Episode:1

4.6K 75 1
                                    


CHAPTER ONE: Hurtful Day

•|•ZANEAH POV'S•|•


Nandito ako ngayon sa Phantom Bar, dahil niloko ako ng boyfriend ko. He used to be the boy I love so much, but he betrayed me at the end.

"He said I'm the one for him" Pangako niya sa akin pero isa lang pala itong kasinungalingan, dahil nahuli ko silang dalawa ni ate na naghahalikan at doon nasira ang lahat.

Kaya heto ako ngayon nagpapakalasing dito sa Phantom Bar kung saan mayayaman lang ang pwedeng makapasok dito.

Oo, mayaman kami pero pinalayas ako ng aking ama dahil muntik ko nang mapatay si ate, dahil nagawa niyang makipagrelasyon sa boyfriend ko.

Kaya ngayon mag-isa nalang ako sa buhay at ipinangako ko sa aking sarili na hindi na muling babalik pa sa pamilyang aking pinanggalingan, dahil balewala lang din ako sa kanila na para bang isang katulong.

Maya maya pa habang nandito ako sa isang upuan malapit sa bartender at umiinom ng wine ay may dalawang lalaking lumapit sa akin.

"Sin.o Ka..yo" Putol putol kong tanong sa dalawang lalaki , dahil medyo lasing na ako ng mga oras na yun.

"Anong kailangan nyo sa akin?" Tanong ko ulit sa dalawang lalaki, dahil hindi nila sinasagot ang tanong ko.

Nang bigla nilang hawakan ang magkabila kong kamay, kaya ako'y nagulat at natakot.

"Anong gagawin nyo akin!?" Malakas kong tanong na may halong takot sa aking boses.

"Tskk..be quite!" Sabi nung isang lalaki at tinakpan ang aking bibig ng isang panyo.

"HELP!.." Pilit kong sigaw dahil may panyo sa bibig ko. Ngunit wala naman nakarinig sa akin, dahil busy lahat ng tao sa dance floor. Maya maya pa ay nakaramdam na ako ng pagkahilo, dahil may something sa panyo na tinakip sa aking bibig.

And my sight went blacked...

Nagising ako sa isang malaking kwarto na masakit ang mga katawan at walang saplot na kahit anong damit. Kaya nagulat ako nang may dugo sa kumot na katabi ko.

"Ohh..my god, what happened to me!?" Tanong ko sa aking sarili at pilit na inaalala ang nangyare kahapon.

I was shocked nang maalala ko ang lahat, dahil someone brought me here and there's a boy who took my virginity. Kaya mabilis akong bumangon sa higaan at hinanap ang aking damit at sinuot ito. May nakita naman akong papel sa lamesa kaya tiningnan ko ito at may nakasulat.

"Hey..baby goodmorning, find me and I will take the responsibility" ang nakusulat sa papel, kaya medyo nainis ako, kase ang kapal nang mukha niya para hanapin ko siya. At tinakasan pa talaga ako matapos nakawin aking virginity.

"He is such a rapist" Sabi ko sa aking sarili at binasa ang kasunod na nakasulat sa papel.

"There's a money in a drawer in your left side, take care of yourself baby" Ang nakasulat dito kaya tumingin ako sa drawer sa aking kaliwa at tiningnan ito. Napakaraming pera ang nakalagay dito na halos mapuno na ang drawer. Kaya binasa ko ang kasunod na nakasulat sa papel.

"That's my reward to you baby, You know what?, your so wild and good in bed. Nakasulat sa papel na ikinainis ko.

"Arggghh..He is such a jerk" Sabi ko sa aking sarili.

FAST FORWARD..
[5 year's Later]

Pagkatapos ng pangyayare sa buhay ko ay ini-imbest ko sa kompanya ang perang ibinigay sa akin nung rapist. Kaya ngayon isa na akong "CEO" sa isang company.

And now I have a son, My maid taking care of him. Coz I'm busy in my work.

Oo, may anak na ako at ang ama ay ang nang rape sa akin.

Busy ako sa aking trabaho ngayon kaya wala na akong oras para hanapin ang hinayupak na rapist na ang rape sa akin.

"Ma'am Zaneah..Nakarating na daw po si Mr. Kleinx Lavender sa airport" Tawag sakin nang aking Secretary kaya naman naghanda na ako para pumunta sa airport.

Nandito ako ngayon sa Airport para sunduin si Mr. Kleinx Lavender na isang imbestor sa aming company. He is a multi billionaire and a youngest CEO of KL Imperial the number one Company in the Philippines. Kaya nagtataka ako kung bakit sa aming pang kompanya nila naisipan magimbest nang malaking pera. Ehh..samantalang bago palang ang company namin.

• • • • • • •

✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.

⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️

✓@BlackArmy_30

LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon