Warning: SPG ahead.
Confirmed
"Kasi ako hindi ko pinagsisisihan na araw-araw kitang pinipili! Hindi ko pinagsisisihan na nag-commit ako sa'yo nang paulit-ulit kasi ganon kita kamahal na kahit durugin mo ako nang pinong-pino, bubuuin ko ulit ang sarili ko para bumalik sa'yo!" Kita ko ang katapatan sa kanyang mapupungay na mga mata na nakatitig sa akin.
I don't know what to say or what to think, pakiramdam ko ay ligaw na ligaw na ako sa sarili kong mundo na hindi na ako makabalik sa dating pinanggalingan ko.
"Huwag mong hayaang sirain ng mga 'yon ang relasyon natin, Chantelle!" He carelessly touched my wet cheeks.
"Huwag mong hayaang kainin ka ng galit at takot dahil nandito ako para ipaglaban ang relasyon natin, nandito ako para saluhin lahat ng problema mo, nandito ako para buoin nang paulit-ulit ang relasyon natin, hindi ako susuko! Hindi ako susukong ipaglaban ka!" Aniya at mariin akong siniil ng halik.
Mainit at sabik na sabik akong hinalikan ni Joaquin, for the first time in history ngayon ko lang natikman ng ganito katagal at kalalim ang kanyang mga halik.
He hardly pressed his body on mine, his kissed made deeper and he inserted his tongue in to my mouth.
"Hmm" Daing ko ng maramdamang inaari niya lahat ng parte sa aking bibig.
He kept sucking my lips and pressing his body hard, his broad shoulders and built blocked my view.
"Joaquin" I moaned when his fingers traveled to my back to unhook my brassiere.
"Hmm?" Aniya sa gitna ng aming maiinit na halik.
I'm loosing my mind in every passionate and deep kisses he gave, I feel some foreign feelings that I never felt before.
Napaliyad ako nang dahan-dahang pinasadahan ng kanyang mga daliri ang aking dibdib, he played the peak of my chest.
"Joaq—" He didn't let me finish. He aggressively sucked my lips.
His other hand is touching my chin to support his kisses, the other hand is playing my chest.
"You're driving me crazy, baby" He chuckled. His husky voice made me feel dizzy.
His body pushed mine in to the wall and this time his kisses are gentle made me so desperate to be aggressive like earlier.
"You are wild! you like aggressive kisses?" Tawa niya sa gitna ng aming halik.
Habang minamasahe niya ang aking dibdib at hinahalika ay nawawala ako sa huwisyo, pakiramdam ko ay isa siyang droga na nakaka-adik mang-angkin.
"Yes, but I like you more—ah!" Moan escaped from my lips. I bit my lips when I felt his hand went to my entrance.
Napaliyad ako at napatingala sa sensasyong nararamdaman, kakaiba at masarap kahit hindi pa kami umaabot sa sukdulan.
I held his nape tightly when his fingers teased my entrance. Napapatingkayad ako dahil sa kanyang pang-aasar.
"Please, Joaquin" I begged with sensation.
"I want it—oh" I moaned when I felt his fingers slit inside my undies.
"I'll take care of this" Nang-aakit niyang sabi at sinunggaban ako ng malalim halik.
"Ahh-Joaquin—shit!" I cursed when his index finger finally slit inside my entrance while his thumb is carelessly touching my clit.
"Ahh—hmm—" I moaned when his finger gently move inside and outside.
Ramdam ko sa aking entrada ang kanyang maiinit na daliri habang nilalaro ang aking kayamanan sa ibaba.
BINABASA MO ANG
Dreams Beyond Love (Albay Trilogy)
RomanceMay mga taong kailangan bitawan dahil may mga pangarap na hindi puwedeng iwan. Love is a powerful word and it conquers all. Be that as it may, loving is not a choice but leaving is. Hindi man hinayaan ni Chantelle na maging handlang ang kaniyang pro...