Hình như tôi có nhiều kĩ năng mới hơn sau khi tiến hóa thành Thần Vũ Trụ rồi thì phải. À đúng rồi, có một kĩ năng gọi là [ Quân Vương Được Chọn ] thì phải. Muốn thử ghê, nhưng mà phải đi sang thế giới khác thì mới làm được. Hmm, làm sao đây nhỉ? Nhưng mà từ khi lên Thần Vũ Trụ thì tôi không còn bị lỗ hỏng không - thời gian hút vào nữa. Phải làm sao bây giờ?
< Anh có một kĩ năng gọi là [ Đa Vũ Trụ ] mà, hãy sử dụng kĩ năng đó để tìm kiếm thế giới mà anh thích đi!>(Ciel)
"Vậy à, cảm ơn em nhiều nha bé Ciel!"(Rimuru)
Sau khi nghe bé Ciel giải thích về nguyên lý của kĩ năng mới của tôi thì lúc này tôi tổ chức một cuộc họp cho triệu tập tất cả mọi người có chức cao tại Tempest lại và nói.
"Cuộc họp hôm nay sẽ là, ta sẽ bận vài việc ở các thế giới khác! Vì vậy mọi chuyện ở Tempest này giao lại cho mọi người trông coi nha! Mà ta nghĩ với sức mạnh hiện tại của mọi người thì sẽ ổn thôi nên chắc không sao đâu."(Rimuru)
Sau khi nghe tôi nói xong thì ai nấy cũng đòi đi theo, nhưng sau đó tôi nói.
"Việc này chỉ mình ta làm được thôi! Vậy nên nhờ các ngươi cai quản Tempest lúc ta đi vắng nha!"(Rimuru)
Thấy tôi nói vậy thì mọi người cũng hiểu, sau đó cả đám cùng đồng thanh "Rõ".
Hiện giờ tôi đang ngồi trong phòng của mình và kích hoạt kĩ năng [ Đa Vũ Trụ ] của mình. Ngay lập tức trong căn phòng tôi xuất hiện vô vàn vũ trụ mini . Tôi thầm nghĩ nên chọn cái nào đây nhỉ. Sau đó tôi nói với bé Ciel.
"Ciel à, em có thể sàn lộc giúp anh những vũ trụ có các thế giới và các cá nhâ mạnh được không vậy?"(Rimuru)
<Vâng ,em biết rồi ạ!>(Ciel)
Sau đó thì số vũ trụ xuất hiện ít hơn lúc trước. Nhưng đối với tôi thì nó vẫn còn nhiều kinh khủng luôn! Chả biết chọn cái nào nữa, thôi để nhắm mắt chọn đại vậy!
Và sau khi tôi nhắm mắt chọn đại một vũ trụ thì tay tôi đã chỉ vào một vũ trụ. Được rồi, quyết định rồi, thế giới của vũ trụ này sẽ là nơi tôi sẽ đến. Sau đó tôi kích hoạt Ultimate Skill [ Hư Không Chi Thần :Azathoth ] để đi đến thế giới đó.
_____________________
Nơi tôi đến là một nơi hoang mạc khô cằn, hay nói cách khác là sa mạc. Sau đó tôi hỏi Ciel.
"Chúng ta đang ở đâu vậy Ciel?"(Rimuru)
<Chúng ta đang ở một thế giới khác thưa anh, thế giới này không có phép thuật, thay vào đó thế giới này có Rukh!>(Ciel)
"Rukh là gì vậy Ciel?"(Rimuru)
<Theo những thông tin mà em điều tra được về thế giới này thì Rukh là cốt lõi của thế giới này. Và mọi người sử dụng Rukh để có thể sử dụng được Magoi!>(Ciel)
<Magoi là năng lượng được tạo ra từ Rukh. Magoi là sức mạnh thuần túy. Tập trung Magoi và bắn nó không mạnh lắm và chỉ có thể dùng để gây thương tích nhẹ. Tất cả chúng sinh đều có Magoi bên trong cơ thể của họ, nhưng chỉ một số người với một số vật thể nhất định mới có thể gọi ra sức mạnh này. Kim Thần Khí, Bình gia dụng, Pháp cụ và Pháp sư đều sử dụng Magoi để sử dụng Ma thuật!>(Ciel)