Hoãn minh bạch nàng ý tứ là, chỉ là hơi hơi mỉm cười không làm trả lời.

    Sau lại, Trì Hoãn Hoãn bạch nguyệt quang đã trở lại, Lâm Sơ Tinh bị đưa về nguyên bản địa phương.

    Trước khi đi, Lâm Sơ Tinh điểm chân pi một ngụm má nàng, hạ xuống lẩm bẩm: Thích...

    Lâm Sơ Tinh hệ thống hẳn là bị trọng trí trình tự hết thảy về 0, nhưng là nàng không nghĩ.

    Người nhân bản không có cảm tình, nhưng là Lâm Sơ Tinh có.

    Văn án 2:

    Lâm Sơ Tinh một giấc ngủ dậy trở thành xem qua tiểu thuyết trung pháo hôi người nhân bản! ? Nàng đần độn, chỉ có ở ban đêm mới có thể có được tự chủ ý thức, sẽ không bị trình tự quấy nhiễu.

    Bởi vì xem qua tiểu thuyết, biết vận mệnh, Lâm Sơ Tinh đối đãi ký chủ vẫn luôn là thờ ơ lạnh nhạt, cộng thêm khinh bỉ.

Trì Hoãn Hoãn thằng nhãi này, một bên niệm bạch nguyệt quang một bên tìm thế thân, thật tra! Khinh bỉ ngươi!

    Sau lại, ở mỗi cái ban đêm ôm nhau mà ngủ trung, Lâm Sơ Tinh phát hiện: Ân... Kỳ thật, ta chính là thèm nàng, ta hạ tiện.

    Lãnh đạm ôn nhu đại minh tinh x ái phun tào có thể bá bá người nhân bản

     gỡ mìn: Ta giống như bài không hảo cái này lôi...

    Văn trung ít đề cập khoa học viễn tưởng nội dung

    Người nhân bản hết thảy đều là nói bừa không thể khảo chứng

    Ngọt ngược đều có, ngược tra cùng sảng đều ở hậu kỳ.

    Chậm rãi chỉ là lược tra, sẽ hối cải để làm người mới

    Nữ chủ giai đoạn trước chỉ có ban đêm có thể sử dụng thân thể, hậu kỳ mới có thể hoàn toàn nắm giữ thân thể.

------------------------------------------------------------------

Nội sung nhãn hiệu: Hào môn thế gia yêu sâu sắc trưởng thành

    Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Uý Nhiên, Giang Tĩnh Hảo ┃ vai phụ: Tiếp đương văn 《 định chế bạn gái [ xuyên thư ]》 cầu cất chứa ~ ┃ cái khác:

    Một câu tóm tắt: Ly hôn sau ta cùng vợ trước bạch nguyệt quang ở bên nhau

BHTT - QT Thế Thân Cùng Bạch Nguyệt Quang HE - Tác giả: Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ