Vì trời bắt đầu có dấu hiệu mưa nên nhóm Draco đành quay về. Luna vẫn bị ám ảnh cực nặng vụ ban nãy, dọc đường một mực nắm chặt tay Harry, mặc kệ ánh mắt muốn đâm thủng mình của Draco.
Dù Harry khuyên nhủ thế nào cô bé vẫn không hết lo lắng, tay cứ sờ mãi vào một bên má.
Có lẽ do may mắn nên vừa hay trở về thì ngoài trời đã đổ mưa rào rào. Xa xa có bóng người đang đi về phía này, nhìn cách chạy khả năng cao là đàn ông.
Cedric thở phào khi về kịp nhưng áo quần thì ướt sạch rồi. Anh nhìn thấy nhóm Draco trong nhà, vội vàng hỏi: "Pansy đã về chưa?"
"Anh đi cùng cô ấy mà." Harry nhíu mày "Bọn này cũng vừa về thôi."
"Không biết nữa, tôi đột nhiên không thấy cô ấy đâu cả." Người đàn ông cởi áo, cả người ướt như chuột lột "Chắc đang ngủ trong phòng rồi."
Dứt lời Cedric đi lên tầng, nước chảy từ quần áo rỏ tí tách xuống sàn nhà tạo thành một vệt dài. Harry định quay sang nói chuyện với Luna. Tầm mắt vô tình đảo đến cuối hành lang, nơi phòng ăn đang sáng đèn. Aurora lẳng lặng đứng đó nhìn sàn nhà ướt nhẹp, mặt lạnh tanh.
Ở thế giới này trời tối vô cùng nhanh. Để miêu tả rõ ràng hơn thì giống như chỉ cần một giấc ngủ trưa sâu, lúc tỉnh dậy cảm giác như đã đêm muộn.
Luna đứng một mình một góc trong phòng khách, mặt mày cau có đến đáng sợ, ngón trỏ gõ gõ lên bức tường theo nhịp.
"Luna ơi~" Giọng nói lảnh lót vang lên cắt đứt bầu không khí trầm lắng. Ba người cùng quay đầu nhìn về phía cửa ra vào, nơi xuất hiện một đám trẻ con chẳng biết đã tụ tập đông đủ từ bao giờ. Bella đứng đầu, giọng ngọt xớt "Chị có muốn chơi cùng tụi em không nè?"
Sắc mặt thiếu nữ tóc vàng tái nhợt hẳn đi: "Không, không chơi gì hết."
Bella dường như thất vọng cực kỳ, mặt con bé xụ xuống: "Nếu chơi với tụi này thì cơn đau đớn của chị sẽ nhẹ nhàng hơn đó."
"Ý của mấy đứa là gì?" Harry khó hiểu hỏi. Đám nhóc đồng loạt nghiêng đầu nhìn thiếu niên mắt xanh lá, ngoác miệng cười hì hì "Anh không biết hả? Chị này sẽ chết đó nha~"
Chúng nó quay sang nhìn nhau, mắt híp lại, đồng loạt nói: "Đêm nay chị ấy sẽ chết đó nha~"
"Cút! Cút mau!" Luna hét lớn rồi ôm mặt lao vụt lên tầng, xô ngã mấy đứa nhóc liền. Đám nhóc tự đứng dậy, chụm đầu thì thầm gì đó rồi cười hi hi ha ha. Mãi sau mới nắm tay nhau nhảy lò cò rời đi, vừa đi vừa hát.
Chim trong lồng à chim trong lồng. . .
Harry bất an ngước nhìn Draco. Anh vuốt nhẹ khoé mắt cậu, nói nhỏ: "Không sao đâu, bọn mình vẫn an toàn."
"Nhưng mà Luna. . ."
"Nó sẽ chết vào đêm nay." Draco cắt ngang, anh chẳng thích nổi con bé tóc vàng vì nó suốt ngày bám dính lấy Harry "Lovegood đã phạm phải điều cấm kỵ của thế giới này."
"Điều cấm kỵ?" Thiếu niên tóc đen ngạc nhiên "Nó là cái gì thế?"
Dường như Draco đang suy nghĩ xem với trí thông minh của Gryffindor thì nên chọn cách giải thích nào cho hợp lý. Anh chậm rãi nói: "Ở thế giới này, điều cấm kỵ chính là đồ ăn của Aurora."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Thế Giới Nhỏ
FanficTên truyện: Thế giới nhỏ Tác giả: Knasny • Dành tặng những người bạn dễ thương ❤️ •