Kaila's p.o.v
Umaga na at Monday ngayon guess what.first day of school now and Kaya ako gumising ng maaga kasi nakakahiya ma late Kasi first day of school Kaya bumagon na ako sa aking Kama at ginawa kuna ang morning ritual's ko At pagkatapos nagbihis ako at inayusan ko ang aking mukha. nag liptint,nag blush on, nag kilay then I'm done. so btw guys college nako and I'm nevi Kaila Montero 18 year old ... Ang outfit ko ngayung Ay pantalon with brown poloshirt na tank at(yung nasa picture yan suot ko) white na sapatos and nag backpack at pumunta nako sa dinning area
"anak nandito kana pala take a sit na and eat breakfast so therefore you're not gonna be late..now go eat"sabi ni mommy saakin habang papalapit nako sa dinning area nilagay kuna ang bag ko sa tabi ko at nag simula nakong kumain.
"mom where's my two kuya's"sabi ko kasi napansin ko wala sila dito.
" kai your kuya's have emergency meeting in the company so they can't join us"sabi naman ni mom sakin.
"and how about dad Hindi naman ba siya sasama satin kumain dito"tanong ko kay mom.
"Kai anak alam mo naman na busy ang daddy mo diba"sabi ni mommy sakin at nag continue ng kumain.
"Kai anak just understand your dad his to busy for are business meybe tomorrow maka sabay na siya satin..wagkanag magtampo"ani ni mommy saakin busy na kasi siya this past few weeks haynako nagtatampo na talaga ako lagi nalang kasi siyang busy wala ng time samen ni mommy.
"mommy Alis na po ako baka ma late nako bye po mommy lab u"kiniss ko si mommy at lumabas na ng Bahay at sumakay na sa sasakyan ko at pumunta sa school
BTW.guys transfere kasi ako Kaya takot akong ma late sa school ang name ng school ay(MIS)Mybill International school.at naka rating nanga ako dito kasi d naman kasi sobrang Layo Kay yun nag parking nako at nag lakad para tignan sa bulletin nang school kung saan ang room ko. At ayun nahanap ko na nga Kaya nag lakad nako nang may biglang bumangga saakin and tinignan ko siya lalaki siya matangkad matipuno hmmmmm gwapo naman siya."sorry po"sabi ko kahit Hindi naman talaga ako yong bumangga ugali ko na kasi yun eh.
"Ano ba miss bakit ba di Ka tumitingin sa dinadaanan mo are you blind o tanga ka lang talaga"what Ano sabi nya ako tanga siya Kaya tong Hindi tumitingin sa dinadaanan.
"your the one na hindi tumingin sa dinadaanan at kausap mo yang Kasama mo.Kaya na nabangga moko tapos ako patong sasabihan Mong tanga nag sorry na nga ako diba kahit Hindi ako may kasalanan tapos sasabihan mo akong tanga baliw kaba!!"Sabi ko sa kanya baliw naman talaga kasi .sya na nga may kasalanan ang sungit pa.
"how dare you para sagutin ako nang ganyan Hindi mo bako kilala ha?"Pero Hindi ko siya Sinagot at aalis na Sana nako ang hinawakan niya ang Braso ko nang mahigpit."bakit ka aalis eh kinakausap pa kita parang kanina lang ang tapang tapang mo tapos aalis Kangayun....teka parang bago kalang dito ha.alam mo bang kung anong Kaya kung gawain sayo"bobo bah siya malamang Hindi ko sya kilala Bago nga lang ako Diba.
"wala kabang common sense o bobo ka lang kakasabi mo nga lang Diba bago lang ako dito so it means Hindi kita kilala"sabi ko na kani kinagalit niya.bobo naman talaga siya ehh Hindi nag iisip.
"pwes ipapakilala ko sayo ang sarili ko.ako lang naman si zach Levi buenavista ang panganay na anak nang may ari ng school nato"at Hindi naman ako nag dalawang iisip na sagutin siya.
"paki Hanap nga"sabi ko"nang Ano!?"galit niyang sabi.
"ng pake ko!! Wala kasi akong pake kung sino ka at wala akong pake kung Ano ka dito sa school at Hindi ako interisadong malaman kung sino Ka at Diba sabi mo Ikaw ang anak ng may arise ng school nato.eh dapat maganda ang pakikitungo mo sa mga tao dito lalo na sa transfer unang beses ko pa nga lang sa school nato may bad feedback na agad ako.ganyan ba kayo mag welcome ng new student sa school nato "pagkatapos non iniwan ko na siyang at patuloy na naglakad sa hallway.