KATRINA'S POV
"I love you Kyle","I love you Karl","Go Fourth year",yan ang unang sumalubong sa amin pagpasok namin sa Gym.Today is our Intramurals at nagwawarm up na ang mga mag peperform.
On the left side ng bleachers is yung mag cocompete sa cheerleading competition. Beside them ay yung mga sasali sa social dance.And on our side,the right part of the gym is yung mga kakanta and the hiphop dancers.
Kaya pala maingay sa side namin ehh.Si Alexandra kase ang nagpili ng puwesto para daw malapit sa hiphop dancers.
"Go Acosta Twins"sigaw ng mga babae sa likod namin.Di lang sa likod pati na din sa kabilang side.
"Ang sikat talaga nila"sabi pa ng pinsan kong si Patricia.
"Oo nga,kaya nga nakuha nila attention ko"sabi naman ni Alexandra ang isa ko pang pinsan.
Silang dalawa lang ang kasama ko ngayon.Di naman sa wala akong kaibigan,sadyang close lang talaga kami. At sa aming mag pipinsan kaming tatlo lang ang magkakaedad.Marami naman kaming magpipinsan kaso kami lang tatlo ang magkasabay nag aral at same grade.Mas matanda ako ng ilang buwan sa kanila.Middle namin si Alex at si Patricia naman ang pinakabata sa aming tatlo.Magpipinsan kami sa side ng papa namin kaya pareho kami ng apelyido at well di rin papatalo beauty namin.Pero mas angat nga lang ako.ehe
"Well gwapo naman sila,ang kaso di ko type"I said honestly.
Simula kasi ng freshman years ko nakilala ko na ang Acosta twins, pero ang dudugyot pa nila noon.
Well nagsimula din naman tayo sa pagiging dugyot.
I never like the twins kasi ang snob nila.Lalo na daw si Karl na ang cold tignan.Sa kanilang dalawa si Karl has a badboy aura,na pag titignan mo ay parang nakakatakot ng konti.Slight lang,di naman ako natatakot sa kagaya niya,dun lang sa nangangagat.RAWR
Si Kyle naman sa mga naririnig ko is the happy go lucky kid.Si Kyle daw ay mahilig makipag jam sa friends,well he has a jam not like Jimin.charrr
Well I see Kyles genuine reactions naman sa mukha niya."Bat tinanong ka ba namin if type mo sila?"sabi ni Alexandra or Alex,kasi yan ang tawag ko sa kanya ,and she look at me meaningly.
Inirapan ko lang siya.
"At tsaka bat di mo magiging type?Eh ang gwagwapo ng mga yan.Di ba type mo yung mga gwapo?"Alex said.
"Eh Lex I agree naman kay Kat,kasi para namang attention seeker yang mga yan"sagot naman ni Patricia.
"Mga?kasali din ba jan si Jorge?"tanong ni Alex kay Trish.
"Lex tumigil ka nga"irritadong saway ni Patricia kay Alex.
Pinagtawanan lang namin si Trish sa naging reaction niya.Sinusundot pa ni Alex ang gilid niya kaya lalong nairita.
"Eh Alex agree naman ako kay Trish, tsaka attractive lang yan dahil mga dancer.Tignan mo mamaya Lex matatalo yan sa hiphop competition."I said confidently kay Alex.
"Anong matatalo?Simula naman ng sumali sila sa hiphop competitions noong second year nanalo na sila ng maraming awards.School competition,Division at marami pang iba"Sabi pa ni Alex sa amin na para bang sinampal niya sa amin ang awards ng magkambal.
YOU ARE READING
Admiring the twins
Teen FictionTotoo nga yung sinabi nila na expect the unexpected.Admiring the twins was a no no for me.Falling for them was never my idea and its kinda out of my reach, but sabi nga nila "You'll never know what's gonna happen." But here I am waiting for destiny...