My Crush Life by thatgirlinviolet
Natatandaan ko pa nung Grade 5 ako, ang sabi samin nung adviser namin...
"Okay lang yan na may crush kayo... Abnormal ang taong walang crush." Napangiti naman ako ng marinig ko yan. Buti na lang, normal ako.
Sabi nila mababaw ang kaligayahan ng tulad kong Crush Life ang meron. Dahil masaya na kami, makita lang namin yung crush namin.
In my 17 years of esixtence, hamakin nyong napagdadaanan ko yang mga symptoms na yan?
Crush Life symptoms:
1. Hindi naman kayo pero kung maka-kwento ka sa kaibigan mo, kala mo kayo.
2. Makita mo lang sya kahit hindi ka nya nakita, automatic kilig sabay hampas sa katabi, with matching blush effect pa.
3. Aminin mo man o hinde, nandun yung selos pag may nakita kang kasamang ibang babae ang crush mo.
4. Dinaig mo pa si Ditective Conan sa mga impormasyon na nakalap mo tungkol sa crush mo. Marinig mo lang ang pangalan nya sa mga usapan ikaw 'tong lihim na nakikinig.
5. Nagiging isa kang katakot-takot na stalker. Pero pagandahin natin ang term... Admirer.
6. Pag minsan nagkapareho lang kayo ng kulay ng damit, gamit o kung ano pa naman, feeling mo soulmate na kayo.
7. At lastly, pagnagkaroon ng girlfriend/boyfriend ang crush mo. Nakakaramdam ka na rin ng pagka 'boreken-hearted at may nalalaman ka pang "move-on"
Nararamdaman at naapgdadaanan mo ba ang mga bagay na yan?
CONGRATULATIONS!!!!
Pareho tayo.
Hirap no? Pero wag kayong mag-alala. Marami tayong ganyan.
Anyway, let's go back to my story....
So, yun nga... 4 years ko na syang crush. At hindi lang yan, every year nag ce-celebrate ako ng Anniversary namin ng mag-isa. At ang mas kinakatuwa ko pa, tuwi namang April 15 nagkikita kami sa mall or sa park kaya cinoconsider ko na Anniversary talaga namin. I know, muka akong baliw. Don't worry tanggap ko.
Kelan ko sya unang nakita?
Well, that was a summber vacation. Nag outing kami ng family ko sa isang Beach Resort. Nung una nainis ako kay Papa kasi pagdating dun kasama pala yung mga friends nya w/ their families. Hindi naman sa ayaw ko pero kasi hindi ako sanay makihalubilo sa kanila. Shy type ako. Haha!
BINABASA MO ANG
My Crush Life (One Shot Story)
Romance"Kapag single ba ako, malungkot na agad ako? Bakit? Lahat ba ng in relationship......... masaya?" |All Rights Reserved © 2012| No Sequel|