911 -> 920

22 6 0
                                    

911 hãm hại lừa gạt
Bách Lý Hiên đại ca Bách Lý Trường Minh đuổi tới kinh thành thời điểm, đã là ba tháng sơ.

Hắn vốn dĩ hơn một tháng thu được Bách Lý Hiên thư từ sau, cũng đã từ Y Cốc xuất phát, chỉ là bởi vì nửa đường đi địa phương khác một chuyến, cho nên chờ tới rồi kinh thành khi, đã mau là tân đế đăng cơ thời điểm.

Tới gần tân đế đăng cơ là lúc, toàn bộ trong kinh đều đã giới nghiêm, không chỉ có ra vào cửa thành yêu cầu nghiêm tra, ngay cả kinh thành ở ngoài, 72 doanh tất cả đều đóng quân, trong kinh càng tăng thêm vô số tuần tra người, Phụng Thiên Phủ cũng gia tăng rồi cấm đi lại ban đêm quản thúc.

Bách Lý Trường Minh vào thành khi gặp điểm phiền toái, trực tiếp bị chắn ngoài thành, cuối cùng vẫn là Bách Lý Hiên cầm Vĩnh Định Vương phủ tín vật tự mình đi tiếp, mới đưa hắn mang vào thành tới.

Chưa thấy được Bách Lý Trường Minh khi, Phùng Kiều còn kỳ quái Bách Lý Trường Minh như thế nào sẽ bị người cự chi ngoài thành, còn kém điểm vào Phụng Thiên Phủ nha, chờ nhìn thấy hắn khi mới hiểu được vì cái gì.

Bách Lý Trường Minh cùng Bách Lý Hiên lớn lên cũng không rất giống, hắn diện mạo nửa điểm không gầy yếu, dáng người tinh tráng, trên cổ có chỗ có chỗ vết sẹo, mà hắn một đôi mắt hơi hơi ao hãm, nhìn người khi làm nhân tâm sinh lần đầu lạnh, càng như là có thể đâm thủng nhân tâm làm người không chỗ nào che giấu.

So với Bách Lý Hiên linh hoạt, Bách Lý Trường Minh cả người từ trong ra ngoài đều viết “Không dễ chọc” ba chữ.

Hắn đứng ở chỗ nào khi, trên người càng lộ ra một cổ tử bưu hãn phỉ khí.

Nếu không phải biết hắn thân phận người, chỉ sợ thấy hắn đệ nhất mặt khi, sẽ cảm thấy hắn càng như là trên tay nhiễm huyết sát thủ đồ bậy bạ người, mà tuyệt không phải nổi tiếng thiên hạ Y Cốc cốc chủ.

Phùng Kiều đánh giá Bách Lý Trường Minh thời điểm, Bách Lý Trường Minh cũng ở đánh giá nàng.

“Ngươi chính là Phùng Kiều?”

Phùng Kiều điểm điểm gật đầu cười khẽ, “Lần này phiền toái trăm dặm đại ca, làm ngươi vì chuyện của ta xa như vậy chạy tới.”

Bách Lý Trường Minh đem tay đáp ở Phùng Kiều trên cổ tay, nói thẳng: “Ngươi là Nghi Hoan tẩu tử, không cần phải nói phiền toái, huống hồ ta nếu không tới, bằng vào Bách Lý Hiên ở trên giang hồ hãm hại lừa gạt những cái đó tam chân miêu y thuật, thật sự giữ không nổi các ngươi mẫu tử, đến lúc đó không chỉ có tạp ta Y Cốc chiêu bài, càng ném chúng ta Bách Lý gia thể diện, mất nhiều hơn được.”

“Đại ca!”

Bách Lý Hiên nghe Bách Lý Trường Minh không chút khách khí làm thấp đi chi ngữ, tức khắc đại khí.

Hắn nơi nào là tam chân miêu y thuật?!

Hắn khi nào hãm hại lừa lấy?!

Rõ ràng hôm qua cái Quý Hòe còn ăn nói khép nép tới thỉnh hắn chỉ điểm y thuật tới, trên giang hồ cũng quản hắn kêu thánh thủ thiên y!

Không có cái ngàn 800 lượng bạc, hắn đều không mang theo ra tay.

Hiểu hay không giá thị trường.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ