Chap 12: Nụ hôn của Chaeyoung

783 59 0
                                    

Cuối cùng, cũng đến ngày mà mọi người mong chờ nhất, ngày sinh nhật của Đại hoàng tử.

Tối nay, tất cả các thiếu nữ trong Wonderland đều được mời, kể cả người hầu. Chỉ cần độ tuổi từ 16 đến 20.

Cổng cung điện rộng mở, chào đón những thiếu nữ của vương quốc cùng với gia đình họ, các quan đại thần cai quản các vùng trong Wonderland...

Sảnh lớn được trang trí sang trọng, tất cả đều được dát vàng, đến cả chén dĩa cũng làm từ bạc nguyên chất, chạm khắc tinh xảo.

Trong một căn phòng nhỏ, nằm sâu trong cung điện, là phòng của các nữ hầu.

"Ai da! Cô mặc váy này đẹp lắm nha!"

"Allie! Cô nghĩ cái đỏ hay cái vàng đẹp hơn?"

"Chaeyoung, em sẽ mặc gì?"

Các cô gái trò chuyện rôm rả, tất cả đều bàn về bữa tiệc sinh nhật, chỉ có Chaeyoung ngồi trong góc, chăm chú viết gì đó, đến khi cô hầu kia gọi thì mới ngẩng mặt lên:

"Em nghĩ là...Em sẽ không tham gia đâu..."

Chaeyoung gãi đầu cười trừ. Gì chứ, sinh nhật của tên biến thái đó sao? Chết cô cũng không đi.

"Ủa? Chaeyoung, em sao lại nói vậy chứ, ngàn năm mới có một. Đây là lần đầu tiên người hầu chúng ta được tham gia đấy! Mà chị nghe lỏm được lão quản gia nói, sinh nhật chỉ là cái cớ, cái thực là Nữ hoàng muốn tìm Hoàng hậu tương lai!"

"Đúng đó, Chaeng cũng nên tham gia đi! Nhìn gương mặt em này, xinh xắn hơn mấy cô công chúa ở ngoài kia nhiều ấy!"

"Chaeng là trẻ nhất trong chúng ta. Có khi lại lọt mắt xanh hoàng tử cũng nên! Lúc đó đừng quên bọn chị nhé!"

"Ơ...Em không..." - Chaeyoung cố gắng từ chối, cô không muốn, thực sự không!

"Em còn chẳng có đồ để mặc đi dự tiệc, làm sao có thể chứ."

"Đây, chị có cái váy này, Chaeng chắc mặc vừa đấy."

"Thôi không nói nhiều nữa, cầm cái váy này mặc vào, trang điểm nhẹ rồi đi ra.""

Chaeyoung chưa kịp nói gì thì đã bị các chị hầu đẩy vào phòng thay đồ.

Không còn cách nào khác, Chaeyoung cũng không muốn từ chối ý tốt của các chị, đành phải để cho hoàn cảnh xô đẩy.

...

Đại hoàng tử ngồi trên ghế, cạnh Nữ Hoàng, nhìn đám người đang tất bật chuẩn bị.

Tiếc là không thấy cô hầu kia.

Nữ Hoàng thấy con trai đảo mắt liên tục, thấy lạ bèn hỏi:

"Con trai của ta, con đang tìm ai vậy?"

"Cũng không liên quan đến mẫu hậu."
Jimin chỉ cười nhạt một cái rồi đáp.

Nữ Hoàng Trắng cũng không tức giận gì với phản ứng của Jimin, ngược lại còn nở nụ cười hình bán nguyệt vô cùng xinh đẹp.

Nữ Hoàng của Wonderland, giờ cũng đã là đầu 3 cuối cùng. Mà trông bà vẫn trẻ như mới tuổi đôi mươi. Nếu đứng cạnh đại hoàng tử, thì không ai nghĩ đó là hai mẹ con.

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ