Chương 22: Ngoại truyện (H)

3.3K 110 36
                                    

"Ahh... Sẽ bị phát hiện, đừng mà.. ưm...a.. "

"Nâng cao mông lên, hôm nay ông đây phải chơi em ra nước mới ngừng, cho em biết thế nào là lễ độ."

"Tên chết tiệt.. ư..  Nhẹ một chút, sẽ hỏng mất.. A a... Tha em... "

Giữa rừng cây nhỏ ở căn biệt phủ phía Tây, Kim Jiwon đem Kim Hanbin không một mảnh vải che thân thao tới thao lui, cơ thể gầy mảnh trắng ngà nâng cao cặp mông tròn vểnh, đôi tay nhỏ bám lấy thân một cây lớn làm điểm tựa, đón nhận từng cú thúc mãnh liệt của nam nhân.

"Vợ dâm, nói xem chồng chơi vợ có sướng không? Cự vật lớn của chồng có đỉnh đến huyệt dâm đầy nước của vợ không hả?"

"Chồng ơi, tha em.." Kim Hanbin sung sướng đến sống dở chết dở, bị hắn chơi từ phía sau, quả thật có thể đỉnh đến rất sâu, khoái cảm đánh úp khiến Omega choáng váng đầu óc, xoay người lại tìm bờ môi quen thuộc của người kia. "Mau hôn em, chồng ơi..."

"Hôm nay phải phạt." Hắn đánh lên mông cậu vài phát, rồi tiếp tục thúc đến mạnh bạo. "Không cho hôn, nói xem hôm nay em gặp ai, hử?"

"Em gặp... ưm... Koo Junhoe..."  Kim Hanbin cơ khát thân mật, cố vươn lưỡi mời gọi người kia nhưng chỉ có thể liếm đến xương hàm sắc lẹm của hắ. "Không nói vấn đề gì, chỉ là... về thương vụ mà cha đã giao cho em tháng trước... Ưm... Cha không biết chuyện kia, anh đừng vô cớ... Chỗ đó... ahh..!"

Kim Jiwon bế thốc cậu lên, vừa bế vừa đỉnh: "Em nên nhớ, cái đám ô tô kia đều một tay ông già nó làm nên, còn thằng đấy chẳng biết cái mẹ gì cả đâu. Em nói chuyện với nó cũng vô ích."

"Ưm... Tên chết tiệt vô lí.. A a a.. " Kim Hanbin ôm chặt cổ hắn, mông nhỏ đón nhận từng cú nhấp đều đặn, run run rẩy rẩy sợ bị ngã. "Cho em xuống... Tư thế này đáng sợ quá... a.."

Kim Jiwon nhìn Omega xinh đẹp nhà mình chìm đắm trong bể dục, càng nhìn càng muốn đem cơ thể hoàn mỹ này chà đạp đến mức phải bật khóc nức nở một trận, sau đó từ từ ôm ấp dỗ dành hắn mới thỏa mãn.

"Chồng ơi... Mạnh một chút.." Kim Hanbin nằm trên bàn gỗ nhỏ, hai cẳng chân thon dài bị ép cao, luôn miệng cầu xin hắn mau làm mình. "Chơi em... ưm.. Em muốn chồng dùng dương vật lớn chơi chết em... Ưm.. a..."

Kim Jiwon hận đến mức không thể ép cậu nhuyễn ra nước, bặm môi đâm rút kịch liệt, dương cụ gân guốc như bị kích động, không ngừng càn quấy lỗ nhỏ đầy nước đào thơm ngọt.

"Dâm đãng! Lúc nào cũng vậy, muốn trừng phạt em, nhưng lại thành ra ông đây thỏa mãn cái tính dâm của em, hửm?" Kim Jiwon cảm nhận dương vật mình đang được một hang động ấm áp hút chặt, khoan khoái đến mức da quy đầu sướng tê rần, đâm cậu vài chục cái rồi đột ngột rút ra. "Mệt rồi, không chơi nữa."

Kim Hanbin ngơ ngác không hiểu chuyện gì, chân vẫn bị ép cao, khoái cảm sung sướng đột nhiên biến mất như thủy triều: "... Chẳng phải còn chưa bắn sao..?"

"Lại đây." Hắn nằm trên một phiến đá lớn, hai tay để sau đầu, khoe trọn cơ thể tráng kiện lẫn dương vật thô to gân guốc, gương mặt thiếu đúng đắn khẽ nháy mắt một cái hứng tình. "Để xem kĩ năng của vợ có còn như trước không nào, cưỡi ngựa đi vợ yêu~"

[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ