Ikalabing-siyam: Almost and Missed

47 3 1
                                    

Sam's POV
        Did she just kissed me? She's fallen. I won. Well, almost. Time to bed her. Kaunting tulak pa at mapapasaakin din si Celest. I will make her mine.

        ...Magkasama kami ngayon ni Sam sa condo niya. Gumagawa kami ng assignment. Madalas na namin itong gawin ngayon. Parang couple na talaga kami. "Sweetie, pahinga ka na baka maging 101 na ang score mo niyan." sabi ni Sam na may kasamang panlalambing. Naka-Indian sit ako sa floor habang siya naman ay nakahalik sa balikat ko. "What are you trying to do Mr. Atienza?" tanong ko kay Sam. "Loving you." sagot niya. Hinawi niya ang buhok. Hinalikan niya ang tenga ko. Nakikiliti ako sa ginagawa niya. Aaminin ko nagugustuhan ko na ang ginagawa ni Sam. Ang mga halik niya nakarating na sa batok at leeg ko. Nang bigla ko maalala na isang pagpapanggap lang ang ginagawa namin. "Sam, itigil mo na." pagsita ko at pagtulak ko sa kanya. "Sweetie naman." pagtatampo niya. "We are when we are in front of the others but we are not when we are the only ones together. Please don't be carried away." sabi ko habang inaayos ang gamit ko. "I'm not being carried away. Paano magiging katotohanan sa harap ng ibang tao kung tayo nga lang magkasama ang cold mo sa akin?" sabi niya habang hinawakan ang kamay ko. "Let's get this over and done, Sam. I think our show is enough to prove to your friends we are a couple." pagmamatigas ko. Hinding-hindi ako mahuhulog sa kanya. Umalis na ako.

Sam's POV
        Syet! Ang sarap ng tenga, leeg at batok niya. Paano pa kaya kapag... alam niyo na. Nasasabik na ako. Muntikan na ung kanina. Mukhang just for show lang talaga para kay Celest ang ginagawa namin. She is difficult to shake. Must I admit defeat ang believe what was an almost for us is really a missed for us.

        ...I shouldn't let my guard down again. Never again should he be able to touch or kiss me when its just the two of us. Pero just by thinking how sweetly he kisses me, kinikilig ako. Parang may kuryente na nagpapakilig sa akin. Gusto ko na nga ba siya? Huwag naman sana. Isa siyang casanova, Don Juan, hindi pwedeng mahulog ang isang tulad sa tulad niya. This is all a game for him. Kapag naniwala ako sa kanya, para na rin akong pumayag na paglaruan niya ako.  I just need to contain what I am feeling for him. Definitely, I'm almost falling for him but I should remember that it is not worth it.

Comments? Votes? Pasensya sa late update... Been busy... Pasensya sa bitin na update... busy.... sa susunod masmahaba na... masmahaba ng mga isa o dalawang sentences... joke...Enjoy silent readers! Enjoy AnaDumaguete!

The Perfect Girl for the CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon