10:00 AM tại Incheon Airport...
_ Cậu làm gì mà lâu thế Ji Yeon ? - 1 cô gái trong trang phục trung tính hối thúc.
_ Cậu dừng hối tớ được không So Yeon ? - 1 cô gái có bộ cánh nổi bật nói.
_ Hyomin lâu thế nhỉ ? - cô tên So Yeon phàn nàn.
_ Chắc tại kẹt xe thôi, mà ở đây nóng hơn nhiều nhỉ ? - cô tên Ji Yeon lấy tay quạt quạt.
_ Ừ, hè mà.
_ Hyomin kìa phải không ?
_ Đúng rồi, HYOMIN AHH !!!!! - Chiếc xe màu đỏ đến nơi Ji Yeon và So Yeon đang đứng.
_ Em nhớ chị quá ! - Hyomin từ trong xe bước ra chạy đến ôm So Yeon.
_ Cái con bé này. - So Yeon cười, 1 nụ cười hạnh phúc.
_ Người này là..... - Hyomin chỉ tay về phía Ji Yeon.
_ Đây là Ji Yeon, bạn chị - Còn đây là em gái tớ, Hyomin.
_ Chào chị.
_ Chào em.
_ Thôi 2 người lên xe đi. - Chiếc xe lăn bánh đến nhà của Hyomin.
Cùng lúc đó tại nhà Yoona...
Seohyun đứng trước chiếc cổng được chạm trổ tinh vi nhấn chiếc chuông, chị giúp việc ra mở cửa, chị ta dắt cô đến phòng Yoona.
_ Yoongie. - Tiếng gõ cửa vang lên đều đều hoà cùng tiếng nói của cô.
_ Biết rồi, biết rồi ! - Yoona mở cửa cho Seohyun vào, chưa được bao lâu thì....
_ Seohyun à...
_ Gì ?
_ Tớ nghĩ cậu nên vào nhà vệ sinh mà soi gương lại.
_ Hừm. - Seohyun thở dài chán nản rồi bước vào toilet, chưa đầy 3' thì cô đã bước ra.
_ Xem xong thì cho tớ biết đi.
_ Thì là....
_ Là gì ? - Yoona bắt đầu lo lắng.
_ .... đánh nhau với mấy tên du côn.
_ ÔI TRỜI !!!!!! - Yoona đập tay lên trán mình.
_ Chẳng có gì to tát.
_ Cậu nghĩ làm sao vậy ? Cậu là Idol, phải biết giữ hình tượng chứ !!
_ Tự vệ.
_ Vậy sao ?? - Yoona chống nạnh.
_ Uhm.
_ Thôi đi thôi cô nương !
_ Đi đâu ?
_ Chút sẽ biết !
Một lúc sau cô bước ra khỏi phòng cùng Yoona. Bỗng.....
_ Arghhhh.....K...r...i...s.....~ - 1 âm thanh chết người phát ra từ căn phòng mang tên Kris.
_ Nghe gì không ?
_ Nghe chứ, mà phát ra từ phòng Kris oppa, giọng nữ nữa chớ !
_ Hình như là...
_ SICA UNNIE !!!!!!!! - Cả 2 đồng thanh và đi tới áp tai vào cánh cửa màu trắng, chưa bao giờ Seohyun thấy ngạc nhiên đến như thế.
Trong phòng Kris...
_ STOP ! STOP Kris !
_ Sao vậy ? - Kris trố mắt nhìn Sica.
_ Hình như có ai kêu em thì phải ? - Sica nhìn xung quanh.
_ Làm gì có ai, bọn họ ra ngoài hết rồi ! Tiếp tục nhé ?
_ Anh ra ngoài xem thử nhé ? - Sica chớp chớp mắt nhìn Kris làm anh muốn ăn hết cái con người này.
_ Đợi đó, biết tay anh. - Kris đi ra mở cửa phòng thì gặp 2 cô nàng nằm trên nền gạch và vội cuối đầu đứng dậy.
_ 2 đứa làm gì ở đây ? - Kris giả ngơ.
_ Em nghe tiếng Sica unnie, có chị ấy ở đó không anh ? - Yoona hỏi.
_ Không ! Cô ấy đi shopping với Tiffany rồi.
_ À ! Chắc em nghe nhằm. Thôi em đi đây.
_ Em cũng đi. - Nói rồi 2 người bước đi ra đại sảnh còn Kris bước vào trong và......*các reader tự hiểu đi hé*.......
_ Aghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ! - Tiếng hét cá heo vang cả dinh thự, đến trên xe của 2 người ở ngoài cổng còn nghe được.
_ Tớ dám chắc với cậu Sica unnie ở trong phòng Kris oppa và đang.......... Thôi không nói nữa. - Yoona cắt ngang.
_ Sica unnie không dại như thế đâu (Ngoại ơi là ngoại, sự thật nó k nt đâu =]] ).
Elsa?
Do you wanna build a snow man?
Come on let's go and play
I never see you anymore
Come out the door
It's like you've gone away
We used to be best buddies
And now we're not
I wish you would tell me why"Mushi mushi ?"(Yoona nói tiếng Nhật).
"Lại nữa à ?"
"Có chuyện gì không vậy ?"
"Chị tớ mới về nước, các cậu qua nhà tớ chơi nhé ?"
"Uhm."_ Gì vậy ?
_ Chị của Hyomin mới từ Mỹ về.
_ Ừ.
_ Vậy thôi đi nhé ?_ Ừ. - Chiếc Lamborghini vút đi trong cái nắng gắt của mùa hè oi bức, rát bỏng da thịt. Cuối cùng nó đã được nghỉ ngơi trong cái Gara của Hyomin sau khi phải chống chọi với cái nắng vàng xuộm có thể đốt mất nó. Yoona bước xuống xe cùng với Seohyun, qua khung cửa sổ, cô nhận ra không chỉ có mình So Yeon mà còn cả 1 cô gái rất sắc sảo đứng bên cạnh. Vào trong căn nhà, à không biệt thự, cả 2 tiến vào phòng của Hyomin.
_ Chào 2 unnie. - Cả 2 đồng thanh khi nhận ra So Yeon và Ji Yeon đang ngồi trước mặt họ.
_ Hyomin có ở đây không ạ ? - Yoona tiếp.
_ Con bé đi thay đồ rồi. - So Yeon trả lời.
_ Thế ạ ?
_ Uhm. - Ji Yeon nói xong thì Hyomin bước ra khỏi nhà vệ sinh, cô lên tiếng xoá bớt không khí ngượng nghịu.
_ Chúng ta đi chơi đi, sao lại ngồi đây ! - Hyomin vỗ vai So Yeon và Yoona.
_ Cũng là ý hay !! - So Yeon nói, ngón tay trỏ chống cằm.
_ Vậy đi thôi !!!! - Hyomin nói, tay choàng vai 4 người.
Họ đi chơi với nhau thật vui vẻ, nhưng trong lúc tất cả không để ý, Seohyun nhếch mép đầy bí ẩn : "Tuổi tác không phải là rào cản lớn đâu, tính trả thù tôi chứ gì ? Chị cứ chờ mà xem, Park Jiyeon."