Episode:4

1.9K 49 0
                                    


CHAPTER FOUR: She is the one I looking for 2

•|•KLEINX POV'S•|•

FLASHBACK...

Pagkatapos ng aksidenteng nangyare kanina ay ipinacomfirm ko ang profile o pagkatao nung babaeng nakabangga nang kotse ko. Dahil she look's familiar to me.

I called my best hacker to check her data.

《]DATA PROFILE[》

Name: Zaneah Maxdrilon
Birthday: December 27, 1899
Age: 27
Zodiac Sign: Capricorn
Occupational: CEO of ZM RealState
Father: John Maxdrilon
Mother: Zeah Lavinge

《July 30, 2014》

His boyriend and Sister cheat on her in that day that's why she used at Phantom Bar in that day.

Base on her private data..She have a case of being raped by someone but she didn't public it to protect her image.

Napangiti ako ng mabasa ko ang data file nya..dahil I think were destine to be together.

"Now..I find you baby..You can't escaped now." Sabi ko sa aking sarili.

KINAUMAGAHAN...

Papunta ako ngayon sa Rosevelt Restaurant para sa cooperation ni Ms. Zaneah at napatigil nga ako.

"Zaneah?" Tanong ko sa aking sarili dahil Zaneah din ang pangalan ng aking Snoberist Baby. Pero nagpatuloy na ako, dahil inisip ko nalang ma baka kapareho lang nang pangalan ng Snoberist Baby ko.

After 30 minutes ay nakarating na kami sa Rosevelt Restaurant nang aking secretary at Restaurant.

Hinanap ko sa loob si Ms. Zaneah pero diko ito mahanap dahil ang pagkakaalam ko dito ay matanda na ito, kaya naman hindi ko ito mahanap dahil puro Bata pa ang nandito.

Kaya naisip ko magtanong sa waiter kung may reservation ba si Ms. Zaneah. Tinuro naman nito ang babaeng nakaupo sa medyo bandang dulo kaya tumingin ako dito.

"AND..WHAT THE FUCK MY SNOBERIST BABY!?" Sabi ko sa aking sarili tapos napangiti.

"Tingnan mo nga naman pinagtatagpo talaga tayo nang tadhana Snoberist Baby." Sabi ko sa aking sarili at pumunta sa pwesto ni Snoberist Baby at umupo.

Binati ako nito at naupo narin and I ask a question to here about the accident last night. Iyon nga tama ako dahil siya nga ang nakabunggo nang kotse ko.



And after nun ay nagdiscussion kami tungkol sa project at ibinigay naman niya ang project proposal niya na Mall.

Kaya inaapprove ko ito, kase I want to test her kung kaya ba niya gawing succesful itong project na ito.


Kaya naman nagpasalamat ito sa akin and yun nagpaalam na ako dito at binigyan nang clue na ako ang nagraped sa kanya kaya tinawag ko itong Baby.


END OF FLASHBACK

¤ZANEAH POV'S¤

Pagkatapos ko makapagmeet kay Mr. Kleinx ay bumalik na ako sa Company para pag-aralan ang project proposal ko nang maayos to make sure na magiging succesful itong Project na ito.

I check all the problems to my project and I contact my Engineer for the blue print of my project mall.

At bukas naman ay pupunta ako sa Vegas Hotel for Land Bidding na dapat makuha ko, dahil doon itatayo ang project kong Mall. Kaya pinaghahandaan ko ang mga files na gagamitin sa Bidding and I badget all the expenses na magagastos sa Mall project ko.

Maya maya pa ay tumunog ang Cellphone ko kaya naman tinignan ko ito.

MESSAGE BY RAPIST

Rapist: You know what Baby..we meet today

Zaneah: What?,When!?

Tanong ko dahil si Mr. Kleinx lang naman ang nakameet ko ngayon araw.

Wagniya sabihin siya si Mr. Kleinx dahil isang CEO mangraraped?, Kaya hindi ko na pinansin ang kalokohan nanaman nitong hinayupak na rapist at pinatay ko ulit ang phone ko para walang isturbo sa pagtatrabaho ko.

After 5 hours of working...

"Yes...All done!" Sabi ko sa aking sarili.

Pero kaylangan ko pa eh double check ang mga ito dahil baka may mga wrong typos at problems.

Kaya baka late na ako makauwi pero iniisip ko baka hinihintay ako ni Baby Zeinx sa bahay, kaya sa bahay ko nalang napagpasyahan icheck ang mga files.

Nandito na ako sa gate nang Company, dahil pauwi na ako nang makita ko si Mr. Kleinx kaya nagulat ako.


"Workaholic?" Tanong nito.

"Heheheh..No sir I'm just want to make sure the project will succeed." Nakangiting sagot ko.

"Want to have a dinner?" Tanong ni Mr. Kleinx na ikinagulat ko.

"Sorry..Sir My son waiting for me" Sagot ko dito na para naman nagbago ang mood bigla nito.

• • • • • • •

✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.

⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️

✓@BlackArmy_30

LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon