Dear Ram,

466 18 7
                                    

Dear Ram,

                First Sight pa lang, starstruck na agad ako sa'yo. Diring-diri ang Bestfriend ko sayoo... kaya iniwan ko sya para SAYO. Nung nalaman kong may napupusuan kang iba, ipinaglaban kong mahal kita, ginawa ko ang lahat para SAYO. Pinapasaya kita araw araw,at kinakausap ka araw araw. Nung nahalata na ng mga kaibigan natin na may gusto ako sayo, gora pa rin ako... kahit asar-asarin nila ako, wala akong pake basta gusto kong maging close tayo.

                Nabalitaan kong matalino, mabait ka, matino ka, pero PANGIT ka!! Pero para sa'kin PERPEKTO ka!! Di ko alam kung bakit nagustuhan kita.... Pero wala tayong magagawa... PUSO ang nasusunod kapag pag ibig na ang pinag uusapan. Tandaan. PUSO ang tumitibok HINDI MATA!! ..

                Anyways, Alam natin kapag manliligaw, Lalaki ang gagawa. Pero kapag/kung ako'y lalaki lamang at ikaw ang Girlalooo ay paniyak! matagal na kitang niligawan at naging tayo na since sanggol ka pa lang... Pero kakakilala ko pa lang sayo since First Year ....Alam kong di tayo masyado close.... Pero pinuPUSH ko na mapalapit sayo... Alam kong may gusto kang iba, pero di pa rin ako sumusuko ...

                 Nakuu naman!! :D . Tama nga si Inay, kapag naging Teenager kana, maraming magbabago!!! Dadaan muna daw ako sa 1000 Suitors :D!! Haller!! Sa Pang Taylor Swift kong Face at Ariane Grande na Voice 1000 lang?!

 Anyway, Back to Drama :(

                Alam ko namang M.U na kayo ng Crush mo. Alam ko ring walang makakatalo sa ganda nya... Ngayong 2nd year na tayo, Nakarating saakin na lumipat sya ng School. Well at First, Happy ako kasi pwede mo na din akong magustuhan, Kaso, nung nakita ko kung gaano ka Na Sad sa paglipat nya, Sad na rin ako. So 4 close Friends na lang ang natitira sayo... Which is ALL GIRLS, selos time na naman. Akala ko pa naman masosolo na kita :'( Mababait sila, friends ko din sila ofcourse... Naaalala ko pa yung mgasinabi nila sakin nang malaman nilang Crush kita

Angie - ''Destiny kayo! Pero kay Vicky sya e''

Melay - "Selos ka noh?"

Michay - "Wala na, Tigilan mo na sya, Masasaktan ka lang sa huli"

                Sa paglipas ng Buwan, Unti unti ng nawala ang Feelings ko para sayo... Siguro nga kapag nakikita kitang masaya, Masaya na rin ako.. kasi nga 1 year na ang nakakalipas di ka pa nakaka MoveOn sa kanya..

                Di ko alam kung bakit ako'y may CRUSH sayo, Kaya if ever na nababasa mo to, sana nararamdaman mo gustong iparating ng Puso ko!! Sana alam mo rin ang Fave Song ko na kinanta ni Vice Ganda na Bagay sa Kwentong ito, Tama nga si Melay, MANHID KA!! Wala kang pakiramdam!! Gustong gusto pa naman kita.. Sayang lamang ang nilaan kong Oras

By The Way,

Thank you sa Memories. Thanks dahil natuto akong pumili ng dapat kong mahalin.....

Pero..............

        Manhid ka pa rin! Galit pa rin ako sayo! :l

        Ngayon,

        May bago na akong Crush. M.U na nga kami eh!! Kami na nga eh. Gusto mong pakita ko pa Couple Ring namin?!!! Gusto mong malaman kung sino?

MANIGAS KA!!

                                Dating CRUSH KA,

                                Mitch Jeranie <3

Dear Crush (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon