Nếu là bạn gái của Tsukishima thì sao?

12.9K 1.2K 203
                                    

- Tsukishima thật sự rất quan tâm đến thành tích học tập của bạn.

- Cậu ấy sẽ học chung với bạn những lúc rảnh rỗi, luôn để ý đến điểm kiểm tra của bạn, cùng bạn làm đề thi thử trước các kì thi.

- Thường hay móc mỉa chiều cao của bạn. Sau đó sẽ bế bạn lên để bạn có thể "thưởng thức tầm nhìn của những người cao".

- Không thể nói "Không" với bạn. Chiều chuộng bạn hết mực nhưng hay ngại ngùng khi thể hiện điều đó.

- Giờ nghỉ trưa sẽ cho bạn ngồi vào lòng rồi đọc sách cùng bạn.

- Không cho bạn gọi cậu ấy là Tsuki vì sẽ làm cậu ấy cảm thấy như bạn gái cậu ấy là Yamaguchi. (??? :D ???)

- Không cho bạn đến xem cậu ấy thi đấu vì: "Sẽ áp lực lắm". (Nhưng bạn vẫn lén đến xem).

- Không nói chuyện với nhau thì thôi một khi hai người nói chuyện thì sẽ nói về khủng long. Nói đến điên cuồng, nói đến mức Karasuno muốn biến thành "Công viên kỷ Jura" luôn.

- Tsuki luôn dành thời gian để cùng nghe nhạc với bạn. Tin nhắn của hai người đều là về âm nhạc.

- Cậu ấy sẽ "hộ tống" bạn về nhà mỗi chiều. Cả hai sẽ cùng nhau tra tấn lỗ tai Yamaguchi bằng mấy câu chuyện về khủng long.

- Không cho bạn đến gần hai tên ngốc Kageyama và Hinata vì sợ bạn sẽ "bị lây sự ngốc nghếch".

- Tình yêu của hai người trông hơi ngốc ngốc nhưng nó làm bạn hạnh phúc muốn chết luôn.

[Haikyuu x Reader] Hội ý!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ