Episode:3

2K 50 0
                                    

CHAPTER THREE: She is the one I looking for


•|•KLEINX POV'S•|•

FLASHBACK...

Kakarating ko lang dito sa Airport sa pilipinas, dahil umuwi na ako after 5 year's sa america para hanapin ang babaeng niraped ko.

Pero napakaraming reporter dito sa Airport, kaya tinawagan ko na nalang ang private helicopter ko para mas mabilis ako makarating sa pupuntahan ko.

And I said to my assistant to call Ms. Zaneah for imformation about cooperation.

After nun ay nakarating na nga ako sa aking Company. Bumaba ako sa itaas nang building ng company ko dahil doon naglanding ang Helicopter na sinakyan ko.

I visit all HR of my company to make sure they are all good at their work..


Pagkatapos nang mga signing ng mga files ay nagmessage ako sa aking baby na snoberist, dahil ni isang message ko wala siyang reply. Kaya napagpasyahan ko nalang na umuwi nang bahay.

At yun nga habang nagdadrive ako nang aking kotse nang maisipan kung tawagan si Baby Snoberist, kase ayaw niya magreply.

And what the fuck...she hang up the phone, kaya napatigil ako sa pagdadrive at yun nga may kung anong bagay ang bumunggo sa kotse ko, kaya I check it.

Pinuntahan ko ang kotse na nakabangga sa aking kotse at kinatok ang window nito kaya bumukas naman ito.



"Heehehehe..Sorry sir" Paghingi nang tawad nito. Pero hindi ko ito pinansin dahil she look familiar to me.

"She like my Snoberist Baby" Sabi ko sa aking sarili kaya tinanong ko ito kung nagkita na kami pero sumagot naman ito na "Hindi pa dahil ngayon nya lang ako nakita", kaya hindi ko na ito tinanong pa at pinaalis na.

《END OF FLASHBACK》

¤ZANEAH POV'S¤

Nandito ako ngayon sa Rosevelt Restaurant na 5 star restaurant sa Pilipinas. Maaga akong pumunta dito, dahil nakakahiya naman kung si Mr. Kleinx pa ang maghintay sa akin.

Kaya naghihintay ako sa pinareserve kong private area para makapag-usap kami nang maayos.

Maya maya pa ay nakita ko ang lalaking nabangga ko ang kotse na may kasamang tatlong lalaki na nakablacksuit na parang may hinahanap.

"Di kaya si Mr. Kleinx siya?" Tanong ko sa aking sarili na napahawak sa bibig.

Nagtanong naman ito sa isang waiter, kaya pumasok sa isip ko na nagtatanong ito kung may reservation ako at nagulat nga ako ng tumingin ito sa pwesto ko, kaya nginitian ko ito.

Pumunta ito sa pwesto ko at naupo.

"Goodmorning Mr. Kleinx, I'm Zaneah Maxdrilon the CEO of ZM RealState Company." Bati ko at pakilala.

"So you are Ms. Zaneah" Sabi nito.

"Yes..Mr. Kleinx" Sagot ko naman.

"Ohh..I think you are familiar to me" Sabi nito kaya kinabahan na ako, dahil ako ang nakabangga nang kotse nya.

"Yes..Sir we meet each other last night" Sagot ko dito at uminom nang tubig, dahil kinakabahan ako.

"Ohhh..you are the one who hit my car last night. I think were destine to be Ms. Zaneah" Sabi nito na ikinagulat ko kaya napaubo ako. Binigyan naman niya ako nang panyo pamunas.

"Thankyou sir" Pasalamat ko.

"Okay let's start the cooperation" Sabi nito kaya umayos na ako at inabot ang isang folder na may lamang Project Proposal.

Tinignan naman niya ito and he smiled. Kaya naman naisip ko na okay na yung proposal ko.

"Ohh..it's good proposal Ms. Zaneah" Sabi nito kaya napangiti ako.

"Thankyou for complement sir" Pasalamat ko.

"But..it's useless if the badget are not enough to this project coz base on your project to build a Mall. You need a place or Land." Mahabang paliwanag nito. Pero tama naman siya sa mga sinabi niya dahil yun nga ang the first problem ng project proposal ko.

"But don't worry I will support you for this project." Sabi nito na ikinagulat ko.

"Thankyou so muck sir" Pasalamat kong nakangiti.

"See you in Land Bidding at Vegas Hotel Baby" Sabi nito na ikinagulat ko kase parang may narinig akong Baby sa hulihan. Pero inisip ko na wala lang yun dahil si Mr. Kleinx tatawagin akong Baby?. Kaya pinabayaan ko na yun.

"Thankyou sir I appreciate it" Pasalamat ko at tumayo ako dahil nakatayo na din ito.

"Ingat po kayo sa pag-alis" Sabi ko dahil umalis na ang mga ito.

"Yes..Success ako ngayon" Sabi ko sa aking sarili na masayang masaya dahil inaapprove niya project ko.

• • • • • • •

✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.

⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️

✓@BlackArmy_30

LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon