"Hãy để em được là người ở bên cạnh bảo vệ chị từ nay cho đến hết cuộc đời này, được không?"
"Em sẽ là gia đình của chị"
Sakura ngơ ngác nhìn người trước mặt. Người duy nhất kiên nhẫn ở bên cạnh cô trong những ba năm. Người duy nhất đem hết dịu dàng của riêng mình cho cô. Giờ đây, nói rằng muốn ở bên cô đến khi năm cùng tháng tận. Nói, muốn trở thành gia đình của cô.
Lee Chaeyeon, báu vật duy nhất của riêng mình Sakura.
"Chị ...rất phiền phức, sẽ khiến em mệt mỏi."
"Một chút cũng không phiền, em rất khỏe." Mỉm cười dịu dàng, đôi mắt tràn đầy động viên. Nói ra được là tốt rồi, Sakuchan!
"Đôi lúc chị không hiểu chính mình"
"Em hiểu là được rồi."
"Còn hay giận dỗi vô cớ, cũng không dịu dàng. Giống như... giống như hai hôm trước..."
Sakura cúi đầu, giọng nói nhỏ dần. Dáng vẻ ủ rũ tựa mèo con cào hỏng đồ sợ bị trách phạt.
Chaeyeon ngẩn ra một lúc mới nhớ tới việc hai hôm trước cô bị chị đá ra khỏi cửa nhà. Phút chốc không nhịn nổi cười phá lên.
"Vậy hai hôm nay chị cứ dính chặt với em là vì sợ em giận sao?" Mệt cho chị còn nhớ lâu đến thế, Chaeyeon sớm đã quên béng vụ này ngay trong sáng hôm đó rồi.
"Nhưng,.. nhưng Chaeyeon lúc đó trông giận dữ lắm, em còn đá vào cánh cửa trước khi đi nữa" Sakura nghe Chaeyeon cười, xấu hổ đến muốn độn thổ xuống đất.
"Khụ, đấy là em trượt chân suýt ngã thôi, tai nạn tai nạn ấy"
Chaeyeon giả vờ ho một cái. Ngượng ngùng, thật ra lúc đó cô có giận thật nên mới làm thế. Nhưng cũng không ngờ Sakura nhạy cảm đến vậy, còn vì thế mà bất an đến hai ngày."Nhưng Sakuchan này, chị lại thất hứa rồi đấy. Em đã bảo có chuyện gì phải nói với em cơ mà. Giữ trong lòng vậy không khó chịu sao?"
"Khó chịu" Sakura hơi bĩu môi.
"Sau này chính thức ở bên nhau, phải cố gắng nói ra, biết không?" Chaeyeon gõ nhẹ vào trán Sakura.
"Biết rồi mà." Sakura nói. Hoàn toàn không nhận ra mình vừa rơi vào bẫy của cái người tưởng chừng như lúc nào cũng ngay thẳng kia.
"Tốt, coi như chị chấp nhận gả cho em rồi đấy. Sau này nhờ chị chiếu cố rồi, Lee Kkura" Chaeyeon thực hiện được âm mưu liền cười đến không thấy ngày mai.
Sakura tròn mắt lên, cuối cùng cũng nhận ra chỗ nào không ổn trong cuộc hội thoại khi nãy.
"Khoan đã, Lee Chaeyeon em xấu xa. Chị mới không có ý như vậy. Ai .. ai là Lee Kkura chứ?!!!!"
Vừa xấu hổ vừa bực bội, Sakura chồm lên muốn đánh người, nhưng lại bị ngăn cản bởi tiếng động bất thường phát ra từ... bụng mình. Cái dạ dày bị bỏ đói gần như một ngày rất không biết chọn thời điểm mà lên tiếng biểu tình khiến chủ nhân của nó mất hết cả thể diện, phải chuồn vào trong chăn quyết không gặp người. Thật quá mất mặt rồi !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌN
FanfictionIZ*one, Chaekura - Yenyul - Annyeongz- 2Kim là các cặp chính mình ship One shot ngẫu hứng: 1. Sakujin 2. Sakuyoung-Wonkkura Đang cập nhập