Episode:6

1.7K 43 0
                                    

CHAPTER SIX: I will make you remember me


•|•ZANEAH POV'S•|•

1:00am na ako nakatulog kagabi pero sinikap ko paring gumising nang maaga. Dahil sa Land bidding na magaganap mamayang 9:00am sa Vegas hotel.

Nag-ayos na ako dahil mag 7:00am na ehh..magbabyahe pa ako, kaya pagkatapos ko mag-ayos ay nagpaalam na ako sa Maid at kay Zeinx.

Hanggang ngayon ay hindi parin mawala sa isipan ko kung bakit ako hinalikan ni Sir Kleinx kaya ang sakit nang ulo ko.

"Hayytss..Kase naman bakit nya ako hinalikan!?" Tanong ko sa aking sarili dahil naiinis ako. Pero diko na pinansin yun dahil nagfucos na ako sa pagdadrive nang kotse ko.

After 30 minutes na byahe ay nakarating na ako sa Vegas hotel kung saan gaganapin ang Land bidding. Sakto naman nakita ko si Mr.Kleinx na papasok palang.

Kaya pumunta ako dito..I know it's feel akward dahil sa nangyare kagabi pero kaylangan ko ito gawin para tumaas ang image nang company namin.

"Goodmorning Sir Kleinx" Bati ko kay Sir Kleinx ngunit di ito sumagot. Pero magkasabay kami pumasok sa Vegas hotel at yun na nga ang daming reporter na humarang sa amin.

"Hello..Mr. Cleinx and Ms. Zaneah can we interview the two of you?" Tanong nang isang reporter.

"Sure..why not" Sagot ko na nakangiti sa camera.

"Sure" maikling sagot naman ni Sir. Kleinx sa reporter.

"Okay..this is my question to you Mr. Kleinx. Why did you choosed the ZM company to imbest some money even if there's so many big company wanting your investment?" Tanong nang reporter kay Sir. Kleinx. Kaya medyo kinabahan ako sa isasagot ni Sir. Kleinx.

"Coz..I think the ZM Company are the right company in my investment and their proposal are goods even if it's new company" Sagot ni Mr. Kleinx na ikinangiti ko dahil dagdag image yun sa company.

"Ikaw..Ms. Zaneah anong masasabi nyo sa sagot ni Mr. Kleinx?" Tanong nang isang reporter, kaya sinagot ko ito nang buong puso.

"I'm just want to thank Mr. Kleinx for complement and I make sure Mr. Kleinx will not dissapoint by Investing to our Company" Nakangiti kong sagot sa reporter.

"Okay thankyou for beautiful answer Ms. Zaneah" Sabi nang reporters.

"But I think the two of you have a good chemistry coz your beautiful and Mr. Cleinx is handsome." Nagulat ako sa sinabi ng reporter pero nginitian ko nalang ito.

"If you think so..I think the way you think" Makabuluhang sabi ni Sir Kleinx.

Pagkatapos nang Interview sa amin ay pumunta na kami sa hall kong saan doon gaganapin ang bidding.

"Heyy..hindi mo ba ako nakikilala?" Tanong sa akin ni Mr. Kleinx na ipinagtataka ko.

"Ang ano po sir?" Tanong ko kase naguguluhan ako sa sinabi ni Sir Kleinx.

"Hindi ko siya nakikilala?" Tanong ko sa aking sarili. Kase bakit diko siya nakikilala eh sikat na sikat siya dito sa philippines at tinatangkilik nang karamihan.

"Tssk..Nevermind ipapaalala ko sayo pagkatapos nitong bidding" Sabi nito na ipinagtataka ko.

"Dapat ko pa bang siyang kilalanin?" Tanong ko sa aking sarili dahil naguguluhan ako kay Sir Kleinx kung ano ang ipinagsasabi nya.

"Okay Sir Kleinx" Sagot ko nalang.

At yun nga nagsimula na
Bidding at ikatlo kami magpropropose nang project.

Nagpaliwanag na ang first company na nauna tungkol sa project na kanilang itatayo sa lupa na ibebenta.

Sumunod naman ang ikalawa na kaya nagpaliwanag na ito tungkol sa project nila. Kaya ako naman kinakabahan na dahil kami na susunod.

At yun na nga natapos na ang ikalawa kaya ako na ang magpapaliwanag.

"Hello everyone this is our proposal project. We like to build a new Mall at this area for cetizen in this area. As I know this area is so far at mall. That's why we are promoting this project to help cetizens in this area to be easy their shopping. Base on my survey there's 80% who like this project." Pagpapaliwanag ko habang nakafucos sa powerpoint na ginawa ko para sa mga data nang project namin.

Nagpalakpakan naman ang nga tao dito sa hall kaya napangiti ako at napatingin ako kay Sir Kleinx na nakangiti at pumapalakpak din.

Bigla naman pumasok sa isip ko kung ano ipapaalala niya sakin after ng bidding.


• • • • • • •

✓Expect there's a grammatical errors ahead.
✓Don't forget to leave a comment if there's something wrongs.
✓ Don't forget to follow me and vote.

⚠️PLIAGRISM IS A CRIME⚠️

✓@BlackArmy_30

LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon