CHAPTER NINE: Memories of 5 year's ago¤CLEINX POV'S¤
Nandito ako ngayon sa Phantom Bar kung saan ko unang nasilayan ang maganda at maamong mukha ni Zaneah. Kaya nung mga araw na yun ay inutusan ko ang mga guard ko na dalhin si Zaneah sa isang kwarto. I don't know kung bakit ko yung ginawa pero na love at first sight yata ako nun kay Zaneah.
Pero nung mga Oras na yun ay kaylangan kong umalis dahil nagkaroon nang malaking problema ang Company ko sa America. Kaya naman iniwan ko mag-isa si Zaneah sa kwarto pero nag-iwan naman ako nang pera para kung sakali mang may pangngailangan siya ay matugunan niya yun.
Alam kung mali ang ginawa ko nung mga araw na yun pero wala akong magagawa dahil kailangan kung ayusin ang malaking problema na nangyare sa aking Company.
Kaya ngayon bumalik ako para hanapin siya at ngayon nga nahanap ko siya pero nung una di niya ako kilala tapos ngayon galit siya sa akin.
Hayystt..Naiinis ako sa sarili ko ngayon dahil sa ginawa ko sa kanya kanina. Pero di ko naman talaga gustong gawin yun. Pero diko alam kung bakit ako nagkakaganito. Kase sa tuwing nakikita ko si Zaneah ay hindi ko mapigilan ang sarili ko na makasama siya
Tinawagan ko si Wolflint, Xekery, at Darkrie para pumunta dito sa Bar.
At ilang minuto lang ay nakarating na sila kaya heto kami nagiinoman.
"Boss..mukha yatang malaki problema mo ah?" Tanong ni Wolflint.
"Tsskk..Napakachimoso mo talaga noh?" Sabi ko dito kaya nagtawanan yung dalawa.
"Grabe ka naman boss..nakikiramay lang" Sabi nito.
"Ano ako patay para makiramay ka?" Cold kung sabi dito.
"Hahahahhahaa..." Tawa ulit ni Xekery at Darkrie na ikinainis ko dahil para silang tanga kanina pa tawa nang tawa.
"Tsssskk..Tumigil nga kayong dalawa diyan sa katatawa para kayong baliw." Sabi ko kay Xekery, Darkrie na kanina pa tawa nang tawa kaya tumigil ito. Tumingin naman ako kay Wolflint na nagpipigil nang tawa ngayon kaya tiningnan ko ito nang masama para tumigil.
"Tskkk..Maiba tayo nang usapan ano pala balita sa pinapagawa ko sayo Xekery?" Pagiiba ko nang usapan.
"Hehehe..May anak nga si Ms. Zaneah Boss" Sagot nito na ikinagalit ko.
"Siguro kaya umiiwas siya at nagagalit sa akin dahil may anak siya sa iba" Nasa isip ko ngayon habang naiinis.
"Tssskk..Ano pa?"
"Base sa Date 3year's old and half a month ang edad ng bata" Sabi nito na ipinagatataka ko.
"Kung 3year's old half a month ang bata ay nung umalis ako buntis na siya?" Tanong ko sa aking sarili dahil nagtataka ako.
" She still virgin at that time coz I'm the one who took her Virginty" Sabi ko sa akin sarili na nagtataka. Kaya tinanong ko si Xekery kung sino ang ama nang bata.
"Sino ang ama nang bata?" Tanong ko kay Xekery.
"Boss..Base on imformation walang ama ang bata, dahik walang nakalagay doon" Sagot nito kaya lalo akong naguluhan.
"Tsskk...Darkrie you know what I said to you lastnight?" Tanong ko kay Darkrie na busy sa panonood nang nga sumasayaw na babae sa stage.
"Ahhh..Oo boss kill the son of Ms. Zaneah Am I right?" Patanong na sabi nito sa akin.
"Tssk..Wagmuna ituloy dahil ako mismo ang papatay sa anak niya. Dahil hindi ako papayag na may anak siya sa ibang lalaki." Sagot ko dito.
"Okay boss" Sagot ni habang pinapanood ang mga babaeng sumasayaw sa unahan.
"Tsskk..He such a playboy" Sabi ko sa aking sarili.
"Ikaw Wolflint samahan mo ako bukas sa bahay ni Ms. Zaneah." Sabi ko dito.
"Yes..Boss" Sagot nito.
"Good.." maikli kong sagot.
"You..Xekery give the exact location ng bahay ni Zaneah." Sabi ko dito habang busy sa tablet niya.
"Already done boss..naisend ko na sa GPS location mo" Sabi nito kaya inicheck ko."
"Good.." Maikli kong sagot dito at tumayo na dahil gusto ko ang umuwi.
"Ohh..Boss saan ka na pupunta?" Tanong ni Wolflint.
"Tsskk..Do I need to tell you where I'm going?" Cold kung tanong dito.
"No..Boss" Sagot naman nito
Umalis ja ako sa bar at iniwan yung tatlo dahil gusto ko paghandaan bukas ang gagawin ko.
Habang ako'y nagdadrive nang aking kotse papauwi ay nahagip ko sa window si Zaneah na may kausap na lalaki malapit sa Grocery Store.
Kaya inihinto ko ang kotse ko sa tabi at pinagmasdan siya habang kausap ang isang lalaki. Nakangiti siya dito habang kausap niya ito na mas lalo kung ikinainis. Kaya gusto ko na sanang puntahan yung lalaki para sapakin. Pero alam kung galit parin sa akin si Zaneah. Kaya mas minabuti ko nalang umalis.
BINABASA MO ANG
LOVER OF MAFIA BOSS[Complete Story✓]
RomanceMoney...Body...Dignity...gone into Love? "Cleinx Lavender" The man who have everything... The man who don't trust anyone.. The man who can have what he want in just one snap. The man who don't have family in his heart.. The cold hearted CEO..and als...