CHAPTER FIVE: Unforgettable Kiss
•|•KLEINX POV'S•|•
Nandito ako ngayon sa harapan ng company ni Zaneah, dahil nagbabalak akong yayain ito magdinner.
Kanina pa ako naghihintay dito sa labas, dahil ang tagal nya lumabas. Wala na yatang planong lumabas yung babaeng yun sa office niya.
Pero maya maya pa ay lumabas na ito kaya napangiti ako. Nagulat naman ito nang makita ako nito.
"Workaholic?" Tanong ko kay Zaneah.
"No..sir I'm just want to make sure that our project will succeed" Sagot ni Zaneah sa akin.
"Want have a dinner with me?" Tanong ko sa kanya kaso tumanggi ito na ikinainis ko.
"Sorry sir..My son is waiting for me" Sagot nito na ikinagulat ko at ikinainis.
"WHAT!!,DO YOU HAVE A SON!?" Malakas kong tanong dito dahil naiinis ako. Tapos hinawakan ko ang kanyang kamay at I corner her.
"Sir..Kleinx Ano pong ginagawa nyo?" Tanong nito na halatang nagtataka.
Malapit ang mukha naming dalawa sa isa't isa dahil nga I corner her. And I looked at her lips.
"Damm..her lips is so attractive" Sabi ko sa aking sarili kaya hindi ko na napigilan pa, kaya hinalikan ko ito. Halata naman sa mukha niya ang pagkagulat at tinulak nya ako papalayo.
"Sir..Ba-kit nyo gina-wa yun?" Natatakang nauutal na tanong ni Zaneah. Kaya natigilan din ako, dahil wala akong maisip na dahilan.
"Tsskk..Nevermind I leave now" Sabi ko dito at umalis na.
¤ZANEAH POV'S¤
Nagulat ako nang halikan ako ni Mr. Kleinx at umalis nalang ito nang hindi sinasabi ang dahilan kung bakit nya ako hinalikan.
"He look so weird" Sabi ko sa aking sarili habang nakahawak sa aking labi dahil his lips and kiss are familiar to me.
Hindi ko na pinansin yun at umalis na ako pero habang nagdadrive ako ay hindi parin mawala sa aking isipan nung halikan ako ni Sir Kleinx.
"Zaneah...fucos don't imagine again" Sabi ko sa aking sarili kaya nagfucos na ako sa pagdadrive.
Nakaratin na ako sa bahay ko at tamang tama nga kanina pa ako hinihintay ni Zeinx.
"Baby I'm home.." Sigaw ko kaya biglang nagtatakbo sa akin si Zeinx at niyakap ako.
"Mommy you're late again" Sabi nito.
"Sorry Baby..I have so many work need to do" Sabi ko dito.
"Okay mommy." Sagot nito.
"Kumain ka na ba Baby ko?" Tanong ko dito.
"Hindi pa po mommy kase hinihintay kita." Sagot nito kaya nama magkasabay kami kumain ngayon.
And after that ay inakit ko nang matulog si Zeinx dahil maaga pa ako bukas.
Nandito na ako sa kwarto at kinukwentohan si Zeinx para makatulog ito. At yun nga after 10 minutes ay hindi nakatulog na ito.
Ako naman ay hindi makatulg dahil hindi parin mawala sa aking isipan nung halikab ako ni Sir Kleinx.
"Shit...Bakit di ako makatulog" Sabi ko sa aking sarili.
《11:00pm》
"Shit ano ba ito hindi talaga ako makatulog" Sabi ko sa aking sarili. Habang nakahiga sa kama.
《12:00am》
Gising parin ako dahil hindi talaga ako makatulog, dahil sa tuwing pipikit ako ay pumapasok sa aking isipan yung eksenang hinalikan ako ni Si Kleinx.
¤KLEINX POV'S¤
Nandito ako sa Hideout dahil gusto kong alamin kung may anak na ba talaga si Zaneah. O nagsisinungaling lang ito para iwasan ako.
"Xekery go find out if Zaneah Maxdrilon have a son" Utos ko kay Xekery na "The best Hacker in my Organization."
"If you find out she have a son..then killed her son! Darkrie!" Utos ko naman kay Darkrie na kanan kamay ko.
"Easy..boss I will" Sagot nito.
"Heyy..boss bakit ka ba Badtrip?" Tanong ni Wolflint.
"Tsskk..Quite ang chismoso mo" Sabi ko dito.
"Hehehe, Sorry boss" Sabi nito.
"Okay..I will comeback tommorow for imformation!" Paalam ko sa tatlo dahil maaga pa ako bukas para sa Land bidding.
"Okay boss..keep safe" Sabi no Wolflint. Kaya naman binato ko ito nang Hand knife na dala ko. Pero nasalo nito.
"Heheheh..boss you know I'm expert" Sabi nito na nakangiti.
"Tsskk..Chismoso" Sagot ko dito.
Nagtawanan naman yung dalawa kaya binato ko rin nang hand knife. Pero nailagan nilabg dalawa.
At yun nga umalis na ako para umuwi nang bahay at magpahinga.
Nakahiga ako ngayon sa kama ko dahil hindi ako makatulog dahil naalala ko nung halikan ko si Zaneah. I miss her lips so much.
And my sight went black....
• • • • • • •
✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️
✓@BlackArmy_30
BINABASA MO ANG
LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]
RomanceMoney...Body...Dignity...gone into Love? "Cleinx Lavender" The man who have everything... The man who don't trust anyone.. The man who can have what he want in just one snap. The man who don't have family in his heart.. The cold hearted CEO..and als...