Cả buổi nói chuyện, có bà thì cứ huyên thuyên với 2 đứa con dâu.
Có 2 đứa con dâu mồm thì nói nhưng mắt thì lại cứ liếc nhìn nhau.
Có 3 thằng đàn ông cạy miệng cũng chẳng nói nửa lời.
....
Kết thúc buổi nói chuyện, Lisa và Jisoo vội chào "mẹ chồng" , lấy cớ là muốn tìm hiểu nhau hơn dù gì sau này cũng trở thành chị em, rồi chạy mất hút báo hại 2 tên kia đi tìm bở hơi tai.
Jisoo kéo Lisa ra trang viên sau lâu đài.
2 nàng nhìn nhau 1 lúc, rồi Lisa ôm chầm lấy Jisoo:
"Jisoo, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?! Gặp lại cậu tớ mừng quá"
"Cậu đi cùng với 1 người đang ông lạ mặt...Có phải cậu giống tớ không..?" - Jisoo hỏi.
Lisa quắc mắt, chẳng lẽ Jisoo lại...lâm vào tình cảnh như cô sao?
Nhìn vẻ mặt của Lisa, có vẻ như Jisoo đã đoán đúng. Cô vui vẻ cầm lấy tay Lisa:
"Đúng là bạn thân với nhau 8 năm có khác, hình như chúng mình có thần giao cách cảm thì phải!"
Hai người hàn huyên 1 lúc thì có tiếng bước chân vọng tới, đó là Chaeyoung và Seungwan.
Khỏi phải nói, 4 người cứ như Ngưu Lang Chức Nữ vừa mới gặp lại nhau sau bao khổ ải vậy.
Họ kể rất nhiều chuyện cho nhau, nói chuyện rất lâu, không biết là thời gian đã trôi qua bao nhiêu lâu. Làm sao trách được. Đùng 1 phát tự dưng lại xuyên không, rồi đúng lúc ấy lại bị tách nhau ra, đừng hỏi tại sao họ lại nói không ngừng nghỉ như vậy.
"Còn Jennie và Joohyun không biết có sao không nhỉ? Mong là họ gặp được nhau" - Chaeyoung buồn rầu nói.
"Nếu chúng ta không sao thì các cậu ấy cũng vậy. Chắc chắn đấy!" - Jisoo nói chắc nịch.
Đang nói chuyện vui vẻ, bỗnh dưng bị phá đám bởi giọng nói của tên đáng ghét nào đó:
"Lisa! Mau trở lại bữa tiệc! Cả cô nữa! Taehyung cũng đang đi tìm cô kìa! - Jungkook vừa nói vừa kéo Lisa đi, ánh mắt sắc lạnh liếc Jisoo 1 cái.
Jisoo hơi rùng mình, trước khi đi còn không quên dặn dò với Chaeyoung và Seungwan. Đi rồi vẫn còn ngoảnh lại, lưu luyến nhìn nhau
Jisoo và Lisa nhanh chóng trở lại bữa tiệc. Tiếp đến là Chaeyoung và Seungwan cũng phải quay trở lại.
Mỗi người đều có việc của mình, họ không có nhiều thời gian.
Sau khi Chaeyoung trở lại yến tiệc, không biết cô lấy từ đâu ra 1 chiếc mũ trùm rất lớn. Quả thật trong đây đội mũ thì có hơi kì dị, hơn nữa lại là chiếc mũ lụp xụp thiếu thời trang nữa. Nhưng cô không quan tâm, căn bản là cô không muốn lộ mặt ra, không thể để tên hoàng tử chó má ấy nhận ra được.
Thực ra biện pháp của Chaeyoung không được hiệu quả cho lắm. Ngược lại còn phản chủ. Có ai đến yến tiệc hoàng gia mà lại đội mũ trùm không?
Tất nhiên là không! Cho nên làm vậy chỉ khiến cho cô trở thành tâm điểm chú ý hơn thôi. Nhất là những người ở trên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BANGPINKVELVET | WONDERLAND
AdventureTác giả: JudithAnnabella Edit: Doris Tóm tắt: Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nhưng có ai biết được bí mật đằng sau nó? Nữ Hoàng và Nhà Vua, tưởng chừng đã cạn tình, sợi dây đỏ không thể nối lại... Nhưng không! Sáu ngư...