Chap 24

750 70 13
                                    


Chaeyeon sau khi kiếm được một phòng nghỉ nhỏ để tống Yujin vào ở tạm một đêm, vừa trở về phòng bệnh của Sakura thì có cuộc gọi tới từ Eunbi

"Vâng, Chaeyeon nghe"

"Chaeyeon à, em đang ở bệnh viện hả? Sakura có sao không?"

Chaeyeon không hiểu sao thấy giọng chị có chút kì lạ, chỉ nói

"Sakuchan tỉnh rồi ạ. Nếu có rảnh mai mọi người có thể qua thăm."

"Ah, là thật sao?"
Ngữ điệu có phần nghi ngờ.

"Hay chị muốn nói chuyện luôn với Sakuchan bây giờ để em chuyển máy?"
Chaeyeon nói.

"Không, không cần đâu. Mai chị sẽ tới. Hôm nay chắc hai đứa đều mệt rồi, đi ngủ sớm đi, đừng có nghịch ngợm lung tung cái gì nữa nhé."

"Vâng?"
Chaeyeon cúp máy trong trạng thái tràn đầy dấu chấm hỏi trong đầu. Nghịch ngợm lung tung là làm gì cơ?

Eunbi sau khi gọi cho Chaeyeon xác nhận tin đồn là giả liền thở phào nhẹ nhõm một hơi. Vốn trấn tĩnh như Eunbi vừa rồi cũng không tránh được một phen thót tim khi đọc cái bài viết giật gân trên diễn đàn trường.

Lập tức gọi lại cho Hyewon, nổi giận đùng đùng muốn đánh sập cả diễn đàn trường. Lại chỉ nghe đầu dây bên kia có tiếng thở ra thật dài.

"Chị ấy vẫn ổn là tốt rồi..."
Khóe miệng khẽ cong lên.

"Hyewon à"

"Em nghe, Eunbi unnie. Em sẽ gỡ cái topic đó xuống, chị mau đi ngủ đi."
Hyewon nói, khôi phục lại vẻ lười biếng thường ngày.

"Nhờ em nhé, nhớ lưu ý một chút, ngày mai chị muốn tra ai là người phát tán loại tin đồn độc ác này"
Eunbi nói.

Ahn Yujin * hắt xì*
"Ủa, điều hòa chạy hơi mạnh thì phải, lạnh hết cả sống lưng rồi"

___________________________________________

Chiều hôm sau

Địa điểm: Phòng bệnh số 405 bệnh viện Seoul.

Bị cáo: Choi Yena

Thẩm phán: Kwon Eunbi

Nhân chứng: Jo Yuri

Phiên tòa khởi tố vụ án tung tin đồn thất thiệt vẫn chưa đi đến hồi kết.

Choi Yena trong tư thế quỳ bàn phím, hai tay giơ cao, miệng méo xệch:

"Em thề là hôm qua em chỉ lặp lại đúng những gì nghe được trong điện thoại thôi mà. Em không có làm cái gì sai hết á."

"Sai hay không không phải do chị quyết. Nếu không phải cái mỏ quang quác của chị thì mọi người cũng đâu có bị dọa đến mức như thế."
Yuri khoanh tay, không hề khoan nhượng cho con vịt vàng.

"Nhưng chị cũng bị dọa chết khiếp mà huhu. Nghe thấy phòng cấp cứu ai chẳng hoảng."
Yena tiếp tục kêu oan. Cô hoàn toàn không hiểu sao mình lại bị đối xử y chang tội phạm thế này. Rõ ràng cô cũng là người bị hại cơ mà. Chẳng qua mồm miệng có hơi nhanh nhảu tý xíu....

Sakura ngồi dựa vào gối, hết sức hứng thú nhìn con vịt bị phạt quỳ. Cô không có ý kiến gì trong việc ai sai ai đúng ở đây, chỉ đơn giản là thấy hình phạt này khá thú vị!

CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ